Gal Gadot - Đóa hồng có gai trong cuộc đại chiến của những chàng trai

Kênh 14 - 29/03/2016, 09:06

Gal Gadot, một trong những người phụ nữ hấp dẫn bậc nhất của Maxim năm 2014 đang khiến khán giả phát điên với vai một nữ chiến binh đã năm nghìn tuổi.

Gal Gadot sinh ngày 30/04/1985 ở Rosh Ha’ayin, Israel trong một gia đình Do Thái gốc Đức và Bắc Âu. Điểm nổi bật ở Gal Gadot là ngay sau khi giành chiếc vương miện Hoa Hậu Israel 2004, người đẹp lập tức gia nhập Lực lượng Phòng vệ nước này trong suốt hai năm. Thường được mời vào những vai làm đẹp cho phim hơn là phô diễn khả năng diễn xuất, Gal Gadot mất khoảng thời gian khá dài trước khi có được cơ hội thử sức trong series The Fast and the Furious.

 - Ảnh 1.

Trước khi trở thành diễn viên, Gal Gadot từng là quân nhân

Hành trình từ một quân nhân trở thành tên trộm có tiếng

Từng là quân nhân, điều đó đồng nghĩa với việc Gal Gadot đã phải trải qua một khoảng thời gian rèn luyện gian khổ. Đây cũng chính là lý do khiến cho đạo diễn Justin Lin chọn nữ diễn viên vào vai đả nữ Gisele Harabo – cô gái từ bỏ tổ chức buôn bán ma túy Braga để giúp tên trùm đua xe Dominic Toretto – trong phim Fast & Furious (2009).

 - Ảnh 2.

"Cô ấy mạnh mẽ nhưng cũng nữ tính. Chúng tôi cũng có vài điểm tương đồng" – Gal Gadot nói về nhân vật Gisele Harabo của mình như thế

Gisele Harabo là một vai diễn thú vị và nữ diễn viên đã thành công khi khắc họa hình tượng một người phụ nữ quyến rũ, mạnh mẽ và có cá tính, đặc biệt là khi màn ảnh ngày nay sản sinh quá nhiều hình mẫu nữ nhi chân yếu tay mềm cần được bảo vệ. Nàng cựu quân nhân có lần chia sẻ về vai diễn này của mình: "Hầu hết những vai diễn nữ ngày nay đều là những cô gái nghèo khó có trái tim tan vỡ. Đó là lý do tôi yêu series Fast and Furious. Tôi cảm nhận được Gisele là người phụ nữ rất có thực lực".

 - Ảnh 3.

Gisele Harabo là vai đã đưa tên tuổi Gal Gadot đến với khán giả toàn cầu

Gal Gadot từng đi thử vai bóng hồng bên cạnh điệp viên quyến rũ bậc nhất màn ảnh – James Bond. Đó là nhân vật Camille Montes trong phần Bond 22 Quantum of Solace (2008), nhưng sau vai diễn thuộc về minh tinh Olga Kurylenko. Còn vị giám đốc mảng casting nhận thấy Gal Gadot phù hợp hơn với vai Gisele trong Fast & Furious nên đã giới thiệu cô cho đạo diễn Justin Lin.

 - Ảnh 4.

Gisele Harabo đến với Gal Gadot một cách tình cờ, vào đúng thời điểm vai diễn hàng vạn người mê vụt mất khỏi tay cô nàng

Thật kỳ lạ là, việc bị đánh trượt cho vai Bond Girl lại là một điều tốt lành đối với Gal Gadot, bởi vì giờ đây nàng Camille ngoài đời đang phải chật vật thoát khỏi dạng vai cô gái cứ mãi lẽo đẽo cạnh các chàng trai. Nhưng rồi sau này, Gal Gadot vượt qua ngay chính Olga Kurylenko trở thành Wonder Woman trong phim Batman v Superman: Dawn of Justice . Danh vọng đến với Gal Gadot muộn màng, nhưng lại chắc chắn một cách rõ ràng.

 - Ảnh 5.

Không nhiều những nàng Bond Girl có thể níu giữ hào quang rực rỡ được lâu

Đóa hồng có gai trong cuộc đại chiến của những chàng trai

Không lâu sau sự ra đi đáng tiếc của vai Gisele Harabo trong Furious 6 (2013), danh vọng lại một lần nữa tìm đến Gal Gadot, vai diễn Wonder Woman được trao cho cô. Mỹ nhân người Israel đã phải hứng cả một rổ gạch đá từ người hâm mộ bởi vì ngoại hình của cô không sát nguyên tác. Họ nhận định rằng người đẹp quá gầy để đóng Wonder Woman, công chúa chiến binh của Amazons sở hữu thân hình nảy nở và bộ ngực khủng trong truyện tranh gốc.

 - Ảnh 6.

Nhiều người nhận định Gal Gadot quá gầy để đóng Wonder Woman

Minh tinh đã từng lên tiếng trong một phỏng vấn: "Họ nói tôi gầy và ngực của tôi quá nhỏ. Hồi trẻ, tôi sẽ thực sự cảm thấy khó khăn vì những chỉ trích như này. Nhưng giờ, việc đó gần như lại gây thích thú cho tôi. Người Amazon thực sự có ngực khá nhỏ, vì thế mà họ có thể dễ dàng mang theo cung tên bên người. Chúng tôi đã luôn cố gắng làm cho mọi người hạnh phúc nhưng mà điều đó thực sự không thể".

 - Ảnh 7.

Thậm chí người đẹp còn đi xa hơn khi gọi những lời chỉ trích như vậy chỉ là lời nói vô nghĩa, trong khi thừa nhận một phần công việc của cô là lắng nghe và thỉnh thoảng cũng bị phê bình

Gal Gadot cho rằng chúng ta thực sự cần đi ra ngoài để mà tìm hiểu chứ không nên chỉ nhìn vào những cuốn truyện tranh. Người đẹp đã có những cuộc trò chuyện cùng với người Amazon. Minh tinh thực hiện chế độ ăn uống, tập luyện tích cực để có cơ thể khỏe mạnh phù hợp với vai Wonder Woman. Hơn thế, cô còn có một lịch tập nghiêm túc gồm các loại võ Kung fu, Jiu jitsu, kickboxing, kiếm thuật và nhiều hơn thế.

 - Ảnh 8.

Minh tinh khiêm nhường và cố hết sức không phụ kỳ vọng của người hâm mộ

Khi quả bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice công chiếu, phần đông người xem đều phải cảm nắng với độ chất lừ của nàng "Wonder Woman" Gal Gadot. Wonder Woman trong phim là người cá tính, bí ẩn, quyến rũ, mạnh mẽ, nguy hiểm (dù cho nàng ta đã vài ngàn tuổi) và cũng không phải là mẫu phụ nữ mà bạn có thể đùa cợt. Dường như nhiều người trong các khán giả đã chợt quên mất cách đây vài năm họ đã mỉa mai, chê cười, thậm chí phản đối Gal Gadot ra sao.

 - Ảnh 9.

 

Wonder Woman phiên bản Gal Gadot không khoác lên mình một bộ đồ tắm thiếu vải đã được bọc thép và cũng chẳng phải vai diễn làm nền, nàng ta hệt như một đóa hồng gai trong cuộc đại chiến của những chàng trai. Chả trách cách đây vài năm đạo diễn Zack Snyder cho rằng lựa chọn của ông hoàn toàn hợp lý: "Gal Gadot không chỉ là một diễn viên tuyệt vời mà còn sở hữu phẩm chất kỳ diệu đủ để biến mình trở thành lựa chọn hoàn hảo".

 - Ảnh 10.

Gal Gadot suýt nữa chẳng thể đóng vai Wonder Woman nếu cô không bận mang thai vào lúc được mời sắm vai Faora trong phim "Man of Steel" (2013)

Cũng giống như hai vai diễn Wonder Woman và Gisele, Gal Gadot chính là biểu tượng đại diện cho mẫu phụ nữ của thế hệ mới: hiện đại, giỏi giang và không kém phần quyết liệt. Nàng cựu quân nhân còn khiến khán giả yêu mình nhiều hơn khi cô luôn chọn lối sống giản dị, lành mạnh, tránh xa điều tiếng. Với tài năng cũng như bản lĩnh thép sẵn có, thành công hiện tại của nữ minh tinh chắc chắn không phải giới hạn cuối cùng của cô.

 - Ảnh 11.

 

Khán giả sẽ được ngắm nhìn Gal Gadot trong vai Wonder Woman ở những dự án tiếp theo của hãng Warner Bros. và DC: Wonder Woman (2017), The Justice League Part One (2017) và Justice League Part Two (2019).

Batman v Superman: Dawn of Justice hiện được công chiếu toàn quốc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất