Đoán vận tuần mới 12 cung hoàng đạo (18-24/1)

Zing - 18/01/2016, 08:19

Dương Cưu ổn định đường tiền tài, chú ý phòng bệnh đường hô hấp.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Mặc cho một số lo nghĩ còn tồn tại, tuần này, nhìn chung Dương Cưu vẫn ở trong trạng thái vui vẻ. Nhưng sự chuyển động của vì sao lại không ủng hộ cho khởi đầu mới. Thương nhân có thể tận dụng giai đoạn khá im ắng này để tích trữ, chuẩn bị kế hoạch cho tương lai. Nhân viên bàn giấy nên hoàn thành hết phần việc còn dang dở. Hãy đánh giá những việc đã qua và đưa ra biện pháp sửa đổi, rút kinh nghiệm nếu cần thiết.

Bạn cũng nên có kế hoạch tiết kiệm tiền phòng khi cần đến. Vấn đề sức khỏe cần được quan tâm. Bạn nên tránh ăn bữa khuya, đề phòng vấn đề tiêu hóa. Những bài tập thể dục nhẹ nhàng sẽ tốt cho sức khỏe của bạn. Nếu vốn có bệnh mãn tính, bệnh đường hô hấp, bạn càng nên thận trọng. Tuần này, Dương Cưu khá ổn định về đường tiền tài. Bạn không kiếm được một khoản kếch xù, nhưng cũng chẳng phải tiêu tốn nhiều.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Sự soi chiếu của Mặt trăng sẽ giúp Kim Ngưu rất hưng phấn, hăng hái bước vào tuần mới. Ảnh hưởng của sao Hỏa cũng mang lại cho bạn nhiều năng lượng, quyết tâm để tiến về phía trước.

Đến giữa tuần, bạn cần thận trọng hơn, đặc biệt dành nhiều thời gian để giải quyết sự vụ trong nhà. Tinh thần của bạn phần nào suy giảm, dễ bị tác động bởi ngoại cảnh. Áp lực từ gia đình thúc giục bạn ra tay giải quyết nhanh chóng vấn đề. Bạn có vài khoản chi tiêu ngoài kế hoạch.

Song Tử (21/5-21/6)

Tuần này, Song Tử cần chuẩn bị tinh thần để chi tiền ngoài kế hoạch. Bạn cần đề phòng kẻo bị mất đồ, mất tiền hoặc thua lỗ trong làm ăn, đặc biệt vào đầu tuần. Sức ảnh hưởng lẫn nhau của Mặt trời, sao Hỏa và sao Thổ là cảnh báo bạn cần đặc biệt chăm chút cho các mối quan hệ tình cảm.

Trong công việc, bạn có khoảng thời gian tranh đấu khó khăn, vấp phải sự ghen tị. Bạn cần nỗ lực, chăm chỉ hơn để giữ vững vị trí, hoặc mạng lưới khách hàng của mình. Hãy đọc kỹ từng từ trước khi đặt bút ký vào văn bản. Về mặt sức khỏe, bạn cần chú ý vấn đề tiêu hóa.

Cự Giải (22/6-22/7)

Bước vào tuần mới, Cự Giải tìm kiếm nguồn cảm hứng, động lực để bạn phấn đấu. Bạn sẽ chăm chút cho các mối quan hệ liên quan tới công việc. Giữa tuần, bạn cần chú ý đặc biệt tới sức khỏe. Hãy cẩn thận kẻo bị thương.

Một số rắc rối trong gia đình làm phiền lòng bạn. Nhưng dù là gì, bạn cũng cần tĩnh trí, không đưa ra phán quyết nặng nề, nghiêm khắc. Bạn nên cố gắng đóng vai trò kiến tạo hòa bình, xoa dịu những cảm xúc tiêu cực. Giữa tuần, bạn có vài chuyện tiêu tiền ngoài dự tính, thậm chí sử dụng đến khoản tiết kiệm. Cuối tuần, Cự Giải đã kết hôn dễ nảy sinh tranh cãi.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tuần này, công việc của Sư Tử tương đối suôn sẻ. Bạn không nên hy vọng vào kỳ tích. Hãy thuận theo tự nhiên. Bạn sẽ sớm đối mặt với một thử thách, cần nhiều lòng tự tin và quyết đoán.

Giữa tuần, bạn nhận được sự ủng hộ của các vì sao để tiến về phía trước. Cơ hội sẽ xuất hiện, nhưng bạn cần cẩn thận để đưa ra lựa chọn chuẩn xác. Dù sao, triển vọng tương lai của bạn đều tương đối sáng sủa. Nếu làm công ăn lương, bạn có thể an tâm với vị trí hiện tại.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đầu tuần, Xử Nữ có kế hoạch cho chuyến đi xa, nhưng có thể gặp trục trặc. Bạn sẽ sớm bận rộn với công việc, và cần tạm dẹp bỏ ý tưởng du ngoạn. Nhưng nhìn chung, bạn tương đối hài lòng với vị trí hiện tại. Khối lượng, trách nhiệm công tác không quá nặng nề hay khiến bạn căng thẳng.

Nếu bạn kinh doanh, bạn sẽ có lợi nhuận tốt. Bạn nên chú ý vấn đề sức khỏe nếu bạn có bệnh mãn tính. Bạn có thể cần nghỉ ngơi một hoặc hai ngày.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Dưới ảnh hưởng của Mặt trăng, sao Hỏa và sự suy yếu của sao Mộc, Thiên Bình có thể tiếp tục không chắc chắn về tương lai của mình. Bạn nóng lòng muốn tìm kiếm một dự án lớn. Hãy tạm thời gạt bỏ những suy nghĩ táo bạo này. Bạn sẽ sớm quay trở lại với hiện thực, bận rộn cùng công việc quen thuộc mỗi ngày.

Tâm trí của bạn cũng bị phân tán phần nào bởi rắc rối trong gia đình. Bạn nên kìm chế, tránh nổi cáu khi ở cơ quan. Nếu bạn không tìm được điểm cân bằng giữa sự nghiệp và đời sống riêng, cuộc sống của bạn sẽ chẳng dễ chịu. Căng thẳng có thể dẫn tới bệnh liên quan tới đường tiêu hóa. Hãy thư giãn.

Hãy luôn mỉm cười, điều hòa tâm tình khi làm việc.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Tuần này, công việc là mối quan tâm hàng đầu của Bọ Cạp. Ảnh hưởng của Mặt trời thúc đẩy bạn hướng tới ý tưởng mới, thử nghiệm mới cho tương lai. Đây là thời điểm thuận lợi để bạn phát triển sự nghiệp kinh doanh.

Nhưng bạn cũng chịu không ít sức ép trong công việc. Bạn nhận được cảm thông và hỗ trợ tốt từ người lãnh đạo. Bạn nên chú ý tiết kiệm. Tình trạng sức khỏe của bạn tương đối ổn định.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đầu tuần, Nhân Mã cảm thấy căng thẳng, hoặc thất vọng. Bạn có thể được giao thêm nhiệm vụ, hoặc đối mặt với vài thử thách. Lúc này, sự ủng hộ, cổ vũ từ bạn bè, đồng nghiệp sẽ có ý nghĩa quan trọng đối với bạn. Trong kinh doanh, bạn không thuận lợi nếu cần đàm phán chuyện tiền bạc với đối tác.

Một số Nhân Mã có cơ hội ra nước ngoài trong tuần hoặc ở tương lai gần. Tình hình sức khỏe của bạn khá tốt, nhưng bạn cần đề phòng kẻo bị thương hoặc gặp vấn đề về đường tiêu hóa. Cuối tuần, bạn có thể gặp khó khăn về mặt tiền bạc.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tuần này, Ma Kết độc thân có cơ hội hẹn hò. Nhưng tình cảm nảy sinh trong giai đoạn này khó có khả năng bền lâu. Trong công việc, bạn nên thận trọng gấp đôi.

Một số chuyện có thể khiến bạn mất tập trung, hoặc không đạt được kỳ vọng từ lãnh đạo. Giữa tuần, bạn không nên hành động vội vàng trong vấn đề liên quan tới tiền bạc. Nhìn chung, giao dịch tiền nong lúc này không được khuyến khích.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đầu tuần, Bảo Bình có thể tranh cãi, hoặc bày tỏ thái độ bất hòa với sếp. Công việc của bạn có thể thay đổi trong tương lai gần.

Hãy chủ động tìm kiếm cơ hội triển vọng. Bạn nên chú trọng tới con đường phát triển dài lâu, chứ không nên ham món lợi trước mắt. Bạn chỉ nên lựa chọn kế hoạch mới sau khi cân nhắc kỹ lưỡng. Nếu bạn làm kinh doanh, bạn sẽ tương đối thuận lợi, doanh số bán hàng tăng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mở đầu tuần mới thuận lợi sẽ mang lại tinh thần phấn chấn cho Song Ngư. Bạn có thể có cuộc gặp gỡ lãng mạn, hoặc rút ngắn khoảng cách với một người bạn yêu mến. Chuyện nhà cũng chiếm phần lớn thời gian và tâm trí của bạn.

Giữa tuần, cơ hội xuất hiện sẽ thúc đẩy Song Ngư hành động, dù bạn chưa xác định được hướng đi cụ thể. Nhưng thái độ thận trọng trong công việc sẽ giúp bạn tránh phải trả giá trong tương lai.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất