Fan phẫn nộ với Trouble Maker thế hệ 2

Zing - 17/06/2015, 16:12

Chính Hyunseung cũng ngầm bày tỏ ý kiến phản đối kế hoạch “nhân bản” của công ty.

Ngày 15/6, Cube Entertainment tuyên bố chuẩn bị tuyển 2 ứng viên gồm một nam và một nữ, nhằm lăng xê thành Trouble Maker “tiếp theo”. Tuy nhiên, ý tưởng này đã vấp phải phản đối mạnh mẽ từ cộng đồng fan cuồng bản gốc. 

Trên diễn đàn Instiz, hàng loạt fan Hàn lên tiếng chỉ trích công ty. “Các vị sẽ không bao giờ tìm ra được cặp đôi ăn ý tuyệt vời như họ”, một ý kiến nhận xét. Kế hoạch tạo ra một Trouble Maker thành công như những gì Hyunseung và HyunA đã làm được bị chê bai không tiếc lời, như “thiếu tôn trọng”, “quá tệ”, “ngớ ngẩn”... 

Thậm chí, một fan còn nhắn hỏi Hyunseung trên tài khoản mạng xã hội: “Trouble Maker phiên bản tiếp theo không ổn lắm anh nhỉ?”. Một mẩu của Trouble Maker đáp lại: “Với tôi cũng thế”. 

Cube Ent nuôi mộng tạo nên phiên bản mới, kế tục sự nghiệp của Trouble Maker.

Cube Ent nuôi mộng tạo nên phiên bản mới, kế tục sự nghiệp của Trouble Maker.

Ngày 17/6, phía Cube Ent phải lên tiếng trước sức ép từ khán giả. Theo đó, họ không có kế hoạch xây dựng Trouble Maker 2.0. Phần thông tin về cuộc thi tuyển cũng bị gỡ bỏ khỏi trang web của công ty. 

Năm 2011, Cube Ent cho ra mắt nhóm nhỏ Trouble Maker, gồm Hyunseung từ nhóm BEAST và HyunA của 4minute. Từ đĩa đơn cùng tên, cặp đôi đã tạo dựng được vị thế riêng giữa bức tranh Kpop vẫn chuộng nhóm nhạc đông người, toàn nam hoặc toàn nữ. 

Năm 2013, nhóm tiếp tục thừa thắng xông lên cùng hình tượng gợi cảm được nâng cấp qua ca khúc Now. Thành công lớn của Troubler Maker mở đường cho một số nhóm nhỏ nam - nữ hát đôi khác. Tuy nhiên, chưa ai đủ sức làm lu mờ những gì mà 2 nghệ sĩ nhà Cube đã đạt được.

Trouble Maker

Hyunseung và HyunA được lòng fan dù chỉ là nhóm nhỏ, hoạt động không thường xuyên.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất