Đừng vội trách Kiều Minh Tuấn - An Nguy, showbiz Việt có không ít cặp đôi phải lòng nhau chỉ vì đóng chung một bộ phim

14/09/2018, 12:35

Nhiều cặp đôi trong showbiz Việt nên duyên nhờ đóng chung phim.

Sáng 14/9, truyền thông dậy sóng khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy khẳng định đang yêu nhau sau khi hợp tác chung trong một bộ phim. An Nguy cho biết, cô bị vai diễn ám ảnh khiến bản thân không thể dứt ra khỏi chuyện tình cảm với bạn diễn Kiều Minh Tuấn. Cựu Vlogger đình đám cảm thấy có lỗi khi trở thành người thứ ba nảy sinh tình cảm với chồng trẻ của Cát Phượng. Tuy nhiên, Kiều Minh Tuấn lại nhận bản thân mới là người có lỗi khi đưa An Nguy vào một thế giới mà chính anh xây dựng và bạn diễn không thể thoát ra được.

Trên thế giới có không ít cặp đôi cũng phải lòng nhau vì ám ảnh vai diễn (Method acting) như Angelina Jolie và Brad Pitt trong "Mr. & Mrs Smith",  Rachel McAdams và Ryan Gosling trong "The Notebook", Ryan Reynolds và Blake Lively trong "The Green Lantern" ....

Trong showbiz Việt, có không ít cặp đôi "phim giả tình thật" như Trường Giang - Nhã Phương, Hari Won - Trấn Thành, Trương Ngọc Ánh - Kim Lý, Lương Thế Thành - Thúy Diễm.... Tuy nhiên, không phải cặp đôi nào cũng có được hạnh phúc lâu bền.

Trường Giang - Nhã Phương: Sau bao giông bão cũng đến ngày đưa nàng về dinh

Trường Giang và Nhã Phương phải lòng nhau sau khi hợp tác chung trong bộ phim 49 ngày (2015). sau khi phim kết thức, cả hai vướng nghi vấn phim giả tình thật song kiên quyết giữ im lặng. Sau khi công khai tình cảm, chuyện tình của cặp đôi nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của cư dân mạng. 

Tuy nhiên, chuyện tình Trường Giang và Nhã Phương gặp phải không ít sóng gió bởi tính cách đào hoa của chàng Mười khó. Nhắc đến Trường Giang là nói tới loạt scandal tình ái với Quế Vân, Nam Em hay thả thính Khánh My không thành. Thậm chí, khi anh cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình, không ít người còn soi ra biểu cảm giống như không bằng lòng, bị ép hôn của diễn viên 9X.

Sau nhiều giông bão, Trường Giang và Nhã Phương vẫn quay về bên nhau. Cặp đôi vừa tổ chức lễ đính hôn lãng mạn vào cuối tháng 8 vừa qua. Ngày 25/9 tới, cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ ở Tp. Hồ Chí Minh.

Trấn Thành - Hari Won: Vượt qua thị phi đến bên nhau

Trấn Thành và Hari nên duyên sau dự án điện ảnh "Bệnh viện ma". Thời điểm đó, chuyện tình cảm ồn ào của cặp đôi còn lấn át cả bộ phim do nữ ca sĩ Hàn Quốc từng được ngưỡng mộ với câu chuyện tình 9 năm bên Tiến Đạt. Bị dư luận ném đá, chỉ trích, Trấn Thành không ngại lên tiếng bênh vực Hari Won dù biết bản thân sẽ rơi vào scandal tình ái ồn ào nhất sự nghiệp.

Bị dư luận phản đối, mất fan song Trấn Thành - Hari Won vẫn kiên định với tình cảm của mình. Sau gần 1 năm hẹn hò, cặp đôi tổ chức đám cưới đẹp như mơ vào cuối năm 2016 và trở thành một trong những hôn lễ đặc biệt nhất của showbiz Việt.

Sau 2 năm chung sống, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won thường xuyên song hành cùng nhau trong các sự kiện. Thậm chí, fan từ phản đối đã chuyển sang yêu mến cặp đôi. Trên trang cá nhân, vợ chồng cặp sao nổi tiếng không ngại đăng tải nhiều video hài hước để gửi tặng fan. Trên sóng truyền hình, thỉnh thoảng Trấn Thành - Hari Won liên tục "dìm hàng" đối phương với nhiều biểu cảm hài hước.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm: Chuyện tình đẹp như phim

Năm 2012, Lương Thế Thành và Thúy Diễm lần đầu tiên đóng cặp với nhau khi cùng tham gia phim truyền hình "Trái tim hoa hồng". Sau đó, họ có cơ hội tiếp tục hợp tác trong "Rau muống tháng 9". Mãi đến "Ranh giới tình", cả hai mới thổ lộ tình cảm dành cho nhau.

Tháng 10/2014, Lương Thế Thành đã bất ngờ công khai chuyện tình cảm với diễn viên Thúy Diễm. Mãi đến tháng 4/2016, sau gần 3 năm hẹn hò, họ chính thức tuyên bố về chung một nhà bằng một hôn lễ lãng mạn như cổ tích.

Cách đây không lâu,  cặp đôi này vừa chào đón một cậu nhóc kháu khỉnh cho gia đình nhỏ của mình thêm hạnh phúc. Chuyện tình của cả hai vẫn được nhiều người ngưỡng mộ và gọi là ngôn tình đời thực.

Trương Ngọc Ánh - Kim Lý: Chuyện phim giả tình thật ngắn chẳng tày gang

Từ trước khi phim điện ảnh "Hương Ga" công chiếu, dư luận đã xôn xao về nghi án tình cảm của Trương Ngọc Ánh và Kim Lý khi cả hai tay trong tay xuất hiện tại nhiều sự kiện. Khi phim ra mắt, người hâm mộ ai nấy phải thốt lên bởi Hương Ga và Tùng Hero quá đẹp đôi. Không ít người tin rằng, cặp đôi đã phải lòng nhau sau bộ phim. Cả hai không ngại dành cho nhau những lời khen có cánh trong những buổi phỏng vấn. Tại buổi tiệc Hương Ga DJ Party, Kim Lý còn không ngại trao cho Trương Ngọc Ánh một nụ hôn nồng cháy trước sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả.

Tuy nhiên, đến cuối năm 2016, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý chính thức "đường ai nấy đi" sau một thời gian hẹn hò.  Nói về lý do chia tay, vợ cũ Trần Bảo Sơn cho biết, giữa cô và Kim Lý không còn tình cảm, dù không yêu nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp, hỗ trợ nhau trong công việc. Về phía Kim Lý, anh khẳng định cả hai chia tay rất êm thấm và luôn dành cho nhau những lời tốt đẹp.

"Dù không còn bên nhau nhưng tôi luôn dành cho Ánh sự tôn trọng và luôn chúc cô ấy những điều tốt đẹp nhất từ sự nghiệp, tình cảm cho đến gia đình.", tài tử Việt kiều cho biết. Hiện tại, Kim Lý đang hẹn hò với Hồ Ngọc Hà còn Trương Ngọc Ánh vẫn độc thân.

Lâm Vinh Hải - Linh Chi: Ồn ào người thứ ba, chửi bới vợ cũ người tình

Lâm Vinh Hải và Linh Chi cũng là một cặp đôi phim giả tình thật trong showbiz Việt. Cả hai phải lòng nhau khi hợp tác trong "Găng tay đỏ". Sau khi công khai tình cảm, Linh Chi bị vợ cũ Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu tố là kẻ thứ ba. Trước cáo buộc này, chân dài 9X đã phản bác lại và cho rằng chính Phương Châu mới là kẻ ngoại tình.

Đoạn tình cặp đôi có một thời gian bị gián đoạn. Tuy nhiên, hiện tại cả hai đã tái hợp và tính tới chuyện về chung một nhà.Trước đó, Linh Chi từng gây ồn ào khi thản nhiên kể tội vợ cũ của Lâm Vinh Hải trên trang cá nhân. Cuối tháng 8 vừa qua,  Linh Chi bất ngờ đưa ra thông báo hoãn cưới với bạn trai Lâm Vinh Hải. Theo đó, cặp đôi dự định sẽ làm đám cưới vào tháng 10 tới theo ý của gia đình hai bên. Tuy nhiên, ngày trọng đại này đã bị thay đổi do cô lo sợ điều không may xảy đến. Hai người quyết định sẽ có con trước và lùi đám cưới tới khi cô qua tuổi 30.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất