Dua Lipa lý giải nguyên nhân chọn Kanye West thay vì Taylor Swift trong một video cũ gây tranh cãi

Kênh 14 - 28/02/2018, 16:27

Video cũ cho thấy Dua Lipa chọn Kanye West thay vì Taylor Swift đã khiến ngôi sao "New Rules" bị nhiều fan Taylor tấn công trên MXH.

Vào năm ngoái, nữ ca sĩ Dua Lipa đã làm bùng nổ tranh cãi trong cộng đồng fan Taylor Swift khi một video phỏng vấn cũ bị "đào mộ", trong đó giọng ca "New Rules" khi tham gia một trò chơi trả lời nhanh đã chọn Kayne West thay vì Taylor Swift.

Rất nhiều fan Taylor quá khích đã gửi tin nhắn tấn công Dua Lipa. Cô nàng chia sẻ: "Họ gửi cho tôi biểu tượng hình con rắn, những 3 ngày liền. Họ như kiểu "Tôi mong cô chết đi!" và tôi thì "Yo! Tôi đâu có nói gì đâu!"".

 - Ảnh 1.

 

Mới đây, Dua đã dẹp tan mọi hoài nghi khi khẳng định với tờ Rolling Stone: "Lúc đó tôi không nghĩ gì đến vụ lùm xùm của bọn họ. Tôi chỉ quan tâm đến âm nhạc, và Taylor thật sự rất tuyệt vời, nhưng vì tôi là một fan nhạc hip-hop nên Kayne West sẽ là lựa chọn ưu tiên của tôi."

Theo nhiều người, Dua Lipa vừa là fan của Kayne West, vừa là fan của Taylor Swift. Bằng chứng chính là bức ảnh chụp cô nàng mặc chiếc áo T-shirt thuộc tour diễn Speak Now Tour của Taylor Swift trong sự kiện Soundcheck năm ngoái.

 - Ảnh 3.

 

Theo Dora/Trí thức trẻ

Nguồn: BB

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất