Giữa "tâm bão" tranh chấp bản quyền với Taylor Swift, bức hình chụp chung Ariana Grande và Demi Lovato bị "ném đá" dữ dội!

Kênh 14 - 22/07/2019, 07:42

Chỉ là một bức hình chụp chung với người quản lí Scooter Braun, Ariana Grande và Demi Lovato đã khiến không ít khán giả thất vọng.

Mới đây, Scooter Braun - vị quản lí quyền lực của Ariana Grande, Demi Lovato, Justin Bieber và Carly Rae Jepsen - vừa cho đăng tải tấm hình ông chụp chung cùng hai "gà cưng": Ariana và Demi kèm dòng chú thích:

"Fam" (viết tắt của Family = "gia đình).

Tuy nhiên bức ảnh đã tạo nên một làn sóng tranh cãi dữ dội khi xuất hiện ngay khi "cơn bão" tranh chấp bản quyền âm nhạc với Taylor Swift chưa nguôi ngoai.

Giữa tâm bão tranh chấp bản quyền với Taylor Swift, bức hình chụp chung Ariana Grande và Demi Lovato bị ném đá dữ dội! - Ảnh 1.

Bức ảnh gây nhiều ý kiến trái chiều.

Bên cạnh nhiều bình luận tỏ vẻ yêu thích đồng thời tha thiết hi vọng Ariana Grande và Demi Lovato sẽ có một màn song ca với nhau, thì đông đảo ý kiến đã nói lên điều ngược lại. Họ cho rằng Ariana không nên "dây dưa" với hai người còn lại khi cả hai đều đứng về phía đối đầu với Taylor Swift trong cuộc chiến giành bản quyền 6 album. 

Trong khi Scooter Braun chính là người đã "thâu tóm" 6 album trước đây của Taylor Swift và là đối tượng bị "ném đá" chính của fan Taylor Swift và người ủng hộ thì Demi Lovato chính là một trong những nghệ sĩ Hollywood đầu tiên bênh vực Scooter và cho rằng Taylor đã "vô ơn", "không công bằng".

Trong thời điểm nhạy cảm đó, nữ ca sĩ "Thank U, Next" đã chọn cách im lặng và xóa đi đoạn Instagram story gần nhất có nhắc về Scooter Braun - hành động mà người hâm mộ xem là sự ủng hộ ngầm với Taylor. Ariana là người bị đẩy vào thế khó lúc ấy: một bên là cô bạn thân quyền lực bậc nhất Hollywood, một bên là người quản lý lâu năm đã đưa cô đến đỉnh cao danh vọng ngày hôm nay, nên hành động giữ im lặng có thể xem là cách tốt nhất. Việc bất ngờ xuất hiện chung với Scooter Braun và Demi Lovato trong một khung hình khiến không ít khán giả thất vọng và cho rằng "tiểu diva" đã ngả về "phe" Scooter Braun.

Giữa tâm bão tranh chấp bản quyền với Taylor Swift, bức hình chụp chung Ariana Grande và Demi Lovato bị ném đá dữ dội! - Ảnh 2.

"Ari à, hãy tránh xa họ ra nhé. Bạn tốt hơn họ nhiều!"

Giữa tâm bão tranh chấp bản quyền với Taylor Swift, bức hình chụp chung Ariana Grande và Demi Lovato bị ném đá dữ dội! - Ảnh 3.

"Tôi cảm thấy khó chịu"

Giữa tâm bão tranh chấp bản quyền với Taylor Swift, bức hình chụp chung Ariana Grande và Demi Lovato bị ném đá dữ dội! - Ảnh 4.

"Thật sự thất vọng về Ariana Grande"

Giữa tâm bão tranh chấp bản quyền với Taylor Swift, bức hình chụp chung Ariana Grande và Demi Lovato bị ném đá dữ dội! - Ảnh 5.

"Hãy trả tự do cho họ đi!"

Giữa tâm bão tranh chấp bản quyền với Taylor Swift, bức hình chụp chung Ariana Grande và Demi Lovato bị ném đá dữ dội! - Ảnh 6.

"Lo công việc của mình đi và tránh xa cô gái ấy ra!"

Giữa tâm bão tranh chấp bản quyền với Taylor Swift, bức hình chụp chung Ariana Grande và Demi Lovato bị ném đá dữ dội! - Ảnh 7.

"Hãy đi khỏi Ari, để cho cô ấy yên."

Hiện tại, Ariana Grande đang hoàn thành những chặng cuối của "Sweetener World Tour" trong khi Demi Lovato đang "rục rịch" trở lại sau nửa năm cai nghiện và điều trị tâm lý, cả hai đều là nghệ sĩ chịu sự quản lý của Scooter Braun.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất