Đứng cạnh 'đôi chân dài miên man' của H'Hen Niê, Quang Hải phải dùng chiêu thế này đây!

01/12/2020, 10:18

Cầu thủ Quang Hải lộ rõ vẻ lúng túng về pha chênh lệch chiều cao lúc chung khung hình với H'Hen Niê. Dân tình tỏ ra vô cùng thích thú trước cách xử lí của anh chàng.

Nguyễn Quang Hải, sinh năm 1997, là một cầu thủ bóng đá nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ trong nước cũng như quốc tế. Anh luôn là người mang đến những trận cầu "đỉnh cao" cho người xem bởi những đường bóng xuất sắc và những bàn thắng "mãn nhãn". Quang Hải còn là "người hùng" của bóng đá khi đã nhiều lần cứu những bàn thua của đội nhà và lật ngược tình thế một cách đầy bất ngờ. Năm 2018 là một năm thành công của Quang Hải khi anh nhận được liên tiếp 2 giải thưởng danh giá là "Quả bóng vàng" và "Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á". Tài giỏi, điển trai là thế, nhưng ông bà ta nói quả không sai: "Ông trời không cho ai tất cả". Song song với tài năng cùng vẻ ngoài "sát gái" thì anh chàng lại sở hữu một chiều cao khá khiêm tốn là 1m68.

Mới đây, trong một dự án hợp tác cùng Top 5 Hoa hậu thế giới H'Hen Niê, Quang Hải đã để lộ hình ảnh hậu trường đầy thú vị. Như chúng ta đã biết, H'Hen Niê là một nàng Hậu có "đôi chân dài miên man" và chiều cao 1m72 nên rất khó cho Quang Hải nếu như muốn "vừa đẹp đội hình" với cô. Vốn dĩ là một người tinh tế, H'Hen Niê đã quyết định không mang giày cao gót và chọn kiểu tóc búi thấp để có thể đứng chung với Quang Hải. Tuy nhiên, anh chàng vẫn phải rất khốn đốn, chật vật và phải sử dụng đến cả "công cụ hỗ trợ chiều cao" để có thể trông "xứng đôi vừa lứa" với nàng Hậu hơn. Có thể thấy, lúc đứng cạnh quả bóng, Quang Hải tự tin và xử lí nhanh gọn bao nhiêu thì lúc đứng cạnh H'Hen Niê, anh chàng lại lúng túng và "xử lí cồng kềnh" bấy nhiêu. Khi hình ảnh bị lộ ra, netizen đã được một phen "cười lăn cười bò" và cảm thấy vô cùng thích thú trước hành động này của Quang Hải.

Chắc hẳn sau chuyện này, netizen sẽ gửi lời cảm ơn đến người đã chụp và đăng những tấm ảnh này vì đã giúp họ xả stress sau một ngày làm việc mệt mỏi.

cầu thủ Quang Hải, hoa hậu H''Hen Niê, sao Việt

Hình ảnh hậu trường trong dự án chung

cầu thủ Quang Hải, hoa hậu H''Hen Niê, sao Việt

"Công cụ hỗ trợ chiều cao" mà Quang Hải sử dụng.

cầu thủ Quang Hải, hoa hậu H''Hen Niê, sao Việt

Hình ảnh " đôi chân dài miên man" của H'Hen Niê

cầu thủ Quang Hải, hoa hậu H''Hen Niê, sao Việt

Quang Hải trong một trận cầu đỉnh cao.

cầu thủ Quang Hải, hoa hậu H''Hen Niê, sao Việt

Quang Hải và H'Hen Niê

Theo Công lý & xã hội

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất