Gia đình cầu thủ Quang Hải nói về trận Bán kết giữa Olympic Việt Nam và Hàn Quốc: "Thua nhưng xứng đáng, chấp nhận và vui vẻ"

Kênh 14 - 30/08/2018, 03:54

Cuối trận đấu, hầu hết mọi người đều thỏa mãn với sự cống hiến hết mình của đội tuyển Olympic bóng đá Việt Nam. "Mình chơi lich sự, chơi đàng hoàng với Hàn Quốc, thua nhưng xứng đáng, chấp nhận và vui vẻ", bố của cầu thủ Quang Hải chia sẻ.

Đón chờ trận đấu giữa đội truyển bóng đá Olympic bóng đá Việt Nam và Hàn Quốc, nhiều người hâm mộ từ khoảng cách hàng chục km đã tập trung tại nhà cầu thủ Quang Hải để theo dõi trận đấu cung gia đình. Đáp lại tình cảm, gia đình cầu thủ cũng đã chuẩn bị bữa ăn rất tươm tất cho tất cả mọi người khi trận đấu kết thúc. 

Mặc dù Olympic Việt Nam không giành được chiến thắng nhưng tất cả mọi người đều vui vẻ và thỏa mãn khi đội nhà cố gắng hết mình và kết quả đã ghi bàn vào lưới đội tuyển Hàn Quốc. 

Gia đình cầu thủ Quang Hải nói về trận Bán kết giữa Olympic Việt Nam và Hàn Quốc: Thua nhưng xứng đáng, chấp nhận và vui vẻ - Ảnh 1.

Rất đông người hâm mộ tập trung ở nhà bố mẹ Quang Hải theo dõi trận đấu

Chú Thuần, bố của cầu thủ Quang Hải cho rằng khó để có một kết quả khác, tất cả mọi người đều đã hết sức vì màu cờ sắc áo. 

"Ông Park Hang Seo đã trang bị cho đổi tuyển Việt Nam một tinh thần thi đấu tuyệt vời. Mình chơi lich sự, chơi đàng hoàng với Hàn Quốc, thua nhưng xứng đáng, chấp nhận và vui vẻ" , chú Thuần nói. 

Gia đình cầu thủ Quang Hải nói về trận Bán kết giữa Olympic Việt Nam và Hàn Quốc: Thua nhưng xứng đáng, chấp nhận và vui vẻ - Ảnh 2.

Bố Quang Hải chăm chú theo dõi trận đấu của đội Olympic Việt Nam

Ngồi trong bữa tiệc sau trận đấu cùng gia đình, chú Phước (59 tuổi, bác Quang Hải) cũng đồng ý với ý kiến của chú Thuần. "Đội mình yếu hơn, tuy nhiên đã cố gắng, quyết tâm hết sức, rất tự hào vì đã ghi được bàn vào lưới đối phương", chú Phước nói với một tâm thế tự hào về sự cống hiến của cháu trai mình cũng như đồng đội sau trận đấu. 

"Chiến lược, kế hoạch thì mình không có chuyên môn nến không thể đánh giá, đây là một tình huống khó đối với ông Park Hang Seo ", chú Phước chia sẻ thêm. 

Gia đình cầu thủ Quang Hải nói về trận Bán kết giữa Olympic Việt Nam và Hàn Quốc: Thua nhưng xứng đáng, chấp nhận và vui vẻ - Ảnh 3.

Cả nhà đều vỡ oà cùng nhau ăn mừng bàn thắng rút ngắn tỉ số 1 - 3 của các cầu thủ Việt Nam.

Sau khi theo dõi hơn 90 phút thi đấu, cô Cúc (mẹ cầu thủ Quang Hải) cho rằng: "Xét về lực lượng thì Việt Nam khó thắng được Hàn Quốc nhưng với tinh thần thi đấu đến cùng tôi cảm thấy tự hào về các cầu thủ, mong cho đội tuyển sẽ giành huy chương đồng trong trận tới". 

Theo Bá Cường/Thời đại

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất