Fan thắc mắc trước sự mất tích bí ẩn của "vũ khí bí mật" nhà JYP

15/02/2015, 08:41

"Vũ khí bí mật" 15 năm của nhà JYP đã mất dạng ngay sau khi phát hành MV đầu tay.

Ngay từ trước khi chính thức ra mắt, tân binh G.Soul đã được nhiều người biết đến với kỉ lục 15 năm làm thực tập sinh tại JYP. Bởi vậy, sau khi album của anh chàng lên kệ vào ngày 19/1, đông đảo công chúng lập tức tỏ ra hứng thú với âm nhạc và màn ra mắt của tân binh này. 
 
Tuy nhiên, sau khi phát hành album, G.Soul lại không hề góp mặt trong các chương trình TV và radio để quảng bá cho sản phẩm của mình như các nghệ sĩ khác thường làm. Không ít người từng kì vọng anh chàng có thể tận dụng mọi cơ hội thể hiện bản thân mình, bù lại cho quãng thời gian dài đằng đẵng lặng lẽ rèn luyện tại JYP. 
 
Đặc biệt hơn, G.Soul còn là ca sĩ đầu tiên ra mắt album dưới tên tuổi hãng đĩa mới của JYP (Studio J). Bởi vậy, sự vắng mặt của tân binh này trên các sân khấu càng khiến nhiều người người thắc mắc. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng G.Soul có nhiều lý do khó nói liên quan đến chuyện vì sao anh chàng không thể hoạt động trong vai trò ca sĩ, cũng như không thể lộ diện trước các fan. 
 
Trước thắc mắc của đông đảo Kpop fan về sự xuất hiện của G.Soul trên các sân khấu ca nhạc, JYP Entertainment cho biết công ty hiện đang cố gắng tìm một phương pháp đặc biệt để anh chàng có thể thể hiện trước fan 
 
Đáp lại những lời đồn thổi, JYP Entertainment cho biết: “Không phải là cậu ấy (G.Soul) cố tình tránh các sân khấu, và chắc chắn là cậu ấy cũng không theo đuổi concept “bí ẩn”. G.Soul là một ca sĩ hết sức đặc biệt của JYP. Thay cho việc chỉ đơn giản xuất hiện trên TV trong 2 – 3 phút, chúng tôi đang cố tìm ra một phương pháp thật đặc biệt để cậu ấy có thể thể hiện bản thân mình trước các fan”. 
 
JYP còn tiết lộ, G.Soul hiện đang thực hiện các ca khúc khác trong vai trò ca sĩ – nhạc sĩ. Công ty còn nói thêm: “Sẽ có rất nhiều cơ hội cho các fan gặp gỡ cậu ấy trong tương lai”.
 
(Nguồn: Soompi)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất