Gala Nhạc Việt tung trailer đặc sắc

Màn Ảnh Sân Khấu - 10/09/2015, 13:44

Hồ Quỳnh Hương sang trọng và quyến rũ khi lần đầu tham gia Gala Nhạc Việt, Noo Phước Thịnh diện áo lông nhảy cực sung, The Men lần đầu khiêu vũ cùng chị em Song Yến, Uyên Trang, Lê Phương, Kim Cương lần đầu kết hợp kể chuyện tình buồn là những yếu tố đặc sắc góp phần tạo nên sức hấp ...

Trải qua 3 tháng sản xuất gồm quay hình và thực hiện các công đoạn hậu kỳ, Gala Nhạc Việt 6 – Câu chuyện tình tôi chính thức phát hành rộng rãi toàn quốc và hải ngoại vào ngày 9/9 với 25 tiết mục được biên tập và dàn dựng đặc sắc qua phần thể hiện chuyên nghiệp đến từ hơn 60 văn nghệ sỹ và 100 vũ công hàng đầu.
 

Với nhu cầu thưởng thức âm nhạc của khán giả ngày càng nâng cao, mỗi số ra mắt Gala Nhạc Việt ngày càng đầu tư quy chuẩn hơn, chuyên nghiệp hơn từ sân khấu, âm thanh, ánh sáng đến các thiết bị màn hình led hiện đại mang đến những hình ảnh sống động và rõ nét nhất trong chương trình.

Gala Nhạc Việt 6 với chủ đề Câu chuyện tình tôi đầy tính tự sự dẫn dắt khán giả đến với hành trình tìm lại những kí ức, những kỉ niệm, những xúc cảm, suy tư trong tình yêu mà ai đang yêu cũng đôi lần chạm phải.

Mở màn cho Câu chuyện tình tôi với ca khúc chủ đề được thể hiện qua 4 giọng ca trưởng thành từ các cuộc thi âm nhạc. Quốc Thiên, Thanh Ngọc, Giang Hồng Ngọc, Bùi Anh Tuấn. Đây có lẽ là phiên bản đặc biệt nhất của Câu chuyện tình tôi từ trước đến nay bởi sự thể hiện của 4 giọng hát đầy nội lực và mang cá tính âm nhạc khác nhau.

Mang đến câu chuyện tình yêu tuổi học trò ngây ngô, trong sáng trong chương trình là sự kết hợp của Bạch Công Khanh, Lan Trinh, Bùi Anh Tú, Cao Mỹ Kim. Đều là những người bạn thân thiết ngoài cuộc sống chính vì thế ngay lần kết hợp đầu tiên, cả 4 đã hài hòa và ăn ý mang đến không khí vui nhộn và ý nghĩa với liên khúc Phố xa – Góc phố dịu dàng.

Đặc sắc và lôi cuốn ở Gala Nhạc Việt chính là những trải nghiệm trong các vai trò mới của những văn nghệ sỹ khi đến với chương trình. Lần đầu tiên ca sĩ Uyên Trang, diễn viên Lê Phương, siêu mẫu Kim Cương kết hợp trong liên khúc Những chuyện tình buồn. Liên khúc nói lên những câu chuyện tình bất hủ nổi tiếng của Việt Nam được dàn dựng sống động và chân thực trên sân khấu Gala Nhạc Việt.

Giang Hồng Ngọc lần đầu kết hợp cùng nhóm Ayor mang đến liên khúc Tình xa & Một mình.

Lần đầu tiên Gala Nhạc Việt có sự kết hợp của 2 nhóm nhạc: The Men & Song Yến. Mang 2 phong cách âm nhạc khác nhau và dù là lần đầu kết hợp, 2 nhóm nhạc nam nữ vẫn thể hiện được sự hài hòa và ăn ý trong tiết mục liên khúc Tình nồng.Với màn kết hợp này The Men & Song Yến tái hiện không gian âm nhạc bến Thượng Hải .

Ngoài những ca khúc kết hợp đặc sắc được dàn dựng theo ý đồ của chương trình, không thể thiếu những tiết mục solo đến từ những ca sĩ đang hot nhất hiện nay. Dù trình diễn một mình, song những tiết mục solo vẫn hấp dẫn không kém so với các tiết mục được đầu tư dàn dựng khác.

Hold me tonight được Noo Phước Thịnh thể hiện sôi động và cuốn hút với phần trình diễn vũ đạo đẹp mắt.
 

Cẩm Ly tiếp tục thể hiện giọng ca ngọt ngào, quyến rũ của mình với Dòng sông và nỗi nhớ cùng sự minh họa của vũ đoàn Việt Hải

Lần đầu đến với sân khấu Gala Nhạc Việt, Hồ Quỳnh Hương  thể hiện ca khúc gắn liền với mình trong suốt thời gian qua ca khúc Nụ hôn cuối cùng.

 

 

Hà Anh Tuấn mang ca khúc Thủy Tinh.
 

Từ sau cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, có lẽ đây là lần thứ 2 Tú Vi đứng trên sân khấu với vai trò ca sĩ khi tham gia Gala Nhạc Việt. Trong bộ váy cưới lộng lẫy, Tú Vi xinh đẹp ngọt ngào với tâm trạng đầy hạnh phúc trong ca khúc Bài ca tình yêu.

Thủy Tiên mang đến 2 phong cách khác nhau với liên khúc Ngôi nhà hạnh phúc – Chỉ cần anh thôi. Đa dạng và biến hóa, Thủy Tiên thể hiện phong cách chuyên nghiệp và luôn quyến rũ trong cách trình diễn của mình.

 

Đi kèm với DVD, Gala Nhạc Việt 6 còn tặng kèm sách Tản văn “Câu chuyện tình tôi” dài 56 trang được thiết kế đẹp mắt. Tản văn với hơn 30 bài văn tản mạn được viết từ các nghệ sỹ và các khán giả gửi về trong chương trình.

 

 

 
Lê Quang Thanh Tâm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất