Dương Yến Ngọc bị chỉ trích khi chúc phúc Đông Nhi - Ông Cao Thắng vẫn không quên nhắc quá khứ đàn em vừa xấu vừa hát dở

Kênh 14 - 11/07/2019, 13:43

Chia sẻ của Dương Yến Ngọc đang gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội.

Những ngày qua, thông tin Đông Nhi chấp nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng sau chặng đường yêu 10 năm đã khiến cả showbiz rộn ràng vui mừng. Không riêng khán giả, rất nhiều nghệ sĩ cũng gửi lời chúc mừng cặp đôi và mong đợi một đám cưới cổ tích sẽ sớm diễn ra.

Tuy nhiên, bên cạnh vô vàn lời chúc phúc từ các nghệ sĩ, Dương Yến Ngọc lại gây tranh cãi lớn. Theo đó, cũng như nhiều người khác, cô đã đăng tải bức ảnh khoe nhẫn cầu hôn của Đông Nhi - Ông Cao Thắng và gửi lời chúc phúc nhưng không quên nói Đông Nhi cách đây 10 năm "xấu", "hát dở", "không hiểu tại sao hai người yêu nhau vì Ông Cao Thắng đẹp trai lãng tử con nhà giàu"...

"Tôi biết và gặp Đông Nhi cách đây 10 năm, khi ấy Đông Nhi xấu, hát dở... không có tố chất ngôi sao để các bầu show có niềm tin lăng xê. Lúc đó, nghe phong phanh Đông Nhi đang quen Ông Cao Thắng. Gặp Ông Cao Thắng tôi càng không hiểu tại sao 2 người iu nhau vì Ông Cao Thắng đẹp trai lãng tử con nhà giàu"

, Dương Yến Ngọc viết.

 - Ảnh 1.

Lời chúc phúc gây tranh cãi của Dương Yến Ngọc.

Chia sẻ này của Dương Yến Ngọc đang được đông đảo khán giả truyền tay nhau trên mạng xã hội và dành nhiều bình luận trái chiều tới cô. Đa phần ý kiến cho rằng Dương Yến Ngọc kém duyên khi nói về Đông Nhi như vậy. Giữa làn sóng chỉ trích từ công chúng, hiện Dương Yến Ngọc đã xoá dòng chia sẻ này trên trang cá nhân.

 - Ảnh 2.

Rất nhiều bình luận trái chiều của khán giả dành tới Dương Yến Ngọc trên mạng xã hội.

 - Ảnh 3.

Dương Yến Ngọc đã xoá chia sẻ chúc phúc Đông Nhi - Ông Cao Thắng khi bị dư luận chỉ trích. Tuy nhiên, cô vẫn giữ lại bức ảnh khoe nhẫn kim cương theo "trend" cầu hôn của đàn em trên trang cá nhân.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất