Giới trẻ Việt rộ mốt chế ảnh lên tivi

Zing - 01/08/2015, 08:44

Thông qua ứng dụng mới trên điện thoại, giấc mơ lên tivi của giới trẻ dễ dàng thực hiện bởi một vài thao tác cơ bản, đơn giản.

Sau trào lưu chế ảnh theo phong cách phim Hàn, Nhật bằng cách chèn phụ đề, giới trẻ Việt hiện hưởng ứng mốt đưa ảnh lên sóng truyền hình qua ứng dụng Movify.

Để có bức hình theo kiểu này, người dùng chỉ cần tải phần mềm có sẵn trên điện thoại di động. Sau đó, bạn chọn bức ảnh và kênh truyền hình thích hợp với nội dung ảnh. Cuối cùng, bạn chèn thêm phụ đề sao cho phù hợp nội dung được đề cập tới.

Với bức ảnh và phần phụ đề hài hước, Vương Anh Ole và Bình Anh trông như hai diễn viên trong một bộ phim tình cảm. Ảnh: FBNV.

Nếu muốn bức ảnh có nội dung lãng mạn, tính chất điện ảnh, giới trẻ có thể chọn thêm ứng phim sao cho phù hợp. Chỉ sau những thao tác cơ bản, người dùng đã có thể đưa mình lên tivi giống những diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng...

Giống các trào lưu khác, mốt đưa hình ảnh lên tivi hiện thu hút đông đảo dân mạng tham gia. Ứng dụng này đem lại niềm vui và sự phấn khích cho các bạn trẻ.

Trên HTV9, anh Phạm Minh Tân chia sẻ hình ảnh chú rể đẹp trai nhất. Ảnh: FBNV.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất