Đức Vĩnh tái hiện tiết mục xuất sắc trên sóng trực tiếp

Zing - 16/07/2015, 22:09

Tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ, quán quân Vietnam"s Got Talent tái hiện những tiết mục từng giúp cậu bé được người hâm mộ cả nước yêu mến.

Xuất hiện mới tư cách khách mời của chương trình số ngày 16/7, Đức Vĩnh lựa chọn trích đoạn Thị Màu lên chùa thay cho lời chào gửi tới khán giả. Ở tuổi lên 9, không qua trường lớp đào tạo, Đức Vĩnh có nét diễn tự nhiên, duyên dáng.

 

"Thần đồng" làm khán giả sống lại cảm xúc bùng nổ giống như khi cậu bé xuất hiện trên sân khấu Vietnam Got Talent với cách đi lại, biểu cảm gương mặt, động tác vung tay, liếc mắt đậm chất "Thị Màu".

 

Tới giờ, vẫn không ít khán giả ngạc nhiên khi một cậu bé có thể vào vai ngọt và lẳng lơ đến như vậy.

 

Nguyễn Đức Vĩnh vừa kết thúc chương trình học lớp 3, trường Tiểu học Cách Bi (huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh). Trong 3 năm liền, Vĩnh là lớp trưởng, đồng thời là học sinh giỏi. Là con trai út, cậu bé viết chữ đẹp nhất nhà, từng thi vở sạch chữ đẹp năm học lớp 2.

 

Chia sẻ trong chương trình, Đức Vĩnh cho biết, vào thời gian rảnh rỗi, cậu bé sẽ tập bài, xem video để học diễn hoặc chuẩn bị bài vở. Khi hoàn thành việc học, Vĩnh sẽ đi chơi cùng bạn bè.

 

Tiết mục Cô Đôi thượng ngàn cũng được cậu bé 9 tuổi lựa chọn để tái hiện trên sóng trực tiếp. Từng ánh mắt, nụ cười, cách vẫy tay đều rất nhuần nhuyễn và đẹp mắt, đúng tinh thần màn lên đồng của các nghệ nhân chầu văn.

 

Ngoài các tiết mục từng ghi được dấu ấn, trong chương trình, Đức Vĩnh còn thể hiện các ca khúc thiếu nhi phù hợp với lứa tuổi. Hồi tháng 4, quán quân Vietnam's Got Talent nhận được học bổng khuyến học của trường Cao đẳng Nghệ thuật Chèo Bắc Ninh. Cậu bé có thể theo học tại trường trong thời gian tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất