Fan hết hồn vì cảnh quay hỏng nguy hiểm trong MV của Taylor Swift

Kênh 14 - 19/05/2015, 11:20

Taylor Swift lao đến công phá bức tường để rồi ngã dúi dụi cùng với đống gạch đá bắn tung tóe.

Một ngày sau khi cho ra mắt MV mới "Bad Blood" tại lễ trao giải "Billboard Music Awards 2015", Taylor Swift đã đăng tải clip hậu trường một cảnh quay hỏng nguy hiểm. 
 
Trong đoạn video ngắn, nữ ca sỹ lao vào một bức tường, hiệu ứng quay phim tạo cho người xem cảm giác Taylor Swift đã công phá bức tường này, gây nên cảnh tượng bụi tung mù mịt, gạch đá bắn tung tóe. Fan đã thưởng thức MV "Bad Blood" hẳn đều nhớ lúc Taylor phá tường, cô nàng vẫn tiếp tục bước đi mạnh mẽ. Nhưng trong clip hậu trường, ngôi sao 25 tuổi đã ngã dúi dụi về phía trước cùng đống gạch đá đang bắn tung tóe. Đạo diễn và mọi người trong trường quay có vẻ rất lo lắng nhưng Taylor đã nhanh chóng trấn an tất cả rằng cô vẫn ổn: "Tôi quên mất là phải chạy tiếp, nhưng mà tôi không sao cả đâu".
 

 

 

Cảnh quay hỏng của Taylor khiến fan không khỏi lo lắng
 

 

Lên MV là được ngon lành như thế này đây
 

Chú thích cho đoạn clip trên Instagram, nữ ca sỹ viết: "Tua đến thời điểm 1:42 của #BadBloodMusicVideo để xem cảnh quay lúc tôi thực hiện đúng nhé. Còn đây là lần quay đầu tiên".
 
Thực hiện theo phong cách "Sin City", MV hành động viễn tưởng dài gần 4 phút của Taylor Swift có sự tham gia của "quá trời" sao: Lily Aldridge, Zendaya, Haley Williams, Gigi Hadid, Ellie Goulding, Hailee Steinfeld, Lena Dunham, Jessica Alba, Serayah, Martha Hunt, Kendrick Lamar, Selena Gomez, Ellen Pompeo, Mariska Hargitay, Cara Delevigne, Cindy Crawford và Karlie Kloss.
 
 
"Bad Blood" MV - Taylor Swift ft. Kendrick Lamar
 
(Nguồn: DailyMail)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất