Hot girl Hà Lade đón sinh nhật tuổi 22 ấm áp bên bạn trai

Dân trí - 12/08/2016, 13:36

Mới đây, hot girl Hà Lade đã có một buổi sinh nhật cực kỳ hạnh phúc bên bạn trai Hà Quang Dũng. >> Hot girl Hà Lade tự tin nở nụ cười trên sàn catwalk >> Hot girl Hà Lade hạnh phúc công khai “tình mới”

Hot girl Hà Lade đã có một buổi sinh nhật ấm áp và đáng nhớ chào đón tuổi 22 của mình bên cạnh bạn trai bảnh bao.

Trên trang cá nhân của mình, cô chia sẻ hình ảnh bên bánh sinh nhật kèm theo dòng trạng thái: “Sinh nhật 22 có bánh, có hoa, có nến và có anh. Mọi thứ tôi cần rất đơn giản và rất nhẹ nhàng. Yêu anh. Cảm ơn mọi người về những lời chúc.”

Hà Lade hạnh phúc bên bạn trai đón sinh nhật 22 tuổi.

Hà Lade hạnh phúc bên bạn trai đón sinh nhật 22 tuổi.

 

Qua những gì cô nàng chia sẻ, có thể thấy được Hà Lade đang khá hạnh phúc với chuyện tình cảm hiện tại của mình. Hà Lade và bạn trai cũng vừa có chuyến du lịch hè cùng nhau tại Đà Lạt.

Bạn trai của cô nàng là Hà Quang Dũng, hiện đang công tác tại một ngân hàng ở Hà Nội. Anh chàng thiếu gia này luôn khiến người ta “choáng ngợp” bởi mức độ chịu chơi của mình bởi loạt hàng hiệu trên trang cá nhân. Song tất cả những gì người ta chú ý về Hà Quang Dũng hay Hà Lade không dừng lại ở những món hàng hiệu đó, mà trên hết là tình cảm ngọt ngào dành cho nhau.

Từ ngày công khai hẹn hò, trang cá nhân của Hà Lade luôn ngập tràn những status yêu thương, mùi mẫn dành cho đối phương. Hà Quang Dũng cũng rất ra dáng một người trưởng thành, “bảo ban” những nét tính cách có đôi phần còn trẻ con của Hà Lade. Dù công việc của cả hai đều bận rộn nhưng mỗi khi có dịp, cặp đôi luôn tranh thủ đi du lịch cùng nhau.

Dù không quá phô trương nhưng đây cũng là một cặp đôi mới nổi được giới trẻ quan tâm. Cùng ngắm một vài hình ảnh của Hà Lade và bạn trai trong chuyến du lịch vừa rồi:

 

 

 

 

P.P

Ảnh: FBNV

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất