Đường tình buồn của hot girl Hà Lade

Zing - 01/09/2016, 15:31

Sau chuyện tình đầy tiếc nuối với Ứng Duy Kiên vào năm 2014, mới đây, Hà Lade khiến mọi người bất ngờ khi tiết lộ chia tay Quang Dũng vì bạn trai quá lăng nhăng.

Duong tinh buon cua hot girl Ha Lade hinh anh 1

Hà Lade (tên thật Bùi Thanh Hà, sinh năm 1994) là hot girl khá nổi tiếng tại Hà Nội. 9X được giới trẻ biết đến từ cuộc thi Hot Vteen 2009, sau đó là Miss Teen 2011. Còn Hà Quang Dũng là chàng thiếu gia học giỏi, sở hữu bộ sưu tập nhiều siêu xe. Từ khi công khai yêu nhau vào tháng 11/2015, cặp đôi thường xuyên đăng tải những bức hình, clip ngọt ngào trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.

Duong tinh buon cua hot girl Ha Lade hinh anh 2

Tuy nhiên, ngày 30/8 vừa qua, hot girl bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái buồn bã trên Facebook, tiết lộ mối quan hệ với bạn trai Quang Dũng đã tan vỡ. Đặc biệt, cô không giấu nguyên nhân chia tay là do người yêu “ăn vụng, ăn tạp không biết chùi mép”. Tâm sự của hot girl 9X khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi chỉ trước đó nửa tháng, cặp đôi vẫn còn rất vui vẻ khoe ảnh đi du lịch Đà Lạt cùng nhau. Ảnh: FBNV.

Duong tinh buon cua hot girl Ha Lade hinh anh 3

Trước thông tin Hà Lade - Quang Dũng đường ai nấy đi, những người yêu quý, theo dõi cặp đôi này tỏ ra bất ngờ và tiếc nuối. Dân mạng đồng cảm, động viên Hà Lade vượt qua nỗi buồn, đồng thời chỉ trích chàng trai vì thói trăng hoa, không biết trân trọng bạn gái xinh đẹp. Ảnh: FBNV.

Duong tinh buon cua hot girl Ha Lade hinh anh 4

Chia sẻ với Zing.vn, Quang Dũng cho hay, cả hai giờ đều rất buồn vì từng có không ít kỷ niệm gắn bó bên nhau. Tuy nhiên, chàng thiếu gia xin phép không tiết lộ lý do dẫn đến việc rạn nứt tình cảm. Anh nhận định, chia tay là cách tốt nhất cho cặp đôi ở thời điểm này. Trong khi đó, Hà Lade vẫn chưa sẵn sàng chia sẻ thêm bất cứ điều gì. Cô và bạn trai cũ cũng đã xóa hết hình ảnh của nhau trên Facebook. Ảnh: FBNV.

Duong tinh buon cua hot girl Ha Lade hinh anh 5

Trước khi yêu bạn trai đại gia, hot girl Hà thành từng hẹn hò với Ứng Duy Kiên -sinh năm 1992, là một quay phim, hot boy khá nổi ở Hà Nội. Kiên Ứng được yêu thích nhờ phong cách bụi bặm và nam tính của mình. Năm 2012, Hà Lade - Ứng Duy Kiên là một trong những cặp hot teen đình đám của Hà thành, nhờ sở hữu ngoại hình đẹp, cao ráo và chuyện tình lãng mạn. Ảnh: Đất Việt.

Duong tinh buon cua hot girl Ha Lade hinh anh 6

Cả hai yêu sau một tuần gặp gỡ, “dính nhau như sam” và rất ít khi giận hờn. Đôi trẻ cũng không ngại thể hiện tình cảm qua những bức ảnh chụp chung khi đi chơi, hò hẹn. Ảnh: Hoàn Khang.

Duong tinh buon cua hot girl Ha Lade hinh anh 7

Sau gần hai năm ngọt ngào bên nhau, tháng 7/2014, cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay trước sự tiếc nuối và ngạc nhiên của không ít người hâm mộ. Đó là kết cục không ai ngờ tới của cặp trai xinh gái đẹp này, bởi tình yêu của họ được gia đình hai bên ủng hộ. Thậm chí, Hà Lade - Duy Kiên từng khoe ảnh cưới khiến fan nghĩ họ sẽ tổ chức đám cưới vào một ngày không xa. Ảnh: Hoàn Khang.

Duong tinh buon cua hot girl Ha Lade hinh anh 8

Hậu chia tay, Hà Lade quyết định du học Mỹ, xây dựng hình ảnh trưởng thành, xinh đẹp hơn và úp mở về tình mới. Ứng Duy Kiên cũng khiến fan “sốc” khi nhanh chóng công khai hẹn hò, kết hôn với bạn gái hơn 5 tuổi hồi đầu năm nay. Không được may mắn như tĩnh cũ, hot girl vẫn chưa tìm được bến đỗ của đời mình. 9X hiện giữ im lặng sau cuộc tình vừa tan vỡ với bạn trai Hà Quang Dũng. Ảnh: Hoàn Khang.
 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất