Fan BLACKPINK chê fanmeeting 4 năm debut của TWICE ế vé, ai ngờ vạ miệng vì những bằng chứng đanh thép do ONCE tung ra

Kênh 14 - 22/10/2019, 09:33

Fanmeeting thành công của TWICE nhân kỉ niệm 4 năm debut bất ngờ trở thành chủ đề để một số BLINK xuyên tạc thông tin.

Ngày 20/10, TWICE đã tổ chức fanmeeting "ONCE Halloween 2" nhân kỉ niệm 4 năm debut. Như thường lệ, tất cả các thành viên đều hoá trang thành những nhân vật trong những bộ phim điện ảnh nổi tiếng thế giới. Điều đặc biệt là Mina đã bất ngờ xuất hiện trong một phần của sự kiện này.

Tuy nhiên, BLINK (tên fandom của BLACKPINK) và một số cư dân mạng khác bất ngờ chê fanmeeting mới của TWICE ế vé vì theo một số hình ảnh được chụp tại sự kiện, ghế trống xuất hiện khá nhiều ở rải rác các khu vực khán giả.

 - Ảnh 1.

Theo một số hình ảnh tại sự kiện,...

 - Ảnh 2.

...ghế trống xuất hiện khá nhiều ở các khu vực hàng ghế khán giả.

Đáp lại, ONCE (tên fandom của TWICE) đã tung ra những bằng chứng đanh thép để chứng minh rằng việc ế vé trong fanmeeting mới đây của TWICE không phải là sự thật.

Đầu tiên là cách thức bán vé của fanmeeting "ONCE Halloween 2". Sự kiện mở bán trong 2 buổi là 13 giờ và 18 giờ và được chia ra làm 3 đợt bán. Trong đó, mỗi đợt chỉ có vỏn vẹn 4 tiếng nên có tổng cộng 12 tiếng cho 3 đợt mở bán. Vì vậy, ngoài khoảng thời gian mở bán, cho dù là thành viên trong fanclub thì cũng không mua thêm vé.

Thứ hai là chi tiết mỗi đợt mở bán. Đợt 1 chỉ mở bán cho thành viên fanclub tại Hàn Quốc và đợt 2 cho thành viên fanclub quốc tế. Ở mỗi đợt, vé được mở bán từ 20 giờ đến 24 giờ cùng ngày và mỗi người chỉ được phép mua 1 vé trong tổng số 2 buổi (13 giờ hoặc 18 giờ). Đợt 3 mở bán 1 ngày sau đó cho cả 2 fanclub tại Hàn Quốc và quốc tế từ 20 giờ đến 24 giờ cùng ngày. Mỗi người cũng chỉ mua được nhiều nhất là 1 vé trong tổng số 2 buổi (13 giờ hoặc 18 giờ). Tóm lại, mỗi người cũng chỉ mua được nhiều nhất là 2 vé cho cả 2 buổi fanmeeting. Điều đáng chú ý là vé không được bán đại trà cho công chúng để những tấm vé đến được với fan và hạn chế tối đa việc bị tuồn ra ngoài thị trường chợ đen.

Tiếp theo, số vé bán ra cho fanmeeting diễn ra lúc 13 giờ là 4.945 trên 4.958 (đạt 99,7%) và fanmeeting diễn ra lúc 18 giờ là 100% theo thống kê của một blog.

Một vấn đề nữa là nơi tổ chức fanmeeting của TWICE có sức chứa tối đa 6 nghìn chỗ. Tuy nhiên, chỉ có gần 5 nghìn vé bán ra bởi vì có những khu mà BTC phải lắp đặt sân khấu, màn hình, âm thanh và hệ thống ánh sáng.

Cuối cùng, ghế trống trong fanmeeting thuộc 1 trong 2 trường hợp đáng tiếc sau. Vé vẫn bị tuồn ra thị trường chợ đen với giá rất cao nên không ai mua, dẫn đến không có người tham dự. Hoặc là người mua vé có công việc đột xuất hoặc gặp chuyện gì đó trên đường đến địa điểm fanmeeting nên không thể tới. Điều quan trọng là những trường hợp như vậy không chiếm tỉ lệ nhiều trong tổng số vé bán ra.

 - Ảnh 3.

ONCE tung bằng chứng đang thép cho thấy fanmeeting mới của TWICE không hề ế vé như nhiều tin đồn thêu dệt.

Với những bằng chứng đanh thép như trên, những cư dân mạng ở phe trung lập cảm thấy chuyện TWICE bị đồn ế vé là vô căn cứ và bịa đặt. Còn với những người thêu dệt tin đồn trên, họ cũng nhanh chóng biến mất và không đưa ra được thêm bằng chứng nào cho những chuyện mà họ vừa đưa ra.

Mới đây, JYP cũng đã thông báo thêm tin tức về Mina, người đang tạm rút khỏi các hoạt động của TWICE sau khi được chẩn đoán mắc chứng rối loạn lo âu . Theo đó, các lịch trình sắp tới của Mina với TWICE vẫn chưa được quyết định vì công ty vẫn đang tập trung cho việc hồi phục sức khoẻ của cô. Điều này đồng nghĩa là người hâm mộ sẽ chưa thể thấy cô trong các hoạt động nhóm thêm một thời gian nữa.

Nguồn tham khảo: Blog "Once News", Soonpi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất