Đường chỉ tay trí tuệ nói gì về tính cách và khả năng của bạn?

Afamily - 12/01/2018, 20:07

Hãy nhìn xuống lòng bàn tay và xem đường chỉ tay trí tuệ của bạn ngắn hay dài, qua đó có thể đọc được tính cách cũng như khả năng của bạn.

 

Theo nhân tướng học, đường chỉ tay trí tuệ là đường rất quan trọng trên lòng bàn tay. Đường chỉ tay chí tuệ thường bắt đầu từ giữa ngón cái và ngón trỏ, trải dài trên lòng bàn tay và thường ở giữa đường tình cảm và đường sinh mệnh. Đường này không những thể hiện trí lực cao thấp mà còn thể hiện khả năng suy luận và trực giác của não bộ tốt hay xấu. Đây cũng là đường quan trọng thể hiện đặc tính của mỗi người.

Đường chỉ tay kéo dài gần hết lòng bàn tay

 - Ảnh 1.

 

Bạn là người có tài quan sát, phân tích và nhìn nhận vấn đề. Trong khi người khác còn chưa nhận ra được gì thì bạn đã cảm thấy có điều bất ổn ngay từ đầu. Bên cạnh đó, bạn cũng là người tinh tế và có suy nghĩ với cái nhìn sâu sắc. Tuy nhiên, chính bởi những điều này mà bạn hay suy nghĩ quá nhiều, dễ bị rối trí bởi những suy nghĩ phức tạp của mình.

Đường chỉ tay kéo dài đến giữa lòng bàn tay

 - Ảnh 2.

 

Hầu hết mọi người đều có đường trí tuệ dài trung bình. Người sở hữu đường chỉ tay này thường là người thông minh và sắc sảo. Bạn tiếp thu khá tốt và làm việc dứt khoát, nhanh gọn. Sự linh hoạt của bạn được lòng nhiều người, đồng thời nhận được sự công nhận của đồng nghiệp và cấp trên. Thậm chí, bạn làm việc còn năng suất hơn cả những người có đường chỉ tay dài.

Đường chỉ tay ngắn, kéo dài 1/3 bàn tay

 - Ảnh 3.

 

Những người sở hữu đường chỉ tay này thường khá chậm chạp, thụ động và nhút nhát. Bạn tự ti, hay lo lắng, không quyết đoán mà thường rơi vào trạng thái phân vân, lưỡng lự. Do hay lo sợ mà bạn làm việc khá chậm chạp. Thậm chí, đôi lúc bạn còn khá cẩu thả, bất cẩn và nông nổi, không suy nghĩ kĩ trước khi làm. Lợi thế của bạn đó là làm việc có hệ thống, theo nguyên tắc và luật lệ.

Theo Punch/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất