Fan miss A hoang mang trước tin đồn Suzy rời nhóm

Tiin - 04/11/2016, 18:45

Sau những tin đồn bất hòa giữa nội bộ các thành viên Miss A, thì các fan của Suzy cũng đang vô cùng hoang mang trước thông tin idol của mình sẽ chính thức chia tay nhóm.

Theo thông tin được lan truyền trên cộng động mạng  thì cô nàng Suzy sẽ chính thức rời nhóm  để hoạt động Solo và vị trí của cô sẽ được một thí sinh từ show truyền hình thực tế SIXTEEN thế chỗ. Nguồn tin này khiến các Fan vô cùng lo sợ bởi năm 2017, idol của  họ sẽ chính thức hết hợp đồng với JYP.
 

 Suzy được đánh giá sẽ thành công với sự nghiệp solo mà không cần đến miss A

Suzy là thành viên 21 tuổi của nhóm nhạc nữ miss A thành lập năm 2010. Nhóm bao gồm 4 cô gái xinh đẹp đến từ Hàn Quốc và Trung Quốc: Fei, Jia, Min và Suzy. Tên của nhóm có nghĩa là Hoa hậu châu Á (Miss Asia) và chữ cái A còn tượng trưng cho thứ hạng cao nhất trong làng giải trí.

 Miss A thời điểm còn đủ 4 thành viên gồm Fei, Jia, Min và Suzy

 Tháng 5, Jia chính thức chia tay nhóm và chỉ còn lại 3 thành viên

Tuy nhiên, theo đại diện của JYP Entertainment thì tất cả  thông tin chia sẻ trên mạng xã hội là hoàn toàn sai sự thật. Còn về kế hoạch solo cho Suzy và sự trở lại của miss A hiện chưa có kế hoạch cụ thể.

Sau khi Jia quyết định không gia hạn hợp đồng với JYP vào tháng 5 vừa qua, miss A chỉ còn lại 3 thành viên là Suzy, Fei và Min. Trong thời gian vừa qua nhóm cũng không có bất kì kế hoạch chuẩn bị album mới hay hoạt động comeback nào chung.

Trước tình hình hiện tại thì tương lại của miss A vẫn đang là một dấu chấm hỏi lớn đối với Kpop fan.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất