4 điều khiến fan mê mệt Ha Ji Won

2 sao - 01/07/2015, 10:49

Người đẹp Ha Ji Won chinh phục trái tim đông đảo khán giả vì sự tận tụy và nghiêm túc với nghiệp diễn.

Cùng điểm qua 4 điểm khiến fan mê mệt Ha Ji Won:

1. Kĩ năng diễn cảnh hành động vô cùng ấn tượng
 

 

Ha Ji Won không chỉ xinh đẹp mà còn rất giỏi võ Kendo. Khi đóng phim, cô thường tự mình thực hiện những phân cảnh nguy hiểm. Người đẹp làm "tan chảy" trái tim người xem với những cảnh quay hành động đẹp mắt và gay cấn. Chả thế mà cô được mệnh danh là "Nữ hoàng phim hành động xứ Hàn".

2. Diễn xuất ăn ý với các bạn diễn
 



 
Ha Ji Won nổi tiếng là có khả năng khơi gợi hết tiềm lực của bạn diễn. Dù là bạn diễn nhiều hay ít tuổi hơn, Ha Ji Won vẫn diễn cặp rất ăn ý. Nhiều sao nam cũng trở nên nổi đình nổi đám hơn sau khi cộng tác với người đẹp, ví dụ như Hyun Bin trong Secret Garden hay Ji Chang Wook trong Empress Ki.

3. Đa dạng trong diễn xuất
 

 

Dù được đánh giá là "Nữ hoàng phim hành động" nhưng Ha Ji Won vẫn sẵn lòng thể hiện đa dạng các dạng vai. Cô diễn tốt từ vai chính diện đến phản diện, từ hài đến bi, từ cổ trang đến hiện đại.

4. Tận tụy với nghiệp diễn
 

 

Ha Ji Won dành tới 110% sức lực cho mỗi vai diễn mình đảm nhận. Khi đóng phim, cô thực sự đắm chìm vào thế giới nhân vật mà mình thể hiện. Cũng chính vì vậy, khi mỗi bộ phim kết thúc, Ha Ji Won đều cảm thấy không dễ dàng vì phải chia tay vai diễn của mình.
 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất