Du Thiên tung "hit" Lệ Cay 2 đậm chất kiếm hiệp

Sao online - 27/05/2015, 15:47

MV “Lệ Cay 2” tiếp tục câu chuyện tình yêu ở phần 1. Ca sĩ Du Thiên vào vai chàng trai yêu con gái của đại gia là xã hội đen. Cô gái bị bố ép gả cho tên trùm xã hội đen khác, còn chàng trai bị đánh đến tàn phế.

Du Thiên là một ca sĩ trẻ khá đa tài. Anh tốt nghiệp khoa thanh nhạc học viện âm nhạc Quốc Gia Hà Nội khóa 2006-2009. Từng đạt giải 3 liên hoan tiếng hát truyền hình Hải Dương năm 2007 dòng nhạc nhẹ, giải nhì liên hoan tiếng hát truyền hình các tỉnh phía Bắc ( cụm Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Thanh Hóa, Nam Định, Bắc Ninh, Thái Bình, Ninh Bình ) dòng nhạc thính phòng.

Hình ảnh:  số 1

Sở hữu một chất giọng tenor đặc biệt, Du Thiên có thể hát tốt ở nhiều dòng nhạc khác nhau như nhạc nhẹ, nhạc trữ tình hay dòng “khó nhằn” như Opera. Mặc dù được đào tạo bài bản nhưng định hướng gần nhất trong thời gian tới của Du Thiên sẽ đi theo dòng nhạc trẻ, dễ nghe dễ gần.

Thời gian gần đây, Du Thiên - chàng ca sĩ gốc Hải Dương và được khán giả yêu mến với hàng loạt hit lớn như: Tình Anh Không Đổi Thay, Xoá Hết, Đông Về Em Ở Đâu, Lệ Cay 1.... đã làm cho các khán giả hâm mộ nóng lòng chờ đợi 1 MV ca nhạc mà thời gian gần đây được cộng đồng mạng, báo giới nhắc tới như 1 cơn sốt " Lệ Cay 2".

MV “Lệ Cay 2” tiếp tục câu chuyện tình yêu ở phần 1. Ca sĩ Du Thiên vào vai chàng trai yêu con gái của đại gia là xã hội đen. Cô gái bị bố ép gả cho tên trùm xã hội đen khác, còn chàng trai bị đánh đến tàn phế.

Hình ảnh:  số 2

Đúng theo như dự đoán từ trước, bản Full MV “Lệ Cay 2” ra mắt đã được đông đảo các bạn trẻ xem và chia sẻ xôn xao trên cộng đồng mạng. Điểm đáng nhớ trong MV là hình ảnh anh chàng Du Thiên tóc trắng sau bao tháng ngày sống trong cay đắng, thù hận với mối thù mất người yêu và bị đánh tàn phế.

Anh chàng đã kiên trì tập lại võ thuật và đã trở lại đỉnh cao để tìm đến Tạ Tốn và Kinh Kha báo thù. MV được dàn dựng cực kì công phu hoành tráng về nội dung võ thuật, đầu tư kĩ lưỡng về tài chính cũng như thời gian.

Hình ảnh:  số 3

Hình ảnh:  số 4

Những cảnh quay võ thuật vô cùng đẹp mắt, có độ khó cao, với sự chỉ đạo, dàn dựng võ thuật của 2 kiện tướng Vovinam Quốc gia là Bùi Tuấn Đạt và Đỗ Kinh Kha.

Du Thiên chia sẻ: "Đây là MV mà anh em chúng tôi đầu tư rất nhiều thời gian. Quá trình làm âm thanh, tiếng động phải mất cả tuần để làm. Làm xong lại thấy chưa vừa ý, rồi sửa đi sửa lại đến khi nào thật ổn thì thôi".

Những thước phim, màu sắc cực chất. Những pha biểu diễn võ thuật đỉnh cao, đậm chất hành động trong MV “Lệ Cay 2” sẽ đưa chúng ta đến với những cảm xúc thú vị, đầy kịch tính. Đây hứa hẹn sẽ là 1 hit lớn của Du Thiên trong năm 2015 này.

PV/Nguoiduatin.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất