Giang Hồng Ngọc tự làm khó bản thân

Ngoisao.vn - 23/05/2015, 09:42

Giang Hồng Ngọc liên tục tung ra sản phẩm sau "The Remix”

Giang Hồng Ngọc chính thức phát hành album online có tựa đề “Ngọc”. Đây là sản phẩm âm nhạc mang âm hưởng world chill-out gồm những bài hát đã được cô thể hiện thành công và ghi dấu ấn, màu sắc riêng trong chương trình “The Remix” như: “Con cò”, “Bèo dạt mây trôi”, “Chị tôi”, “Cỏ và mưa”.

 0

 1

Giang Hồng Ngọc liên tục tung ra sản phẩm sau "The Remix”

Đây là một bước thử nghiệm khá liều lĩnh, đầy mạo hiểm của Giang Hồng Ngọc vì hiếm có ca sĩ trẻ nào dám kết hợp giữa dòng nhạc dân gian đương đại và nhạc điện tử cùng với âm hưởng nhạc chill-out.

 2

 3

Tự làm khó bản thân bằng một sản phẩm được đầu tư kĩ lưỡng, Giang Hồng Ngọc hy vọng “Ngọc” sẽ là món quà đặc biệt tiếp theo gửi tặng khán giả nghe nhạc sau hiệu ứng tốt của album “All the love”.

 4

 5

Ngoài sản phẩm âm nhạc, học trò Hà Hồ còn đầu tư để thay đổi hình ảnh cho độc đáo và mới lạ. Cô đã kết hợp cùng êkíp thực hiện bộ hình đính kèm đậm chất Á đông với thần thái mạnh mẽ và đầy cuốn hút.

 6

 7

Sau “The Remix”, Giang Hồng Ngọc đang tăng tốc từng ngày để khẳng định tên tuổi trong làng giải trí. Song song với việc cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm âm nhạc, cô cũng chăm chỉ đi diễn để phục vụ khán giả nghe nhạc trên cả nước.

 9

Thời gian tới, Giang Hồng Ngọc và êkíp sẽ tập trung để hoàn thiện MV “Giây phút cuối” (ca khúc chủ đề do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác). Sản phẩm âm nhạc này dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào trung tuần tháng 6 tới.

 10

 11

Photo: Vic Nguyen
Trang phục: Thuy House Design
Make-up & Hair: Kuny Lee
Stylist: Đinh Thanh Long

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất