Fan ném đá Misthy không bằng Thiên An khi đóng MV "Em gì ơi", K-ICM và mẹ nuôi phải đích thân lên tiếng mạnh mẽ!

Kênh 14 - 09/10/2019, 06:39

Những lời lẽ không hay từ FC Đóm - Keys dành cho Misthy đã ảnh hưởng khá nhiều đến hình ảnh của Jack và K-ICM, buộc mẹ nuôi của hai chàng trai và chính K-ICM phải lên tiếng.

Sau khi trở thành vai nữ chính trong MV mới nhất "Em Gì Ơi" Jack và K-ICM, Misthy bên cạnh việc nhận được những lời ủng hộ vì sự xuất hiện đáng yêu thì trong một diễn biến khác  lại bị fan của bộ đôi so sánh với Thiên An với những lời chỉ trích khá gắt. Bởi có lẽ, việc Thiên An liên tiếp xuất hiện trong các MV của Jack & K-ICM đã khiến người hâm mộ... quen rồi. Nay xuất hiện 1 người con gái khác đã tạo nên luồng ý kiến trái chiều.

Thế nhưng có vẻ như câu chuyện chỉ trích Misthy đã đi quá xa, fan đã có những lời lẽ thiếu văn minh làm ảnh hưởng đến cả Misthy lẫn Jack & K-ICM nên mới đây, chính mẹ nuôi và cả K-ICM cũng đã phải đích thân lên tiếng.

Fan ném đá Misthy không bằng Thiên An khi đóng MV Em gì ơi, K-ICM và mẹ nuôi phải đích thân lên tiếng mạnh mẽ! - Ảnh 1.

Mẹ nuôi của Jack và K-ICM đã chính thức lên tiếng trước những lời lẽ không hay mà fan dành cho Misthy.

Fan ném đá Misthy không bằng Thiên An khi đóng MV Em gì ơi, K-ICM và mẹ nuôi phải đích thân lên tiếng mạnh mẽ! - Ảnh 2.

K-ICM cũng tự mình lên tiếng bảo vệ Misthy.

Cụ thể, mẹ nuôi của Jack và K-ICM cho rằng việc mời Misthy để xuất hiện trong MV mới, cả ekip đã phải vô cùng khó khăn. Thậm chí, phía Misthy lại vô cùng hợp tác và dễ thương khi cố gắng sắp xếp thời gian, lịch trình để góp mặt vào dự án này của Jack và K-ICM. Trước khi bấm máy, fan yêu cầu tẩy chay Thiên An, không cho cô nàng đóng cùng với Jack. Đến khi Misthy làm nữ chính vẫn bị fan ném đá, so sánh đủ điều với Thiên An.

Chính những đòi hỏi quá đáng có phần trẻ con của người hâm mộ đã phần nào làm ảnh hưởng đến tên tuổi của hai chàng trai. Thậm chí, mẹ nuôi của Jack và K-ICM còn thẳng thắn: nếu còn thấy ai có những lời lẽ so sánh hay chửi Misthy sẽ "kick" thẳng ra khỏi FC!

 

Fan ném đá Misthy không bằng Thiên An khi đóng MV Em gì ơi, K-ICM và mẹ nuôi phải đích thân lên tiếng mạnh mẽ! - Ảnh 4.

Trên Facebook của Thiên An, nhiều fan của Jack còn tuyên bố nếu không có Thiên An đóng, họ sẽ không xem bất kỳ sản phẩm nào của thần tượng nữa.

Ngay khi "Em Gì Ơi" vừa lên sóng, nhiều cư dân mạng đã vào trang cá nhân của 2 anh chàng để chê bai nữ streamer 9X. Thậm chí, một số fan của Jack và K-ICM còn thẳng thừng "ném đá" nữ chính vì thích Thiên An hơn Misthy.

- 'Ủa, sao nữ chính lại là Misthy? Thiên An của tôi đâu rồi?'

- 'Hỏi thật chứ Misthy có thù với stylist hả?"

- "Sao mặc cái váy nhìn chân ngắn một mẩu vậy?' 

- "Thất vọng về nữ chính. Đem Thiên An về đây đi!"

Những bình luận gay gắt không ngừng nhắm tới nữ streamer 9X mà đa số lại là của chính các thành viên trong FC Đóm - Keys của Jack & K-ICM. Tuy nhiên, các bình luận này chủ yếu chỉ nằm trong group kín của FC nên sự việc chưa quá bùng nổ trên MXH. 

Fan ném đá Misthy không bằng Thiên An khi đóng MV Em gì ơi, K-ICM và mẹ nuôi phải đích thân lên tiếng mạnh mẽ! - Ảnh 5.

Mẹ nuôi của Jack và K-ICM thẳng thắn nhắc nhở fan: nếu còn thấy ai có những lời lẽ so sánh hay chửi Misthy sẽ "kick" thẳng ra khỏi FC.

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, dễ thương cùng lối diễn xuất chuyên nghiệp, Misthy đã vào vai "'nàng thơ'" của Jack một cách cực tình cảm. Nhất là cảnh suýt chạm môi của cả hai làm khán giả phát sốt. Nhưng việc Misthy thay thế Thiên An trở thành nữ chính trong "Em Gì Ơi" đã khiến fan của Jack và K-ICM không hài lòng. Tâm lý của fan thì hoàn toàn có thể hiểu, nhưng đúng là cái gì quá thì cũng không tốt. Việc phía Jack & K-ICM lên tiếng nhắc nhở fan là điều hoàn toàn cần thiết và đúng đắn.

Fan ném đá Misthy không bằng Thiên An khi đóng MV Em gì ơi, K-ICM và mẹ nuôi phải đích thân lên tiếng mạnh mẽ! - Ảnh 6.

Misthy bị chính fan của Jack và K-ICM "ném đá" không thương tiếc...

Fan ném đá Misthy không bằng Thiên An khi đóng MV Em gì ơi, K-ICM và mẹ nuôi phải đích thân lên tiếng mạnh mẽ! - Ảnh 7.

Chỉ vì thế chỗ của Thiên An. Tuy nhiên, phía ekip Jack & K-ICM đã lập tức lên tiếng "chỉnh đốn" fan để tránh gây ảnh hưởng đến 2 bên.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất