Fan tranh cãi nảy lửa về việc có phải EXO sắp tung MV mới

Kênh 14 - 17/05/2015, 14:28

Câu trả lời của Lay trong một cuộc phỏng vấn gần đây đã khiến không ít fan EXO hi vọng vào điều này.

Ngày 15/5 vừa qua, thành viên EXO Lay đã tham gia trả lời phỏng vấn của Weibo. Đáng chú ý là sau một số câu trả lời của anh chàng, rất nhiều fan đã lên tiếng tranh luận về chuyện liệu có phải EXO đang chuẩn bị xuất xưởng một MV mới hay không.

Trong video phỏng vấn, Lay chia sẻ rằng dù mệt mỏi vì phải đi đi lại lại giữa Hàn Quốc và Trung Quốc để song song đóng phim và quảng bá cùng EXO, anh chàng vẫn hài lòng vì tất cả đều đóng góp cho nhóm nhạc của mình.

Tiếp đó, đối với đề nghị phát biểu cảm nghĩ sau khi hoàn thành bộ phim Trung Quốc sắp ra mắt, Lay cho biết: “Tôi nghĩ diễn xuất của mình đã tiến bộ hơn, nhưng vẫn còn vấn đề vì tôi không có nhiều thời gian đến lớp học. Bạn cứ thử nghĩ mà xem, sau khi bộ phim đóng máy thì lại có một kế hoạch khác được đưa ra. Tiếp đó tôi phải trở lại Hàn Quốc để thực hiện MV mới. Nếu có nhiều thời gian hơn, nhất định tôi sẽ đi học đầy đủ”.

Fan đang tranh cãi xem có phải EXO chuẩn bị trở lại hay không

Sau phần phỏng vấn này, một cuộc tranh cãi đã nổ ra giữa các fan. Trong khi một phe khăng khăng rằng Lay đang kể lại lịch trình trước đây (trở lại Hàn Quốc để quay MV “Call Me Baby”), thì phe còn lại lại cho rằng vì Lay đang chia sẻ về quá trình quay bộ phim mới, nên MV anh chàng nhắc đến hẳn phải là MV chưa ra lò của EXO.

Trong khi các fan vẫn hăng say bàn luận thì SM Entertainment vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này. Tuy nhiên, đông đảo ý kiến đang hi vọng câu trả lời của Lay là dấu hiệu cho album tái bản của EXO sau album “EXODUS” phát hành hồi cuối tháng 3 vừa qua. 

(Nguồn: Koreaboo)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất