Fan tranh cãi: BTS có thực sự nổi đình đám?

Kênh 14 - 05/01/2016, 09:37

Kpop fan hiện đang chia thành 2 luồng ý kiến trái chiều về độ phủ sóng của boygroup 7 thành viên này.

Mới đây, một cuộc tranh cãi xoay quanh boygroup 7 thành viên BTS đã nổ ra giữa hai phe Kpop fan. Một bên cho rằng BTS chỉ phủ sóng khiêm tốn trong cộng đồng fan của riêng mình. Thêm vào đó, nhóm cũng chẳng sở hữu nổi hit nào nhà nhà người người đều có thể hát theo. Trong khi đó, bên còn lại ra sức bênh vực boygroup nhà Big Hit Entertainment, khẳng định danh tiếng và tầm ảnh hưởng của nhóm sau thành công của những “Danger”, “I Need U”, “Dope”, “Run”, v.v...

 - Ảnh 1.

BTS thực sự nổi đình nổi đám, hay chỉ là boygroup hoành tráng trong mắt fan mình?

Fan để lại nhiều ý kiến trước chủ đề này:

- “BTS sống trong thế giới riêng nhỏ xíu của mình haha”.

- “Nguyên nhân là bởi fan của BTS toàn học sinh tiểu học. BTS chẳng có chút danh tiếng đúng nghĩa nào đối với toàn thể công chúng cả”.

- “Khi INFINITE ở cùng giai đoạn với BTS bây giờ, họ đã nổi đình nổi đám với “Be Mine”. Cơ mà BTS thì đã làm nên trò trống gì cơ chứ?”.

- “Mấy anti luôn cố gắng vùi dập BTS cứ cẩn thận. Thế nào cũng có ngày thần tượng của các người rơi vào cảnh này cho mà xem”.

- “Nếu Army (fan BTS) vẫn yêu quý và ủng hộ BTS thì chẳng vấn đề gì hết. Sao chúng tôi lại phải quan tâm đến ngoại hình và những bản hit của BTS? Chỉ cần họ ngày càng được công chúng biết đến nhiều hơn là tốt rồi”.

- “Này những kẻ căm ghét tôi. Hãy cứ ném đá tôi tiếp đi. Này những anh hùng bàn phím, cố gắng chút nữa xem nào. Đúng thế, hãy cứ coi thường tôi đi. Sở thích của tôi chính là chứng minh rằng các người đã sai bét (trích từ ca khúc “We On” của BTS)”.

- “Theo tôi thì “I Need U” cũng đủ tầm để được nhìn nhận là hit đấy chứ. Ca khúc ra mắt từ lúc tôi học cấp 3 và cũng cực nổi vào thời điểm đó”.

(Nguồn: KF)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất