EXO chính thức trở lại sàn đấu mùa hè với MV ‘Ko Ko Pop’

Zing - 19/07/2017, 15:08

Sau khi "thả thính" người hâm mộ với hàng loạt teaser của từng thành viên trong nhóm, cuối cùng MV “Ko Ko Pop” của EXO đã chính thức được phát hành.

MV Ko Ko Pop MV Ko Ko Pop

Ngày 18/7, EXO đã chính thức trở lại với album thứ 4 The War cùng MV cho ca khúc chủ đạo Ko Ko Pop. Lần trở lại này, nhóm chỉ lên sàn với đội hình 8 thành viên do Lay bận lịch trình riêng ở Trung Quốc.

EXO chinh thuc tro lai san dau mua he voi MV ‘Ko Ko Pop’ hinh anh 1
Lần trở lại này, EXO chỉ lên sàn với đội hình 8 thành viên do Lay bận lịch trình riêng ở Trung Quốc.

Với ca khúc Ko Ko Pop, đây là lần đầu tiên EXO thử sức với thể loại nhạc reggae kể từ khi debut đến nay. Cái tên Ko Ko Pop là sự kết hợp giữa “Ko Ko” là một từ tượng thanh vui nhộn và “Pop” nghĩa là nhảy theo âm nhạc. Tuy rằng hướng đến dòng nhạc hoàn toàn mới mẻ là một bước liều lĩnh, nhưng các EXO-L vẫn tin tưởng nhóm sẽ luôn làm tốt dù là thể loại nhạc nào.

Nội dung lời bài hát của Ko Ko Pop mang ý nghĩa muốn mọi người có thể hòa cùng âm nhạc, mong rằng âm nhạc có thể chữa lành cho tất cả. Điều đáng nói là ba thành viên Chen, Chanyeol, Baekhyun cũng đã tham gia viết lời cho ca khúc này nên nó càng mang ý nghĩa quan trọng hơn với người hâm mộ.

EXO chinh thuc tro lai san dau mua he voi MV ‘Ko Ko Pop’ hinh anh 2
Ca khúc Ko Ko Pop là lần đầu tiên EXO thử sức với thể loại nhạc reggae.

Trong lần trở lại này, lượng album đặt trước của EXO với full-album thứ 4 The War đã đạt được con số 807,235 bản, chính thức “vượt mặt” hơn 660 nghìn album đặt trước của full-album thứ 3 EX’ACT và lập nên kỷ lục mới về sức mạnh tiêu thụ album của nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc.

Ngay khi MV vừa ra mắt, các EXO-L đã khiến YouTube “không kịp trở tay” vì lượng truy cập khá lớn nên lượt xem của MV Ko Ko Pop ngay lập tức bị “đóng băng” ở con số 9. Và chỉ sau một giờ phát hành, Ko Ko Pop cùng với tất cả các ca khúc trong album The War đã nhảy vọt lên các vị trí cao nhất trên tất cả các bảng xếp hạng Hàn Quốc.

EXO chinh thuc tro lai san dau mua he voi MV ‘Ko Ko Pop’ hinh anh 3
Ko Ko Pop của EXO leo thẳng lên vị trí thứ nhất ngay sau khi phát hành trên bảng xếp hạng nhạc số Melon và sau 1 giờ phát hành, các ca khúc còn lại trong album cũng đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng này.

Có thể nói album này là sự đầu tư nhất từ trước tới nay của nhóm, các thành viên đã cùng đồng hành trong từng ca khúc và gắn kết với tất cả các bài hát trong album. Trên các diễn đàn mạng xã hội, album The War và MV Ko Ko Pop hiện đang nhận được nhiều sự yêu thích và chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất