Ghen tỵ khi xem những màn cầu hôn lãng mạn chẳng kém phim Hàn của sao Việt

28/06/2018, 11:05

Màn cầu hôn của đại gia Tuấn John dành cho Lan Khuê được nhận xét là lãng mạn, ngọt ngào và bất ngờ nhất.

Lan Khuê

Chiều 27/6, Tuấn John diện vest bảnh bao, quỳ xuống đeo nhẫn cho Lan Khuê tại một toà nhà quận 1, TP HCM. Sau đó, cả hai trao nhau nụ hôn tình cảm. Nữ giám khảo The Face hạnh phúc đắm đuối nhìn người yêu trong khoảnh khắc đặc biệt. Bạn bè của cả hai đứng xung quanh hò reo chúc mừng cặp đôi.

Đây là lần đầu tiên cả hai chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm sau loạt tin đồn tình cảm. Được biết, màn cầu hôn được dàn dựng công phu với sự tham gia và chúc mừng của nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của Lan Khuê lẫn John Tuấn Nguyễn.  

Lan Khuê chia sẻ: "Tôi rất vui, bất ngờ khi được anh John cầu hôn vì trước đó anh ấy bảo đang đi công tác ở nước ngoài. Màn cầu hôn còn được chứng kiến bởi những người bạn thân thuộc nhất. Đây là điều mà một người đàn ông sẽ cùng tôi đi hết cả cuộc đời mới có thể mang đến được".

Diệp Lâm Anh

Cuối tháng 4 vừa qua, ông xã hiện tại của Diệp Lâm Anh đã bất ngờ dành tặng người đẹp một màn cầu hôn vô cùng ngọt ngào trong rạp chiếu phim. Đoạn clip ghi lại giây phút đáng nhớ này nhanh chóng "gây sốt" cộng đồng mạng khi được đăng tải lên mạng xã hội.

Sau khi chiếu lại những hình ảnh tình tứ xuyên suốt quãng thời gian bên nhau, bạn trai Diệp Lâm Anh đột ngột tặng hoa và quỳ gối cầu hôn khiến người đẹp bật khóc vì hạnh phúc. 

Nữ diễn viên không kìm được nước mắt khi xem lại những hình ảnh suốt thời gian bên nhau của 2 người.

Khắc Việt 

Tối 19/10, Khắc Việt đã cầu hôn bạn gái Thanh Thảo trên tòa nhà cao với cảnh đẹp thơ mộng. Không gian còn được trang hoàng bởi nến, bóng bay và chú gấu làm bằng hoa hồng.

Giữa khung cảnh lãng mạn đó, Khắc Việt đã quỳ xuống cầu hôn bạn gái khiến không chỉ nữ chính thấy hạnh phúc lâng lâng mà những người chứng kiến cũng thấy ngọt ngào.

MC Thành Trung

MC Thành Trung đã ngỏ lời cầu hôn Ngọc Hương trong một buổi tối lãng mạn tại Vịnh Hạ Long khi tới đây chụp ảnh cưới. Thành Trung đã cầu hôn bạn gái bằng lời cầu hôn "độc lạ": "Ngọc Hương, em có đồng ý trở thành Sen, Na, Nụ, Thắm, Tươi, Hồng, Mít, để chăm sóc cuộc đời anh và các con của anh không?

Đây là tên của tất cả bà giúp việc từng làm ở nhà anh. Anh mong rằng em không những yêu anh, lấy anh, mà còn chăm sóc cho gia đình của anh giống như những người ấy, em nghĩ sao? Em yên tâm, lương cao lắm."

Chúng Huyền Thanh

Jay Quân đã bí mật tổ chức tiệc sinh nhật mừng tuổi 20 cho Chúng Huyền Thanh tại một quán cafe trên phố đi bộ Bùi Viện, TP. Hồ Chí Minh vào tối 03/12/2017.

Bất ngờ hơn khi anh hát tặng bạn gái một bài hát mới hát riêng cho cô rồi quỳ gối lấy chiếc nhẫn đã chuẩn bị sẵn và ngỏ lời: "Em có đồng ý làm vợ anh không?" Sau đó, cặp đôi tuấn nam mỹ nữ đã về chung một nhà khiến người hâm mộ vui mừng.

Lâm Khánh Chi

Trước khi diễn ra đám cưới "khủng" được cộng đồng chờ đợi nhất dịp cuối năm 2017, Lâm Khánh Chi và ông xã tương lai bất ngờ xuất hiện trong chương trình "Yêu là cưới?".

Trong buổi trò chuyện, ông xã tương lai kém tuổi của Lâm Khánh Chi đã bí mật chuẩn bị món quà bất ngờ. Phi Hùng nói: "Anh biết tính anh thường ngày rất là ít nói, không biết nói lời ngọt ngào như người ta. Sẵn chương trình hôm nay, anh có bất ngờ cho em...".

Vừa dứt lời, bạn trai của Lâm Khánh Chi quỳ gối, nói lời cầu hôn và trao cho nữ ca sĩ chiếc nhẫn cưới: "Làm vợ anh nhé". Giây phút này đã khiến "Nữ hoàng chuyển giới" bật khóc, MC và khán giả có mặt cũng xúc động. Khánh Chi gật đầu đồng ý lời cầu hôn trước sự chứng kiến của rất nhiều khán giả.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất