Giới trẻ Việt nói gì về việc nam sinh thả tiền hôn gái lạ

Tiin - 08/07/2015, 13:54

Có bạn khẳng định đây là trò câu view, có bạn lại bênh vực các cô gái và cho rằng họ dũng cảm khi tham gia trò chơi này...

 

Những ngày gần đây clip Thả tiền hôn gái của chàng trai Hà thành đang gây xôn xao trong dư luận. Trong clip này một thanh niên trẻ khá điển trai cầm đồng tiền 500k thách thức các cô gái lạ gặp trên đường rằng ai bắt được đồng tiền khi anh chàng thả xuống thì sẽ được luôn số tiền đó, còn không thì sẽ phải cho anh chàng này hôn một cái.

Điều khiến nhiều người ngạc nhiên là các cô gái nhanh chóng đồng ý tham gia trò chơi của chàng trai này và hầu hết các cô gái đều không thể bắt được tờ tiền và tất nhiên họ phải hôn chàng trai. Trong số các cô gái có rất nhiều cô không ngần ngại mà nhiệt tình hôn anh chàng say đắm.

Clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm và bình luận của dân mạng. Rất nhiều người đã lên tiếng phản đối và cho rằng hành động dùng tiền để hôn người lạ như vậy thật là phản cảm, không hợp với văn hóa Việt Nam. Vậy các hot boy cũng như các bạn nữ nói gì có ủng hộ clip này hay không?  

Teen Việt nói gì về việc nam sinh thả tiền hôn gái lạ

Vương Anh Ôle

Anh chàng Vương Anh Ôle cho rằng nếu clip này được làm ở nước ngoài thì không vấn đề gì nhưng nó không phù hợp với văn hóa Việt Nam. Đặc biệt đối với các bạn nữ trong clip sẽ gặp nhiều rắc rối nếu như người yêu của họ xem được clip này.

“Mình thấy không ít cảnh bạn gái thua phải để cho bạn này hôn, nếu là những bạn gái chưa có người yêu thì không sao chứ nếu đã có người yêu rồi thì lại là vấn đề khác. Như bản thân mình thôi, nếu bạn gái mình mà như thế thì mình cũng chưa biết được chuyện gì sẽ xảy ra với bạn trai kia” – Vương Anh chia sẻ.

Teen Việt nói gì về việc nam sinh thả tiền hôn gái lạ

Hoàng Gia Anh Vũ

Anh chàng hot boy (Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội) Hoàng Gia Anh Vũ thẳng thắn nhận xét rằng bạn nam này có ý định quay clip câu view thôi. Anh Vũ nói: “Mình không thích cách làm này. Mình có cảm giác là nếu bạn nam ấy vô tình đụng mặt người yêu của mấy bạn gái kia thì bạn ấy sẽ lãnh hậu quả là cái chắc".

Anh Vũ cũng đưa ra giải thích cho lý do các bạn nữ chấp nhận rủi ro khi tham gia trò chơi này: “Các bạn nữ tham gia trò chơi này, mình nghĩ các bạn ấy tưởng cái trò này dễ lắm có thể lấy được 500k của bạn trai kia. Thứ nữa là họ chưa nghĩ thấu chuyện gì sẽ xảy ra khi mà hình ảnh để cho người lạ hôn được lan truyền trên các trang mạng xã hội sẽ như thế nào”.

Teen Việt nói gì về việc nam sinh thả tiền hôn gái lạ

Khôi Min

Còn hot boy Khôi Min (Nghệ An) lại không quá gay gắt với tác giả của clip này. Khôi Min cho rằng nếu các bạn đã chấp nhận tham gia clip thì cũng phải tự mình chịu trách nghiệm. Đây là trò chơi tự nguyện, không ai ép được các bạn nữ tham gia, nên không có lý gì để trách móc bạn nam kia cả.

Chàng trai đến từ miền quê xứ Nghệ nói: "Thực ra cá nhân của mình thì thấy đây là trò chơi may rủi. Kẻ thắng người thua thôi! Bạn nam kia là hên thôi, chứ gặp phải người nhanh tay thì tiền mất. Các bạn gái tham gia cũng không phải dễ dãi, người ta cũng suy nghĩ và muốn số tiền nếu mình hên, hoặc chỉ để vui và giải trí nên người ta tham gia trò chơi. Dù sao thì đây cũng là một trò chơi thôi mà nên mình thấy khá thú vị!"

Teen Việt nói gì về việc nam sinh thả tiền hôn gái lạ

Vũ Mạnh Tuyền chụp cùng bạn gái.

Vlogger Vũ Mạnh Tuyền thì khẳng định, sản phẩm này là nhảm nhí và chúng ta không nên tung hô clip này: "Mình có vài ý kiến như sau: Clip không mang lại quá nhiều ý nghĩa nếu không muốn nói là nhảm nhí. Mọi chuyện nên dừng lại ở đây thôi chứ nếu không sẽ đi quá xa. Nụ hôn là 1 thứ thiêng liêng nhưng đang bị rẻ mạt hóa.

Chúng ta không nên tung hô những clip như thế này vì như thế chẳng khác nào tiếp tay và mù quáng ủng hộ trò nhảm này cả. Rồi người khác cũng lại bắt trước, tạo ra 1 hiệu ứng không hay.

Mình thấy một số bạn là dàn dựng, diễn quá. Những bạn khác làm như vậy vô tình trở thành nạn nhân của 1 trò đùa vô ích. Như vậy không nên chút nào. Mình khuyên các bạn nữ nên từ chối thay vì hùa vào bởi cuối cùng nó cũng chằng mang lại lợi ích gì cho các bạn ấy".

Teen Việt nói gì về việc nam sinh thả tiền hôn gái lạ

Nguyễn Trà My

Là một nữ nhi nhưng cô bạn Nguyễn Trà My (Học viện Báo chí và Tuyên truyền) không thể nào lý giải được tại sao các bạn nữ lại tham gia vào trò chơi này. "Mình không hiểu sao những cô gái đó đồng ý chơi trò này với cậu ấy. Chắc tại họ thích hùa theo và có thể thấy dễ ăn với trò chơi mà chàng trai này bày ra. Còn lấy vấn đề tiền bạc ở trò chơi này mình nghĩ chỉ là cái cớ thôi, nếu hôn má hoặc hôn nhẹ môi chứ kiểu hôn người lạ mà có thể tự nhiên như vậy thì mình thấy kì lắm".

Teen Việt nói gì về việc nam sinh thả tiền hôn gái lạ

Thanh Thư

Nữ sinh Trần Thị Thanh Thư (THPT Cẩm Giàng II – Hải Dương) mặc dù khẳng định sẽ không tham gia trò chơi này nhưng lại tỏ ý bênh vực các bạn nữ: "Các cô gái tham gia trò chơi, không phải là vì các cô gái ấy tham tiền hay dễ dãi đâu nhé. Về quan điểm của mình thì mình nghĩ các bạn ấy khá là dũng cảm khi tham gia một trò chơi may rủi. Nhưng nếu là mình thì mình sẽ không tham gia trò chơi này đâu".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất