Gieo quẻ tuần 18/1

Ngoisao.net - 18/01/2016, 09:09

Song Sinh nên tập trung làm việc có ích hoặc chăm sóc người thân trong gia đình thay vì cố gắng thực hiện những điều ngoài tầm với.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Điều Dương Cưu cần bây giờ là sự tự tin cho dù mọi thứ diễn ra không như ý muốn, bởi mọi người đang trông cậy vào bạn. Mạnh dạn nói lên kế hoạch của mình và hiện thực hóa chúng nhé. Những ngày giữa tuần thời gian trôi qua khá chậm rãi nhưng đừng nóng vội, hãy xem đây là thử thách cho lòng kiên nhẫn của bạn. Dạo chơi và tìm cho mình một món đồ phù hợp trong những ngày cuối tuần nhé Dương Cưu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn cảm thấy gắn bó với cạ cứng của mình hơn bao giờ hết, hãy dành thời gian lắng nghe tâm sự và cho họ lời khuyên cần thiết nhé Kim Ngưu. Hãy xem xét thật kỹ lưỡng trước khi quyết định sắm sửa thứ gì đó, bởi bạn không muốn bị hớ đâu. Đôi khi những hành động bốc đồng lại làm người khác khó chịu. Hãy học cách kiềm chế cảm xúc của mình nhé.

[Caption]

Song Sinh (21/5-21/6)

Giữa tuần, một gợi ý hay từ ai đó thực sự là lời khuyên hữu ích cho bạn, hãy vận dụng chúng để hoàn thiện bản thân. Cuối tuần là thời gian cho những bữa tiệc sôi động. Làm quen với những người bạn mới và biết đâu Song Tử sẽ tìm được nửa kia cho mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Khởi động tuần mới với nguồn năng lượng dồi dào nhưng cũng vì lý do đó mà Cự Giải quá hưng phấn, khiến bạn không thể tập trung vào bất cứ việc gì. Giữa tuần, khi mọi thứ đã dần trở lại ổn định thì Cự Giải mới có thể bắt đầu công việc của mình. Những mối quan hệ xã hội dạo gần đây cũng tiêu tốn của bạn khá nhiều thời gian. Cuối tuần, thoát ra khỏi vùng an toàn và khám phá thế  giới thôi!

Sư Tử (23/7-22/8)

Đầu tuần này, Sư Tử nên cẩn thận và cân nhắc thật kỹ trước khi bạn đi đến quyết đinh nào đó. Mọi người cho rằng, đôi khi Sư Tử quá bảo thủ khiến người khác rất khó trò chuyện và thuyết phục bạn, điều đó dẫn đến thững cuộc tranh luận nảy lửa. Kiềm chế cái tôi của mình và xem xét ý kiến của mọi người để tự hoàn thiện bản thân nhé Sư Tử

Xử Nữ (23/8-22/9)

Kỷ niệm về một tình bạn đẹp nay chỉ còn trong dĩ vãng khiến tâm trạng Xử Nữ trong ngày đầu tuần không mấy tốt đẹp. Hãy học cách làm quen với nó bởi không ai là hoàn hảo cả. Nếu bạn vẫn thấy khó khăn để vượt qua, hãy dành cho bản thân chút thời gian thực sự yên tĩnh để nghỉ ngơi, đi du lịch tới một vùng đất mới và trải nghiệm những điều mới lạ sẽ làm bạn cảm thấy khá hơn rất nhiều đấy.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình bắt đầu tuần mới với chuỗi ngày dài bận rộn, hãy giữ cho mình sự bình tĩnh và từ từ giải quyết tất cả mọi việc. Sẽ không tiêu tốn quá nhiều thời gian đâu vì thế hãy đảm bảo mọi thứ thật hoàn hảo. Những ngày còn lại của tuần là thời gian bạn dành cho nửa kia của mình. Tìm cách bù đắp cho người ấy sau một thời gian dài vắng bóng nha Thiên Bình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đầu tuần này, Bò Cạp  muốn dành thời gian tìm hiểu về nghệ thuật, bởi bạn thực sự yêu thích chúng. Đừng bỏ qua cơ hội được giúp đỡ người khác nếu họ cần đến bạn nhé. Cuộc cãi vã với cạ cứng sẽ làm bạn phiền lòng nhưng đừng lo, một chút mâu thuẫn không thể ảnh hưởng đến tình cảm của hai bạn. Bò Cạp nên suy nghĩ thật kỹ khi đối mặt với cơ hội vào cuối tuần này, chấp nhận mạo hiểm nhưng không phải lúc nào chúng cũng mang đến kết quả tốt đẹp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần mới diễn ra khá chậm chạp khiến Nhân Mã có đôi chút bực mình. Năng lượng và sự tự tin của bạn đang mạnh mẽ hơn bao giờ hết vì thế không gì có thể làm bạn phân tâm. Hãy dành thời gian để suy nghĩ và vạch ra cho mình lịch trình mới. Giữa tuần, Nhân Mã lại tiếp tục làm mọi người phải ngạc nhiên bởi khả năng xử lý công việc của bạn. Đây là cơ hội để bạn chứng tỏ khả năng của mìh đấy. Cuối tuần, hãy nghỉ ngơi và thưởng thức thành quả của mình nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên học cách diễn đạt mong muốn của mình để mọi người có thể hiểu và đáp ứng cho bạn. Một sự thay đổi nhỏ về ngoại hình nhưng lại tạo nên được hiệu ứng ngoài sức tưởng tượng, khiến mọi người không ngừng tò mò về bí quyết của bạn. Vì thế đừng ngạc nhiên nếu Ma Kết hoàn toàn thu hút ánh nhìn của người khác, đặc biệt là một vài ‘vệ tinh’ xung quanh bạn nữa. Cuối tuần, dành thời gian bên cạnh những người yêu quý nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thay đổi phong cách trong những ngày đầu tuần để có một tuần tràn ngập điều mới mẻ nhé Bảo Bình. Nếu bạn có đôi chút phân tâm thì điều đó cũng hoàn toàn dễ hiểu. Sự thôi thúc mạnh mẽ cho những ý tưởng mới sẽ là yếu tố giúp Bảo Bình bước ra khỏi vùng an toàn và chấp nhận thử thách. Đã lâu rồi bạn không gặp gỡ những người chiến hữu thân thuộc. Dành những ngày cuối tuần bên họ nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đừng đắn đo thêm nữa, hãy dành lấy cơ hội cho mình để thử sức với những điều mới lạ nhé Song Ngư. Bạn đang đối mặt với những sự thay đổi lớn, vì thế đừng hoảng sợ nếu mọi thứ có vẻ lạ lẫm với bạn. Hãy giữ cho tâm trí luôn được thoải mái. Cuối tuần là dịp để Song Ngư thỏa mãn tình yêu nghệ thuật của bản thân đấy.

Thanh Hà

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất