Giật mình với nhan sắc trông như chỉnh sửa quá đà của người đẹp 33 tuổi - Maria Đinh Phương Ánh

Afamily - 30/03/2018, 12:10

Sau 4 năm vắng bóng, người hâm mộ không thể ngờ một ngày lại thấy nhan sắc của Maria Đinh Phương Ánh khác lạ đến thế này.

 

Được biết đến là giai nhân bốc lửa nhất trong số những mỹ nhân được Hà Dũng trọng vọng, Maria Đinh Phương Ánh vốn được biết đến là một người sở hữu vẻ ngoài nảy lửa cùng phong cách thời trang kiệm vải. Trong khi đó sự nghiệp của người đẹp không có nhiều biến chuyển tích cực. Không chỉ đời tư ồn ào, nhan sắc cùng phong cách của Maria Đinh Phương Ánh luôn là đề tài được công chúng rất mực quan tâm.

Maria Đinh Phương Ánh: Quả bom sex ngày nào chỉ vì thẩm mỹ quá đà mà giờ khuôn mặt nhọn hoắt, dài ngoằng như mặt nhựa - Ảnh 1.

Maria ĐInh Phương Ánh từng được ví von là "quả bom sex" với vóc dáng nóng bỏng, đặc biệt nhất là vòng 1 và vòng 3 siêu khủng.

Maria Đinh Phương Ánh: Quả bom sex ngày nào chỉ vì thẩm mỹ quá đà mà giờ khuôn mặt nhọn hoắt, dài ngoằng như mặt nhựa - Ảnh 2.

 

Maria Đinh Phương Ánh: Quả bom sex ngày nào chỉ vì thẩm mỹ quá đà mà giờ khuôn mặt nhọn hoắt, dài ngoằng như mặt nhựa - Ảnh 3.

Thời còn đang nổi tiếng, Maria Đinh Phương Ánh nổi bật với nhan sắc gợi cảm, quyến rũ, bờ môi căng mọng, mắt to tròn long lanh. Ở thời điểm ấy, cô trở thành một người đẹp nức tiếng nhờ nhan sắc vủa trong trẻo lại nóng bỏng đầy khiêu khích của mình.

Maria Đinh Phương Ánh: Quả bom sex ngày nào chỉ vì thẩm mỹ quá đà mà giờ khuôn mặt nhọn hoắt, dài ngoằng như mặt nhựa - Ảnh 4.

 

Thế nhưng rất tiếc Maria Đinh Phương Ánh lại chưa bao giờ hài lòng với nhan sắc tự nhiên của mình. Cô luôn là một trong những người đẹp bị cho làm đã lạm dụng thẩm mỹ khi thỉnh thoảng xuất hiện lại thấy nhan sắc khác lạ. Càng ngày Maria Đinh Phương Ánh càng khác, nhưng nếu mọi người thẩm mỹ đẹp lên thì cô lại cứ "chìm sâu" vào chỉnh sửa quá đà khiến nhan sắc tuột dốc không phanh.

Maria Đinh Phương Ánh: Quả bom sex ngày nào chỉ vì thẩm mỹ quá đà mà giờ khuôn mặt nhọn hoắt, dài ngoằng như mặt nhựa - Ảnh 5.

Đây chính là nhan sắc của Maria ĐInh Phương Ánh ở thời điểm cách đây 4 năm. Người hâm mộ không khỏi hốt hoảng trước gương mặt dài nhọn hoắt của cô. Nhìn tổng thể gương mặt cô hóp lại chứ không đầy đặn như trước.

Maria Đinh Phương Ánh: Quả bom sex ngày nào chỉ vì thẩm mỹ quá đà mà giờ khuôn mặt nhọn hoắt, dài ngoằng như mặt nhựa - Ảnh 6.

Vốn đã có sẵn đôi môi dày căng mọng tự nhiên, vậy mà Maria Đinh Phương Ánh còn tiêm môi khiến cho đôi môi cô đã dày càng thêm dày hơn.

Cách đây 4 năm, tức là năm 2014 nhan sắc của Maria Đinh Phương Ánh đã quá đà như vậy rồi. Nhưng đó vẫn chưa là gì so với thời điểm hiện tại, sau 4 năm vắng bóng, không hoạt động nghệ thuật cũng như xuất hiện trước truyền thông, nhan sắc của Maria Đinh Phương Ánh thực sự khiến công chúng hoảng hốt. Không ai có thể ngờ được nhan sắc này lại là nữ ca sĩ nóng bỏng ngày nào của showbiz Việt.

Maria Đinh Phương Ánh: Quả bom sex ngày nào chỉ vì thẩm mỹ quá đà mà giờ khuôn mặt nhọn hoắt, dài ngoằng như mặt nhựa - Ảnh 7.

Maria Đinh Phương Ánh của hiện tại đã trở thành một người khác lạ hoàn toàn. Gương mặt lúc nào cũng một lớp phấn son dày cộm.

Maria Đinh Phương Ánh: Quả bom sex ngày nào chỉ vì thẩm mỹ quá đà mà giờ khuôn mặt nhọn hoắt, dài ngoằng như mặt nhựa - Ảnh 8.

Nhan sắc của Maria Đinh Phương Ánh lúc này: cằm dài nhọn hoắt, sống mũi cao nhọn như "đồ nhựa", đôi mắt đã to còn đeo thêm lens giãn tròng, đôi môi đã dày lại còn bơm cho căng mọng hơn.

Maria Đinh Phương Ánh: Quả bom sex ngày nào chỉ vì thẩm mỹ quá đà mà giờ khuôn mặt nhọn hoắt, dài ngoằng như mặt nhựa - Ảnh 9.

Khuôn mặt như "đồ nhựa" của Maria Đinh Phương Ánh khiến ai nhìn thấy cũng giật mình.

Maria Đinh Phương Ánh: Quả bom sex ngày nào chỉ vì thẩm mỹ quá đà mà giờ khuôn mặt nhọn hoắt, dài ngoằng như mặt nhựa - Ảnh 10.

 

Maria Đinh Phương Ánh: Quả bom sex ngày nào chỉ vì thẩm mỹ quá đà mà giờ khuôn mặt nhọn hoắt, dài ngoằng như mặt nhựa - Ảnh 11.

Ngay cả khi cô trang điểm nhẹ bớt chút phấn son, thì gương mặt Maria Đinh Phương Ánh cũng chẳng thể bớt "nhựa" đi chút nào.

Maria Đinh Phương Ánh: Quả bom sex ngày nào chỉ vì thẩm mỹ quá đà mà giờ khuôn mặt nhọn hoắt, dài ngoằng như mặt nhựa - Ảnh 12.

 

Maria Đinh Phương Ánh: Quả bom sex ngày nào chỉ vì thẩm mỹ quá đà mà giờ khuôn mặt nhọn hoắt, dài ngoằng như mặt nhựa - Ảnh 13.

 

Maria Đinh Phương Ánh: Quả bom sex ngày nào chỉ vì thẩm mỹ quá đà mà giờ khuôn mặt nhọn hoắt, dài ngoằng như mặt nhựa - Ảnh 14.

Nếu không nói, chưa chắc những người xung quanh đã nhận ra giai nhân nóng bỏng của Hà Dũng ngày nào.

Maria Đinh Phương Ánh: Quả bom sex ngày nào chỉ vì thẩm mỹ quá đà mà giờ khuôn mặt nhọn hoắt, dài ngoằng như mặt nhựa - Ảnh 15.

 

Maria Đinh Phương Ánh: Quả bom sex ngày nào chỉ vì thẩm mỹ quá đà mà giờ khuôn mặt nhọn hoắt, dài ngoằng như mặt nhựa - Ảnh 16.

 

Maria Đinh Phương Ánh: Quả bom sex ngày nào chỉ vì thẩm mỹ quá đà mà giờ khuôn mặt nhọn hoắt, dài ngoằng như mặt nhựa - Ảnh 17.

Gương mặt của cô hiện tại nhìn không khác gì "mặt nhựa" cả, thậm chí còn có người nhận xét Maria Đinh Phương Ánh như búp bê Barbie vậy.

Theo Cape/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất