Fan BLACKPINK thuê hẳn xe tải diễu quanh YG nhằm ra yêu cầu "dằn mặt" công ty trước thềm nhóm comeback

Kênh 14 - 16/12/2019, 11:09

Vì BLACKPINK, BLINK có thể làm tất cả.

Theo YG, hiện BLACKPINK đang chuẩn bị ra album mới và dù thời gian cụ thể chưa được ấn định, rất có thể màn tái xuất của nhóm sẽ diễn ra vào đầu năm 2020. Để chuẩn bị cho sự trở lại của BLACKPINK cũng như "dằn mặt" YG sau những lần quảng bá hời hợt, hoãn comeback của các cô gái, mới đây các BLINK đã quyết tâm "chơi lớn" một phen khi gửi yêu sách của mình dành cho công ty theo một cách vô cùng độc đáo.

Trước thềm BLACKPINK comeback, BLINK “chơi lớn” thuê hẳn xe tải diễu quanh YG nhằm ra yêu sách “dằn mặt” công ty - Ảnh 1.

BLINK gửi yêu sách đến YG trước thềm comeback của BLACKPINK

Ngày 16/12, cộng đồng fan BLACKPINK mang tên RADIOBLACKPINK đã thực hiện chiến dịch "BLINKSDemandForBLACKPINK" (yêu sách của BLINKs cho BLACKPINK) bằng cách thuê một xe tải có gắn màn hình quảng cáo chạy quanh tòa nhà YG. Trên màn hình là yêu sách BLINK gửi đến công ty với yêu cầu thay đổi cách thức quảng bá cho BLACKPINK, bao gồm những thông điệp như 2 lần comeback trong một năm, phát hành solo của các thành viên, quảng bá nhóm ở trong nước (trên radio, show, sự kiện,…) và để các cô gái tham dự lễ trao giải.

Xe tải phát yêu sách của BLINK dành cho BLACKPINK chạy trước trụ sở YG

Được biết xe tải chở thông điệp của BLINK gửi tới YG sẽ "diễu" quanh trụ sở công ty từ 9h đến 19h ngày 16/12. Không để các fan Hàn Quốc đơn độc, fan quốc tế của BLACKPINK cũng tham gia dự án bằng cách liên tục trend hashtag nhằm thu hút sự chú ý của YG. Đến nay, hashtag #BLINKSDemandForBLACKPINK đã đứng thứ 4 top trending thế giới của Twitter và hứa hẹn sẽ còn tăng hạng.

Trước thềm BLACKPINK comeback, BLINK “chơi lớn” thuê hẳn xe tải diễu quanh YG nhằm ra yêu sách “dằn mặt” công ty - Ảnh 3.

Hashtag thể hiện yêu sách của BLACKPINK hiện đang đứng thứ 4 trong top trending thế giới

Trước khi chiến dịch "BLINKSDemandForBLACKPINK" diễn ra, các fan cũng từng nhiều lần tổ chức trend hashtag thể hiện sự bức xúc với YG, qua đó mong công ty thay đổi cách quảng bá dành cho BLACKPINK, bắt đầu từ màn comeback sắp tới của nhóm.

Kể từ khi BLACKPINK debut đến nay, mỗi năm họ chỉ được comeback một lần bất chấp sự yêu cầu của người hâm mộ và độ nổi tiếng của nhóm. Dù là ca sĩ nhưng số lần 4 cô gái làm người mẫu, đi sự kiện,… còn nhiều hơn khoảnh khắc họ có mặt trong phòng thu hay đứng trên sân khấu. Bản thân BLACKPINK cũng nhiều lần bày tỏ khao khát được có nhiều sản phẩm âm nhạc hơn khiến BLINK vô cùng xót xa.

Trước thềm BLACKPINK comeback, BLINK “chơi lớn” thuê hẳn xe tải diễu quanh YG nhằm ra yêu sách “dằn mặt” công ty - Ảnh 4.

BLINK nỗ lực hết mình để BLACKPINK được quảng bá tử tế cho xứng với tiềm năng và danh tiếng của nhóm

Nguồn tham khảo: BLACKPINK Vietnam FC

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất