Giám khảo Phương Thanh tranh cãi quyết liệt với Đông Đào

Zing - 08/05/2016, 12:48

Giám khảo Phương Thanh và HLV Đông Đào đã tranh luận nảy lửa khiến Ngọc Sơn phải vào cuộc can ngăn trong cuộc thi Hát vui vui hát.

Giam khao Phuong Thanh tranh cai quyet liet voi Dong Dao hinh anh 1

Chung kết 8 của chương trình Hát vui vui hát diễn ra tối 7/5 có chủ đề Bài hát tôi yêu với sự tranh tài của 6 thí sinh đến từ 2 đội Hoàng Bách, Đông Đào. Sau nhiều tuần rèn luyện, họ có những thay đổi đáng kể và tiến bộ vượt trội.

Giam khao Phuong Thanh tranh cai quyet liet voi Dong Dao hinh anh 2

Là giám khảo thường xuyên trừ điểm thí sinh, thậm chí thẳng thắn phê bình những sơ suất của 2 ê-kíp huấn luyện nên Phương Thanh liên tục tranh cãi với Hoàng Bách, Đông Đào. Đêm thi tối qua, nữ giám khảo và ca sĩ Đông Đào đã có những tranh cãi rất căng thẳng với trường hợp của Phạm Trúc Như.

Giam khao Phuong Thanh tranh cai quyet liet voi Dong Dao hinh anh 3

Thí sinh đến từ Cà Mau đã thể hiện khá tốt ca khúc Dấu chân kỷ niệm và nữ giám khảo đánh giá cao việc chọn lựa bài hát nhưng theo chị tông bài hơi thấp so với chất giọng của thí sinh. HLV Đông Đào không đồng tình với ý kiến của đồng nghiệp, chị cho rằng nếu tăng tông lên cao lên sẽ khiến Trúc Như hao hơi và không thể hiện tốt ca khúc. 

Giam khao Phuong Thanh tranh cai quyet liet voi Dong Dao hinh anh 4

Phương Thanh lại phản đối vì cô gái Cà Mau có tiềm năng nhưng lại quá an toàn, trong khi cuộc thi đang vào giai đoạn nước rút nên chị muốn khai phá những vấn đề trong giọng hát nhiều hơn. 

Giam khao Phuong Thanh tranh cai quyet liet voi Dong Dao hinh anh 5

Ngọc Sơn làm dịu cuộc tranh cãi khi đứng về phía Đông Đào và khuyên giọng ca Trống vắng không nên quá lo lắng bởi đây là phần thi tốt nhất của Trúc Như từ đầu cuộc thi đến giờ. 

Giam khao Phuong Thanh tranh cai quyet liet voi Dong Dao hinh anh 6

Lê Bá Duy, anh lính từng tranh thủ 2 tiếng đồng hồ đi chợ để thi hát xuất sắc giành được điểm tuyệt đối từ giám khảo Phương Thanh, người luôn bắt lỗi để trừ điểm thí sinh. Không chỉ vậy, với ca khúc Nơi đảo xa, anh bộ đội khiến “chị Chanh” xúc động và chực khóc khi nhớ lại kỷ niệm của chị tại đảo Trường Sa, nơi chị từng được đến. 

Giam khao Phuong Thanh tranh cai quyet liet voi Dong Dao hinh anh 7

Tại đây, nữ ca sĩ đã gặp một anh lính tầm 19 tuổi lúc nào cũng đứng hiên ngang canh gác trước biển. Nhiều người bảo chị hãy nắm tay để động viên anh nhưng Phương Thanh bảo chị không nắm tay mà muốn ôm anh như một người mẹ, một người chị, thậm chí là người yêu bởi vì chị biết những người lính đảo rất cần tình cảm gia đình. Khi nghe đến đó, người lính đảo đã gục hẳn vào người của nữ ca sĩ.

Giam khao Phuong Thanh tranh cai quyet liet voi Dong Dao hinh anh 8

Bá Duy cho biết, sau khi tham gia cuộc thi, anh được thăng quân hàm hạ sĩ và anh mong muốn được phục vụ trong đoàn Quân khu 9 nơi anh công tác.

Giam khao Phuong Thanh tranh cai quyet liet voi Dong Dao hinh anh 9

Phước Trung đã có sự chọn lựa đúng đắn với ca khúc Niệm khúc cuối. Với những lời khen từ các giám khảo, chàng trai bán heo quay thở phào nhẹ nhõm vì đã không làm Đông Đào thất vọng. 

Giam khao Phuong Thanh tranh cai quyet liet voi Dong Dao hinh anh 10

Thí sinh quê Đồng Tháp thật thà chia sẻ, tuy cô giáo rất thương học trò nhưng mỗi khi anh hát sai, anh rất lo vì khi nổi giận trông Đông Đào đáng sợ. 

Giam khao Phuong Thanh tranh cai quyet liet voi Dong Dao hinh anh 11

Tuần trước, vì lý do gia đình nên Lâm Trường Giang không thể hiện tốt, khiến ca sĩ Hoàng Bách phải nhắc nhở anh khi lên sân khấu cần phải tập trung và cố gắng hết mình. 

Giam khao Phuong Thanh tranh cai quyet liet voi Dong Dao hinh anh 12

Ghi nhớ lời nhắc nhở của thầy Hoàng Bách, tuần này chàng trai bán trái cây dạo đã lấy lại phong độ với ca khúc bolero Về đâu mái tóc người thương.

Giam khao Phuong Thanh tranh cai quyet liet voi Dong Dao hinh anh 13

Ngọc Diễm thể hiện ca khúc Yêu xa của Vũ Cát Tường. Hoàng Bách đã chọn cho học trò vì anh tin cô có tố chất tốt để trở thành ca sĩ nên muốn rèn giũa bằng những ca khúc khó.

Giam khao Phuong Thanh tranh cai quyet liet voi Dong Dao hinh anh 14

Tuy nhiên, cô gái trẻ không xử lý tốt ca khúc như buổi tập và ngay sau khi kết thúc bài hát, cô đã bật khóc vì sợ làm HLV thất vọng. Cựu thành viên nhóm AC&M lên sân khấu động viên và an ủi thí sinh.

 Tình cảm anh dành cho học trò khiến người xem cảm động.

Giam khao Phuong Thanh tranh cai quyet liet voi Dong Dao hinh anh 15

Vì phù hợp với nhạc có tiết tấu nhanh và có lợi thế vũ đạo nên Ngọc Hân chọn ca khúc Tình xót xa thôi. “Anh Ba” cho rằng Đông Đào nên tự hào vì học trò chọn bài khó hát nguy hiểm khi dự thi nhưng cô đã hoàn thành tốt. 

Giam khao Phuong Thanh tranh cai quyet liet voi Dong Dao hinh anh 16

Giám khảo Phương Thanh cho biết, cách đây 2 tuần, chị đã “dập” thí sinh tới tấp đến mức chị và Hoàng Bách đã căng thẳng với nhau nhưng nhờ vậy mà đêm nay cô giáo mầm non đã tiến bộ rất nhiều.

Giam khao Phuong Thanh tranh cai quyet liet voi Dong Dao hinh anh 17

Bá Duy và Trúc Như được 2 HLV chọn vào an toàn, 4 thí sinh còn lại sẽ được quyết định bởi điểm số của giám khảo. Kết quả, chàng trai bán heo quay với số điểm 392,5 và Trường Giang nhận được 392 điểm đã được chọn vào vòng trong. Ngọc Diễm và Ngọc Hân có số điểm thấp hơn nên đành phải chia tay với chương trình.




Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất