Fan quốc tế thích ca khúc 19+ nghi vấn Choiza viết về Sulli

Kênh 14 - 20/11/2015, 14:23

Trái ngược với phản ứng tiêu cực của fan Hàn, fan quốc tế có cái nhìn thoáng hơn về ca khúc đang gây tranh cãi của Dynamic Duo.

Đầu tuần qua, Dynamic Duo vừa phát hành album thứ 8 mang tựa đề "Grand Carnival", đánh dấu sự trở lại sau 2 năm rưỡi vắng bóng. Bước chân vào làng nhạc từ 20 năm trước và nổi lên nhờ những bản rap mà nhiều người có thể đồng cảm, Dynamic Duo sáng tác "Grand Carnival" vẫn với chính những trải nghiệm của mình. Có lẽ cũng vì vậy mà nhiều cư dân mạng Hàn đã nổi điên lên khi nghe ca khúc "Eat, Do It, Sleep" (tạm dịch: "Ăn, làm chuyện ấy, ngủ") trong album.
 
Đúng như tên gọi, "Eat, Do It, Sleep" là một ca khúc xoay quanh nội dung "chuyện ấy" giữa hai con người đang cuồng nhiệt trong lửa đam mê. Cư dân mạng tin rằng Choiza đã sáng tác "Eat, Do It, Sleep" về chuyện của anh với Sulli.
 
Ngay từ khi những nghi vấn về chuyện hẹn hò giữa Sulli và Choiza mới xuất hiện, cả hai người đã nhận vô số "gạch đá" từ cư dân mạng, một phần cũng vì khoảng cách tuổi tác 14 năm (Choiza sinh năm 1980, Sulli sinh năm 1994). Khi "Eat, Do It, Sleep" ra lò, những người này lại càng có thêm lý do để chỉ trích mối quan hệ của Choiza và Sulli.
 

151120musicSULLI1-99085

Trái ngược với phản ứng tiêu cực từ cư dân mạng Hàn Quốc, nhiều fan quốc tế lại yêu thích "Eat, Do It, Sleep":

- "Tôi thích ca khúc này. Có thể nó chỉ về "chuyện ấy" nói chung thôi, nhưng kể cả khi nó có về Sulli thì đó cũng là chuyện của họ. Họ hạnh phúc nên chả có gì đáng để phải chỉ trích ở đây cả".
 
- "Tôi đã thích ca khúc này trước cả khi biết về nội dung ca từ".
 
- "Nói thật là một ca khúc chất lượng hiếm thấy trong âm nhạc hiện nay, 10/10".
 
- "Tôi thích giai điệu ca khúc này. Nó giống kiểu âm nhạc R&B hợp gu của tôi".
 
(Nguồn: AK)
 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất