Erich Gonzales - Người yêu đẹp nhất của Jason Abalos

Eva - 12/07/2016, 16:48

Vào vai nữ chính trong “Vợ của chồng tôi”, mỹ nhân Erich Gonzales được xem là tình nhân đẹp nhất từ trước đến nay của Jason Abalos.

 
 
 

Erich Gonzales sinh ngày 20 tháng 9 năm 1990. Cô không chỉ là một nữ nghệ sĩ nổi tiếng với tài năng diễn xuất ổn định mà còn là một mỹ nhân xinh đẹp và quyến rũ tại Phillippines. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi 14 tuổi sau khi chiến thắng chương trình thực tế tìm kiếm tài năng “Star Circle Quest” mùa thứ 2.

erich gonzales - nguoi yeu dep nhat cua jason abalos - 1
erich gonzales - nguoi yeu dep nhat cua jason abalos - 2
erich gonzales - nguoi yeu dep nhat cua jason abalos - 3

Sau đó, Erich Gonzales tiếp tục gây ấn tượng khi đóng vai chính trong phim truyền hình “Katorse”. 

erich gonzales - nguoi yeu dep nhat cua jason abalos - 4
erich gonzales - nguoi yeu dep nhat cua jason abalos - 5

Bằng những nổ lực và cống hiến không ngừng, ở độ tuổi 27, Erich Gonzales đã gặt hái được những thành công đầy ấn tượng: giải “Sao đột phá” 2009, cô còn lọt vào đề cử danh sách các “Nữ diễn viên đột phá”, “Nữ diễn viên xuất sắc nhất”,  top “100 ngôi sao đẹp nhất năm” 2010 và “100 phụ nữ quyến rũ nhất thế giới”…

erich gonzales - nguoi yeu dep nhat cua jason abalos - 6
erich gonzales - nguoi yeu dep nhat cua jason abalos - 7
erich gonzales - nguoi yeu dep nhat cua jason abalos - 8

Ngoài những bộ phim Erich Gonzales từng để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả như: “Calla Lily”, “Midnight DJ”, “Be my lady”, “Shoutout”, “Star Magic”… thì “Two wifes- Vợ của chồng tôi” là bộ phim đưa cái tên Erich Gonzales đến gần với nhiều khán giả hâm mộ hơn. 

erich gonzales - nguoi yeu dep nhat cua jason abalos - 9
erich gonzales - nguoi yeu dep nhat cua jason abalos - 10

Bởi với vai diễn này, Erich đã hóa thân một cách quá xuất sắc và tài tình vào một người mẹ đơn thân tên Janine và câu chuyện tình ngang trái. Jannie thuê Victor, một người đàn ông đẹp trai, tốt tính làm việc trong trang trại hoa của mình. 

erich gonzales - nguoi yeu dep nhat cua jason abalos - 11

Ngoài công việc thường nhật, Victor còn được cô chủ Janine trao cho một công việc khác: đóng vai người cha trong gia đình của Janine. “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, mối tình của họ bùng cháy, Victor đã không thể phủ nhận trong tim anh chỉ còn bóng hình Janie. Nhưng buồn thay, thân phận của Victor đã biến Janie trở thành tình nhân bởi anh đã yên ấm gia đình bên một người phụ nữ khác. Tuy nhiên, tình yêu đã vượt qua ràng buộc, Victor li hôn và đến với Janie cùng tình yêu ngọt ngào. Thế nhưng, ngày vui ngắn chẳng tày gang, lần nữa, số phận lại biến Janie thành người tình xa lạ của Victor khi anh bị tai nạn và quên lãng kí ức về tình yêu với Janie…

Với lối diễn xuất tinh tế và giàu kinh nghiệm, Erich Gonzales đã hóa thân xuất sắc vào vai diễn đầy nội tâm cùng những diễn biến tâm lý phức tạp. Có thể nói, đây là một trong những vai diễn ấn tượng và sâu sắc nhất thể hiện được tài năng diễn xuất của Erich Gonzales.

 

erich gonzales - nguoi yeu dep nhat cua jason abalos - 12

Hãy cùng gặp lại mỹ nhân quyến rũ và cuốn hút đến từ xứ sở Manila trong “Vợ của chồng tôi” được phát sóng lúc 22h00 hàng ngày trên TodayTV từ 14/7/2016.

 

erich gonzales - nguoi yeu dep nhat cua jason abalos - 13

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất