Vận mệnh của tuổi Hợi trong năm Mậu Tuất 2018: Mua nhà tậu xe

Afamily - 01/02/2018, 19:24

Năm này sẽ đánh dấu một chặng đường vui vẻ hạnh phúc cho bạn. Tiền tài dồi dào, thuận lợi, trong công việc luôn có quý nhân ra tay giúp đỡ, ngoài ra, tuổi Hợi còn tiếp nhận những tin vui như hỷ sự, có thành viên mới, mua nhà tậu xe...

 

Tổng quan

 - Ảnh 1.

 

Năm 2018, tuổi Hợi sẽ vô cùng may mắn trong cả sự nghiệp lẫn tài chính. Năm này sẽ đánh dấu một chặng đường vui vẻ hạnh phúc cho bạn. Tiền tài dồi dào, thuận lợi, trong công việc luôn có quý nhân ra tay giúp đỡ, ngoài ra, tuổi Hợi còn tiếp nhận những tin vui như hỷ sự, có thành viên mới, mua nhà tậu xe... Tuy nhiên, trong năm Mậu Tuất này, tuổi Hợi vẫn sẽ phải đối mặt với những rắc rối, khó khăn gây cản trở cho cuộc sống của bạn, hãy luôn chuẩn bị tinh thần để đối mặt với chúng nhé! Mọi chuyện rồi sẽ ổn cả thôi.

Sự nghiệp

 - Ảnh 2.

 

Sự nghiệp của tuổi Hợi trong năm 2018 sẽ có một bước ngoặt khá lớn, đường công danh của bạn sẽ mở ra vô cùng thênh thang. Đừng ngại nắm lấy những cơ hội khi ai đó trao cho bạn, cũng đừng lười biếng trong việc di chuyển, khám phá. Bởi bạn sẽ thường xuyên được điều đi công tác xa hoặc có cơ hội phát triển ở nước ngoài. Đối với những tuổi Hợi vẫn luôn chăm chỉ và cần mẫn làm việc trong im lặng, bạn sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Năm này, tuổi Hợi cũng nhận được sự giúp sức đắc lực từ những người bạn phái mạnh, đặc biệt là trong công việc và làm ăn.

Nếu bạn là một doanh nhân, bạn sẽ để lại ấn tượng tốt với khách hàng và nhận được lời khen ngợi của công chúng, đồng thời giành được cho mình những khách hàng trung thành. Từ đó nền tảng kinh doanh của tuổi Hợi ổn định và chắc chắn hơn. Ngoài ra, tuổi Hợi nên thử mở rộng địa bàn kinh doanh và tìm kiếm thêm những khách hàng tiềm năng khác, đây chính là thời cơ của bạn đấy.

Tài chính

 - Ảnh 3.

 

Năm 2018, tuổi Hợi có khá nhiều cơ hội kiếm tiền, nhanh chóng chớp thời cơ, hành động quyết đoán ắt tiền sẽ vào túi. Với khả năng cùng thái độ kiên định trong công việc, bạn sẽ dễ dàng được cấp trên để mắt tới, và một khoản tiền thưởng không hề nhỏ sẽ là một phần quà cho sự nỗ lực bấy lâu nay của bạn. Không những thế, tiền lương của bạn có thể sẽ được gia tăng do bạn càng ngày càng chứng tỏ được năng lực của bản thân, cũng như hoàn toàn tự tin nắm giữ những dự án quan trọng.

Đối với những tuổi Hợi làm kinh doanh, bạn sẽ luôn có một lượng đơn hàng ổn định, và từ đó thu nhập cứ gia tăng đều đều. Tử vi cho rằng, doanh thu của bạn sẽ còn cao hơn nữa nếu bạn phát triển và mở rộng thêm về thị trường cũng như sản phẩm kinh doanh. Đây chính là một năm mở ra rất nhiều cơ hội cho tuổi Hợi, nếu bạn muốn "làm ăn to" hơn nữa.

Tuy nhiên, tuổi Hợi sẽ có một khoảng thời gian trải qua những thăng trầm trong cả sự nghiệp lẫn tài chính. Có thể sẽ phát sinh một số trường hợp bất ngờ, bắt buộc phải chi tiêu một số tiền lớn, vì vậy, ngay từ đầu năm, tuổi Hợi nên tích góp lại một khoản để đề phòng bất trắc. Khi tiến hành những giao dịch tài chính, tuổi Hợi cần phải thận trọng rà soát các điều khoản, đừng để bản thân rơi vào thế bất lợi, làm nhiều nhưng cuối cùng lại không được hưởng lợi. Bên cạnh đó, cần quản lý tài chính chặt chẽ, chú ý an toàn nơi sinh sống, tránh bị trộm cướp đột nhập vào nhà.

Tình yêu - hôn nhân

 - Ảnh 4.

 

Nữ tuổi Hợi độc thân sẽ gặp nhiều may mắn hơn so với nam tuổi Hợi độc thân trong chuyện tình duyên. Phụ nữ tuổi Hợi sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu với những người khác giới và tìm được cho mình một người phù hợp. Mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ phát triển vô cùng suôn sẻ và trôi chảy.

Đối với những tuổi Hợi đã có đôi, đây sẽ là một năm hoàn hảo để lên kế hoạch "về chung một nhà". Tuy nhiên, sẽ có đôi lúc người tuổi Hợi cảm thấy cô đơn, không nhận được sự yêu thương và thấu hiểu từ nửa kia dẫn đến những trận cãi vã và chiến tranh lạnh, thậm chí là cắt đứt tình cảm và "chuyển hướng" sang người mới một cách chóng vánh. Hãy luôn thẳng thắn và tỏ ra bao dung hơn với đối phương nếu bạn không muốn chuyện tình của mình trở thành "sad ending".

Còn đối với những tuổi Hợi đã lập gia đình, đây sẽ là năm tình cảm hài hòa, viên mãn, khi bạn luôn đặt tình yêu lên vị trí tối cao trong mối quan hệ hôn nhân. Những món quà nhỏ, những lời tán dương giúp cho "một nửa" cảm nhận rõ tình cảm chân thành nơi bạn, điều này giúp gắn kết mối quan hệ và củng cố sự hòa hợp tâm hồn cũng như thể xác.

Sức khỏe

 - Ảnh 5.

 

Sức khỏe của tuổi Hợi năm nay khá ổn định và bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều. Tuy nhiên, tuổi Hợi vẫn nên tập cho mình thói quen sinh hoạt đúng giờ, khoa học. Ngoài ra, nếu có cơ hội hãy cùng gia đình lên kế hoạch cho một chuyến đi xa để tận hưởng cuộc sống và gắn kết thêm tình thân nhé.

Vận mệnh qua các tháng

Tháng 1: Nhìn chung mọi thứ ổn định, không có biến động gì lớn.

Tháng 2: Có quý nhân giúp đỡ.

Tháng 3: Cần lưu ý đến sức khỏe của người lớn tuổi trong nhà.

Tháng 4: Những thay đổi xuất hiện, bạn có thể chuyển nhà, chuyển việc.

Tháng 5: Có dấu hiệu của “kẻ thứ 3” xuất hiện trong mối quan hệ của bạn.

Tháng 6: Khó khăn hay thách thức trước mắt chỉ mang tính chất tạm thời, một khi đã vượt qua được, bạn sẽ thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều.

Tháng 7: Áp lực trong cuộc sống gia tăng khiến tuổi Hợi luôn trong tình trạng mệt mỏi.

Tháng 8: Vận trình khởi sắc, thuận lợi hơn.

Tháng 9: Một tháng yên ổn, không phải lo lắng nhiều.

Tháng 10: Kiểm soát cảm xúc tốt, nếu không bạn sẽ gặp rắc rối.

Tháng11: Mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn.

Tháng 12: Thu về nhiều trái ngọt.

Theo Izumi/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất