Đức Phúc ngại đóng chính trong MV mới vì sợ diễn vai buồn thành ra... buồn cười

Kênh 14 - 20/09/2018, 10:56

Đức Phúc đã có những chia sẻ thú vị về sản phẩm âm nhạc "Còn yêu, đâu ai rời đi" trong buổi họp báo.

Chiều 20/9, Đức Phúc tổ chức buổi họp báo ra mắt MV mới mang tên "Còn yêu, đâu ai rời đi". Ca khúc là bản ballad nhẹ nhàng do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác dành riêng cho giọng hát của Đức Phúc, đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ sau nửa đầu 2018 tập trung cho các dự án nhạc phim.

Khác với teaser từng hé lộ trước đó, trong MV chính thức, Đức Phúc chỉ đóng vai trò làm nhân vật phụ - bạn thân của nam chính. Chia sẻ lý do, nam ca sĩ cho biết: " Tôi sợ nếu bản thân mình trực tiếp đóng thì sẽ không thể truyền tải hết ý nghĩa của ca khúc cũng như MV đến khán giả như các anh chị diễn viên. Thêm vào đó, mọi người nghĩ tới tôi thì thường thấy hình ảnh hài hước, đóng rất tâm trạng mà không hiểu sao mọi người cứ cười. Vì vậy nên không thể vì tôi đóng nam chính mà phá nát cả bài hát".

 - Ảnh 1.

Đức Phúc trong buổi họp báo ra mắt MV "Còn yêu đâu ai rời đi".

Tham dự buổi họp báo của Đức Phúc, bên cạnh những người đồng nghiệp thân thiết thì không thể thiếu 2 thành viên còn lại trong "Gia đình Hoa dâm bụt" là Hoà Minzy và Erik. Họ dành cho người anh em những nhận xét khá hài hước sau khi xem sản phẩm. Nếu Erik hóm hỉnh chia sẻ không ngờ bộ tóc giả mà cho Đức Phúc mượn lên MV lại trở nên... lởm chởm như vậy thì Hòa Minzy lại cho biết cô bất ngờ khi bị cậu em lừa. Cụ thể khi xem teaser, cô đã hình dung nam ca sĩ sẽ đảm nhận vai chính nhưng khi xem trọn vẹn thì lại là một vai phụ. Tuy nhiên, cả hai vẫn dành lời khen cho giọng ca "Ánh nắng của anh" về diễn xuất cũng như cảm xúc đặt để vào MV.

Một vài hình ảnh của Đức Phúc và đồng nghiệp trong buổi ra mắt MV "Còn yêu, đâu ai rời đi":

 - Ảnh 2.

Bộ 3 của "Gia đình Hoa dâm bụt".

 - Ảnh 3.

Đức Phúc rạng rỡ bên cạnh Hương Tràm.

 - Ảnh 4.

Vũ Thảo My

 - Ảnh 5.

Đức Phúc bên cạnh MC Minh Xù

Theo Mai Mon/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất