EXO lần đầu biểu diễn tại trường Đại học, fan "dự là có biến"

Kênh 14 - 16/05/2015, 19:32

Chưa gì nhiều người đã tưởng tượng ra viễn cảnh hỗn loạn tại trường ĐH mà EXO chuẩn bị đổ bộ.

Nổi tiếng với lực lượng fan vừa đông đảo, hùng hậu, vừa cuồng nhiệt "kinh hoàng", EXO đang thu hút được rất nhiều sự chú ý khi thông báo chuẩn bị biểu diễn tại lễ hội của một trường đại học. Đây sẽ là lần đầu tiên kể từ khi ra mắt, boygroup nhà SM khuấy động sân khấu đại học.
 
Những scandal rời nhóm liên tục của các thành viên cũng không thể làm giảm sức nóng của EXO. Chính vì vậy nên khi thông báo trên được đưa ra, nhiều Kpop fan dự đoán rằng lần xuất hiện này của EXO sẽ gây náo loạn tại trường đại học kể trên:
 
Mới nghe thông báo mà nhiều người đã tưởng tượng ra cảnh tượng hỗn loạn tại trường ĐH mà EXO chuẩn bị ghé thăm
 
- "Ôi trời, sẽ hỗn loạn lắm đây".
 
- "Wow... Quá khủng...".
 
- "Thể nào cũng gây hỗn loạn cho mà xem".
 
- "EXO xếp hạng nhất trong cuộc bình chọn của Gallup cho nữ ở lứa tuổi 20. Sinh viên đại học chết mê chết mệt EXO nhưng họ xấu hổ không dám thừa nhận".
 
- "Họ chắc hẳn phải bỏ cả đống tiền để mời được EXO về. Tiền mà các sinh viên dùng để trả học phí".
 
- "Tôi không hiểu vì sao một trường đại học lại bỏ ra bằng đấy tiền cho một buổi lễ hội... Họ nên dùng số tiền đó để giúp đỡ học phí cho sinh viên mới phải".
 
Trong số các bình luận thu hút nhiều bình chọn nhất từ cộng đồng mạng, có một ý kiến cho rằng khung cảnh lễ hội sẽ không đến mức "hỗn loạn" bởi mỗi sinh viên của trường chỉ được mua hai vé và BTC cũng đặt ra giới hạn về sức chứa của hội trường. Hay nói cách khác, nếu không phải là học sinh của trường hoặc không có bạn là học sinh trong trường thì các fan EXO sẽ không thể tham gia.
 
(Nguồn: NB)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất