Dương Tử Quỳnh làm khách mời trong ‘Vệ binh dải ngân hà 2’

Zing - 24/04/2017, 21:06

Minh tinh gốc Malaysia là một trong số nhiều diễn viên khách mời (cameo) của bom tấn siêu anh hùng nhà Marvel. Nhân vật của cô có thể sẽ còn góp mặt trong phần ba của loạt phim.

"Guardians of the Galaxy Vol. 2" là phần tiếp theo của bom tấn xoay quanh nhóm siêu anh hùng Vệ binh dải ngân hà hồi 2014.

Đạo diễn James Gunn tiết lộ Sylvester Stallone, Dương Tử Quỳnh và Ving Rhames là những diễn viên khách mời trong bom tấn Guardians of the Galaxy Vol. 2. Họ lần lượt thủ vai Starhawk, Charlie-27 và Aleta Orgord.

Nếu như sự góp mặt của Sylvester Stallone đã được công bố từ trước, thì nhà làm phim đến nay mới chính thức xác nhận hai cái tên Dương Tử Quỳnh và Ving Rhames.

Giám đốc Marvel Studios, Kevin Feige, chia sẻ thêm rằng vai trò của họ có thể được mở rộng trong Guardians of the Galaxy Vol. 3, hay thậm chí là Kỷ nguyên siêu anh hùng 4 (Phase 4) của hãng.

Duong Tu Quynh lam khach moi trong ‘Ve binh dai ngan ha 2’ hinh anh 1

Dương Tử Quỳnh sắm vai siêu anh hùng Aleta Ogord trong Guardians of the Galaxy Vol. 2. Ảnh: Outnow.

Đạo diễn James Gunn mới đây cũng xác nhận ông sẽ thực hiện tiếp Guardians of the Galaxy Vol. 3 trong thời gian tới. Ông cho rằng đây là tác phẩm khép lại bộ ba phim (trilogy) về nhóm siêu anh hùng Vệ binh dải ngân hà dưới góc nhìn cá nhân.

Với Dương Tử Quỳnh, vai diễn Aleta Ogord đánh dấu lần đầu tiên minh tinh người gốc Malaysia xuất hiện trong một tác phẩm siêu anh hùng Hollywood. Song, có một điều thú vị rằng nhân vật của chị ở nguyên tác truyện tranh là một người ngoài hành tinh tóc vàng đến từ Arcturus IV.

Aleta vốn là con gái nhà Ogord, và là thành viên của nhóm vũ trang Reavers of Arcturus. Còn Starhawk của Sylvester Stallone xuất thân là một đứa trẻ mồ côi, rồi được nhà Ogord nuôi nấng dưới cái tên Stakar.

Duong Tu Quynh lam khach moi trong ‘Ve binh dai ngan ha 2’ hinh anh 2

Ngoại hình Aleta Ogord trong nguyên tác truyện tranh. Ảnh: Marvel.

Trong một chuyến phiêu lưu, Aleta và Stakar cùng khám phá ra bức tượng Hawk God và hai người bị hòa làm một, biến thành siêu anh hùng Starhawk. Nhưng chi tiết sẽ không được khai thác trên màn ảnh rộng bởi Marvel Studios đã chọn hai diễn viên tên tuổi như Sylvester Stallone và Dương Tử Quỳnh.

Song, cũng ở nguyên tác, Stakar và Aleta Ogord còn đem lòng yêu nhau. Siêu anh hùng Starhawk từng thỉnh cầu Hawk God chia tách lại cơ thể, qua đó giúp hai người có con nối dõi.

Nhưng do Guardians of the Galaxy Vol. 2 tập trung vào nhóm Vệ binh dải ngân hà, khán giả hẳn phải chờ các bộ phim khác nếu muốn biết thêm về mối quan hệ phức tạp giữa Stakar và Aleta.

Guardians of the Galaxy Vol. 2 chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ 28/4 với nhãn C13 (không dành cho khán giả dưới 13 tuổi).

Theo Tuấn Lương/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất