Giật cúp đầu sau khi bị TWICE lấn lướt và vẫn trụ hạng nhất sau 1 tháng, AKMU liệu có gây khó dễ cho đợt trở lại của WINNER?

Kênh 14 - 21/10/2019, 10:58

Sau một thời gian chật vật với các đối thủ nặng kí, AKMU cuối cùng đã có được thành tích đáng chú ý trên show âm nhạc.

Ngày 20/10, "How can I love the heartbreak, you're the one I love" (AKMU), "Feel Special" (TWICE) và "empty" (Paul Kim) là 3 ca khúc cùng tranh hạng nhất trên "Inkigayo". Với lợi thế điểm nhạc số (chiếm 55% tổng điểm) đạt tối đa, đại diện YG mang về chiếc cúp đầu tiên cho ca khúc mới sau nhiều lần bị đối thủ JYP lấn lướt.

 - Ảnh 1.

AKMU giành hạng nhất trên "Inkigayo" tuần này với 6.166 điểm.

Cùng ngày, AKMU cũng đăng tải lyric video cho "Fish in the water" (một ca khúc phụ trong full album thứ 3 "SAILING" phát hành ngày 25/9 vừa qua). Nội dung bài hát nói về cuộc gặp gỡ định mệnh làm thay đổi bản thân giữa chàng trai và cô gái đều là những ca sĩ vô danh trên một chuyến tàu.

Lyric Video "Fish in the water" – AKMU

Hiện tại là đã gần 1 tháng kể từ khi AKMU phát hành album mới nhưng "How can I love the heartbreak, you're the one I love" vẫn hiên ngang trên các trang nhạc số tại Hàn Quốc, không đạt hạng nhất thì cũng trụ lại ở vị trí á quân trên 5 BXH lớn thuộc iChart.

 - Ảnh 3.

AKMU bám trụ dai dẳng trên BXH nhạc số sau gần 1 tháng tung album mới.

Đây là thành tích đáng tự hào của AKMU sau 2 năm vắng bóng do thành viên Chanhyuk nhập ngũ. Tuy nhiên, đó cũng chính là một trở ngại lớn cho WINNER, nhóm nam chung công ty sắp trở lại với mini album thứ 3 "CROSS" gồm ca khúc chủ đề "SOSO".

Nếu ca khúc mới của WINNER thành công vang dội thì nó sẽ là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vương trên các BXH nhạc số. Còn nếu chỉ thành công một phần thì ca khúc mới sẽ nhanh chóng rớt hạng sau vài ngày đạt thành tích cao và nhường ngôi quán quân lại cho AKMU hay các đối thủ khác.

Nguồn tham khảo: YouTube, iChart

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất