Dự đoán vận mệnh tháng 3 cực chuẩn cho 12 con giáp

Afamily - 28/02/2018, 13:35

Cùng xem những gì đang chờ đợi bạn ở tháng 3 sắp tới nhé.

 

Tuổi Tý

Tháng 3 là tháng khá an nhàn đối với những bạn cầm tinh con chuột. Đầu năm mới bạn sẽ có nhiều thời gian để đi nhiều nơi, gặp nhiều người, mở mang tầm mắt cũng như tầm nhìn của bản thân về sự nghiệp, tiền tài và định ra hướng đi mới cho bản thân. Thời điểm này bạn sẽ gặp nhiều chuyện suôn sẻ trong công việc cũng như trong cuộc sống. Túi tiền của bạn tuy không quá rủng rỉnh nhưng cũng đủ để bạn chi tiêu mua sắm mà không phải lo lắng quá nhiều đến giá cả. 

Chuyện tình yêu của bạn tuy không quá rực rỡ nhưng cũng ít khi thiếu những phút giây đầm ấm và bình yên bên người ấy. Sức khoẻ của tuổi Tý cũng không có gì đáng lo ngại trong suốt tháng này. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc thư thái và rất đỗi nhẹ nhàng này của những ngày đầu năm mới bạn nhé.

Hướng may mắn: Hướng Đông Nam

Màu may mắn: Màu đỏ

Tuổi Sửu

Những bạn sinh nhằm tuổi Sửu sẽ có một tháng tràn ngập những điều tốt lành chờ đợi ở phía trước. Công việc của bạn sẽ thăng hạng vượt bậc trong thời gian này. Bạn sẽ nhận được sự hậu thuẫn vô cũng mạnh mẽ của cấp trên và đồng nghiệp, nhờ đó ngày càng tiến xa hơn trên con đường công danh và tạo dựng được chỗ đứng vững chắc cho bản thân. Tình hình tài chính của tuổi Sửu cũng không có gì phải phàn nàn vì bạn không khi nào hết tiền tiêu trong tháng 3, túi tiền của bạn cứ vơi lại đầy như "nồi cơm Thạch Sanh" vậy. 

Chuyện tình cảm cũng là một điểm sáng trong bức tranh vận mệnh của bạn. Bạn và người ấy sẽ luôn quấn quýt không rời và luôn dành cho nhau sự quan tâm cao nhất, đặc biệt là trong những ngày đầu năm mới ngọt ngào này. Tháng này bạn chỉ cần chú ý chế độ ăn uống lành mạnh là sẽ không cần lo lắng gì về sức khỏe.

Hướng may mắn: Hướng Tây Bắc

Màu may mắn: Màu nâu

Tuổi Dần

Tuổi Dần sẽ có những ngày tháng vô cùng tươi đẹp của tháng 3 sắp tới. Bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công lớn trong cuộc đời mình. Sự nghiệp của bạn đạt được những bước tiến lớn mang tính chất bước ngoặt, bên cạnh đó bạn cũng bén duyên với việc kinh doanh và dần khẳng định được năng lực của bản thân trong lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ này. Bạn luôn xoay sở rất tốt và tháng này cũng không là ngoại lệ. Bạn huy động vốn khá dễ dàng trong thời gian này vì thế tình hình tài chính của bạn khá khả quan và sáng sủa, các nguồn thu nhập sẽ lấp đầy hầu bao của bạn liên tục và có xu hướng tăng mạnh vào cuối tháng. 

Chuyện tình yêu màu nắng sẽ luôn khiến bạn vui vẻ và tràn đầy hứng khởi mọi lúc. Bạn sẽ được sống trong những ngày tháng đầy ắp những điều yêu thương, ngọt ngào, ân cần chỉ dành riêng cho bạn mà thôi. Tháng này bạn cần chú ý đề phòng các vấn đề về đường hô hấp, hãy tránh những nơi có nhiều khói bụi và hạn chế đồ lạnh bạn nhé.

Hướng may mắn: Hướng Bắc

Màu may mắn: Màu trắng

 - Ảnh 1.

 

Tuổi Mão

Những bạn cầm tinh con mèo sẽ có một tháng 3 bình yên và dịu dàng chờ đợi ở phía trước. Tháng này bạn không cần phải quá vất vả nhưng vẫn thu được những thành tựu đáng kể trong sự nghiệp. Nhờ có quý nhân giúp đỡ nên mọi chuyện diễn ra vô cùng suôn sẻ và thuận lợi. Bên cạnh đó tình hình tài chính của bạn cũng khá khởi sắc với khá nhiều các khoản thu ngoài mong đợi chảy vào túi. 

Chuyện tình yêu của bạn vẫn luôn ngọt ngào và bạn sẽ có nhiều khoảnh khắc thăng hoa trong tháng này nhờ những bất ngờ thú vị mà người ấy dày công chuẩn bị cho bạn đấy. Sức khỏe của tuổi Mão duy trì ổn định, tuy nhiên bạn cũng cần đề phòng một số vấn đề về đường tiêu hoá đối với những món ăn lạ nhé.

Hướng may mắn: Hướng Đông

Màu may mắn: Màu đỏ

Tuổi Thìn

Tháng này tuổi Thìn không phải phấn đấu quá nhiều vì đây là tháng mang lại khá nhiều tài lộc cho bạn. Bạn dễ dàng đạt được những mục tiêu đầu tiên trong năm mới Mậu Tuất sắp tới. Con đường công danh của bạn trở nên rộng mở hơn bao giờ hết, bạn hãy sẵn sàng để đón chờ những "quả ngọt" trong sự nghiệp của mình nhé. Công việc thuận lợi đem lại nguồn thu nhập dồi dào cho bạn. Bạn sẽ thực hiện được khá nhiều kế hoạch về tài chính trong tháng này đấy. 

Chuyện tình yêu màu hồng như cổ tích của bạn là niềm ao ước của rất nhiều người, hãy dành nhiều thời gian cho người ấy hơn cho dù có bận rộn thế nào đi nữa nhé. Tháng này bạn chỉ cần duy trì chế độ sinh hoạt điều độ là không phải lo lắng gì về sức khỏe.

Hướng may mắn: Hướng Nam

Màu may mắn: Màu xanh lục

Tuổi Tỵ

Không hề quá lời chút nào khi nói rằng vận mệnh tháng 3 của tuổi Tỵ sẽ tốt nhất trong suốt cả năm 2018 này. Bạn làm gì cũng vô cùng suôn sẻ với sự giúp đỡ nhiệt tình của mọi người xung quanh bất kể là cấp trên, đồng nghiệp hay gia đình và bạn bè. Tháng này, bạn sẽ được đi đến khá nhiều nơi, gặp khá nhiều người và mở rộng tầm nhìn hơn rất nhiều. Đó cũng là dịp để bạn tìm thấy ý trung nhân trong mộng của mình đấy, đừng bỏ lỡ cơ hội ngàn năm có một này nhé. 

Túi tiền của bạn ít khi vơi mà luôn rủng rỉnh, dù bạn có chi tiêu nhiều đến đâu thì cũng sẽ luôn có khoản thu nhập khác bù lại, quá tuyệt phải không. Bạn luôn tràn đầy năng lượng và hứng khởi trong suốt cả tháng vì vậy không gì có thể cản bạn đi đến thành công.

Hướng may mắn: Hướng Bắc

Màu may mắn: Màu tím

 - Ảnh 2.

 

Tuổi Ngọ

Tháng 3 hứa hẹn là tháng bùng nổ đối với những bạn sinh nhằm tuổi con ngựa. Bạn làm đâu thắng đấy và liên tiếp gặt hái được những thành tựu rất đáng ngưỡng mộ. Công việc của bạn luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đồng nghiệp và cấp trên, nhờ đó làm gì cũng thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó tài chính của bạn cũng khá khởi sắc với hàng loạt tín hiệu đáng mừng như tậu được nhà, mua được xe hay sắm sửa được nhiều món đồ giá trị. Chuyện tình yêu của bạn vẫn luôn đẹp như mộng với đầy ắp niềm vui, niềm hạnh phúc và tràn ngập yêu thương. Sức khoẻ của bạn tháng này vô cùng tốt nên không cần phải bận tâm gì cả.

Hướng may mắn: Hướng Tây Bắc

Màu may mắn: Màu xanh lam

Tuổi Mùi

Ngọt ngào, bình yên và ấm áp là những từ mô tả chính xác nhất về cuộc sống của tuổi Mùi trong tháng 3 sắp tới. Những điều tuyệt vời nhất của năm 2018 này đều tập trung nhiều nhất trong tháng này, mang lại cho bạn thật nhiều năng lượng cho mọi việc. Bạn luôn tràn đầy tự tin, nhiệt huyết và sức trẻ trong công việc, nhờ đó mọi thứ ngày càng tiến triển thuận lợi hơn. Túi tiền của bạn ít khi nào vơi trong tháng này, các khoản thu nhập đều đặn lấp đầy hầu bao cho tuổi Mùi và bạn không phải bận tâm chút gì về tiền bạc. 

Chuyện tình yêu của bạn không có gì phải phàn nàn bởi hai bạn sẽ có thật nhiều khoảnh khắc đầy cảm xúc trọn vẹn bên nhau trong thời gian này. Sức khỏe của bạn chưa bao giờ tốt như thời điểm này, vì thế hãy duy trì thói quen tốt để luôn mạnh khỏe như vậy bạn nhé.

Hướng may mắn: Hướng Nam

Màu may mắn: Màu vàng

Tuổi Thân

Tháng 3 là tháng khá bình lặng đối với những bạn sinh nhằm tuổi khỉ. Mọi thứ vẫn duy trì nhịp độ vốn có và không có biến động nào quá lớn. Công việc và tài chính của bạn tháng này không có gì cần lo lắng, bạn sẽ có nhiều thời gian để nghiên cứu, tìm tòi ra hướng đi mới cho bản thân để có những bước đột phá trong sự nghiệp và thay đổi tình trạng thu nhập hiện tại trong tương lai gần. 

Chuyện tình cảm của bạn vẫn luôn đầy ắp những phút giây tràn đầy yêu thương và sự chăm sóc của người ấy dành cho bạn chính là liều thuốc bổ quý giá nhất mang lại cho bạn niềm hứng khởi mạnh mẽ để chinh phục thêm nhiều đỉnh cao trong cuộc sống. Sức khỏe của tuổi Thân khá tốt, bạn hãy tập luyện và ăn uống điều độ để duy trì bạn nhé.

Hướng may mắn: Hướng Bắc

Màu may mắn: Màu đỏ

 - Ảnh 3.

 

Tuổi Dậu

Tháng 3 là tháng có khá nhiều thay đổi trong cuộc sống của những bạn cầm tinh con gà. Sự điều chuyển công tác sẽ khiến bạn hơi lúng túng thời gian đầu nhưng bạn sẽ lấy lại thăng bằng và thích nghi rất nhanh với môi trường mới. Túi tiền của bạn vơi nhiều hơn đầy trong tháng này, vì thế bạn hãy lên kế hoạch chi tiêu hợp lí để tránh rơi vào tình trạng "cháy túi" nhé. 

Chuyện tình yêu của tuổi Dậu vẫn dậm chân tại chỗ và không có nhiều bước tiến lớn, nếu bạn không chủ động hơn thì rất có thể sẽ đánh mất đi một nửa đích thực của mình đấy. Sức khoẻ của bạn không có vấn đề nào lớn trong tháng này.

Hướng may mắn: Hướng Tây

Màu may mắn: Màu xám

Tuổi Tuất

Những bạn sinh nhằm tuổi Tuất là một trong những con giáp may mắn nhất tháng 3 này. Bạn sẽ gặt hái được khá nhiều thành tựu đáng khích lệ trong thời gian này. Công việc của bạn ngày càng được mở rộng, sự nghiệp thăng hạng, tuy bận rộn hơn nhưng đây mới chính là khoảng trời mà bạn muốn vẫy vùng và cống hiến. Túi tiền của bạn cũng ít khi vơi trong tháng này, bạn sẽ nhận được nhiều lời mời đầu tư và từng bước xây dựng nên thương hiệu của chính bản thân mình. 

Tình yêu của bạn tuy không quá nồng nhiệt nhưng luôn mang đến cho hai bạn cảm giác bình yên, thư thái và bỏ quên những hỷ, nộ, ái, ố ở đời. Sức khỏe của bạn rất tốt và không cần lo lắng gì trong suốt tháng này.

Hướng may mắn: Hướng Đông Nam

Màu may mắn: Màu nâu

Tuổi Hợi

Những bạn sinh nhằm tuổi Hợi sẽ cảm thấy vô cùng biết ơn vì những gì cuộc đời đã ưu ái dành cho mình trong tháng 3 này. Bất kể là trong công việc, tài chính, tình yêu hay sức khoẻ, phương diện nào bạn cũng luôn là người may mắn và đạt được nhiều bước tiến mới nhất. Trong sự nghiệp bạn sẽ dần khẳng định vị trí của mình trước ban lãnh đạo cũng như đồng nghiệp. Tháng này bạn sẽ tích luỹ được một khoản tiền kha khá cho tương lai nữa đấy. 

Bên cạnh đó chuyện tình cảm của bạn cũng ngày càng khởi sắc với hàng loạt các tín hiệu "bật đèn xanh" của những đối tượng khả quan. Hãy lựa chọn thật kĩ người mà mình ưng ý nhất nhé, đừng dại dột bỏ lỡ một nửa của mình. Sức khoẻ của bạn không có gì đáng lo ngại trong suốt tháng này.

Hướng may mắn: Hướng Đông Bắc

Màu may mắn: Màu trắng

Theo Jennifer Đỗ/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất