Dự đoán 15 cái tên sẽ bùng nổ trong làng nhạc US&UK 2016

Kênh 14 - 07/12/2015, 08:11

Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify vừa đưa ra kết quả "tiên đoán" dựa trên các số liệu thống kê trong năm nay.

Cứ mỗi năm, dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify lại phân tích các số liệu thống kê để "tiên đoán" xu hướng nghe nhạc trong các năm tiếp theo. Nếu muốn được dịp "vênh mặt" mỗi khi bạn bè bàn tán xôn xao về những nghệ sĩ mà bạn đã nghe từ "ngàn năm" trước thì còn chờ gì nữa, hãy xem ngay các dự đoán này của Spotify nhé!

Dưới đây là 15 nghệ sĩ mà Spotify cho rằng sẽ bùng nổ trong năm 2016:

1. Parson James

Là một tín đồ trung thành của dòng nhạc EDM, chắc hẳn bạn chẳng lạ lùng gì ca khúc Stole The Show của DJ người Na Uy Kygo hợp tác cùng chàng trai này rồi phải không?

2. Troye Sivan

Đây không hề là một cái tên xa lạ đối với cộng đồng yêu nhạc. Với nhiều hit cực bắt tai khiến fan thích mê, Troye Sivan hiện đang là ứng cử viên hàng đầu trong danh sách những ngôi sao tuổi teen sẽ bùng cháy mạnh mẽ vào năm sau.

3. Léon

Dù EP đầu tay mang tên “Treasure” chỉ vừa mới ra mắt khoảng sáu tuần trước nhưng Léon hiện đã sở hữu hơn 7 triệu lượt nghe trên Spotify.

4. D.R.A.M.

Với hit "Cha Cha" đã được Drake tự ý "mượn" làm của riêng để cho ra đời "Hotline Bling", rapper D.R.A.M. hứa hẹn sẽ còn trình làng nhiều hit gây nghiện trong thời gian sắp tới.

5. Kacy Hill

Làm việc như một người mẫu dưới sự quản lý của G.O.O.D. Music, công ty âm nhạc của Kanye West, tài năng trẻ Kacy Hill cũng sẽ tung EP vào năm tới, hãy cùng chờ xem cô gái này sẽ làm được những gì nhé!

6. Jacob Whitesides

Đến từ bang Tennessee, cái nôi sinh ra rất nhiều tên tuổi âm nhạc lớn của Mỹ, ca sĩ tuổi teen Jacob Whitesides đã góp mặt trong danh sách "Những Nghệ Sĩ Nên Nghe" của MTV, ngoài ra anh cũng thu hút được sự chú ý của các chàng trai nhóm One Direction.

7. Fletcher

Dù chỉ mới ra mắt vào tháng trước nhưng ca khúc "War Paint" của Fletcher đã trở thành bài hát được chia nhiều nhất trên mạng xã hội trong suốt hai tuần liền. Đây không phải là một sự khởi đầu tệ chút nào.

8. The Mothers

Mothers là nhóm nhạc indie đến từ bang Georgia của Mỹ, tuy khởi đầu với tư cách là một dự án solo của trưởng nhóm Kristine Leschper nhưng năm tới họ sẽ ra mắt album như một ban nhạc hoàn chỉnh.

9. Banners

Có tên cũ là Raines, hiện chỉ sở hữu một vài ca khúc trên Spotify nhưng anh chàng này lại tỏ ra vô cùng tài năng trong việc viết nên những bản tình ca khiến người nghe phải xúc động.

10. Gallant

Nếu bạn là một fan bự của dòng nhạc indie rock, chắc chắn bạn không thể không biết đến Sufjan Stevens hay TV on the Radio, Gallant chính là chàng trai đã lưu diễn cùng hai tên tuổi lớn này trong thời gian qua.

11. Tate Kobang

Cùng bản remix ca khúc "Bank Rolls", Tate Kobang đã trở thành cái tên được Spotify hết sức trông đợi trong thời gian sắp tới.

12. Allan Rayman

Trong khi đó Allan Rayman lại có vẻ bí ẩn hơn, hiện không có nhiều thông tin về chàng nhạc sĩ này nhưng dân mạng đã bắt đầu để ý đến các ca khúc của anh. Tại sao chúng ta không nghe thử bài hát bên dưới để xem Allan Rayman có xứng đáng góp mặt vào danh sách này hay không nhỉ?

13. Joseph

Joseph là ba chị em đến từ bang Oregon chuyên trị dòng acoustic folk. Với album đầu tay đã sẵn sàng lên kệ vào năm sau, họ đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ các fan yêu nhạc.

14. Filous

Ở tuổi 18, Filous đã tích lũy được tận 31 triệu lượt nghe trên Spotify, dĩ nhiên  con số này đã đưa tên tuổi anh vào danh sách những ca sĩ có khả năng sẽ tỏa sáng  trong năm sau.

15. Matoma

Cuối cùng là nhà sản xuất người Na Uy Matoma cùng dòng nhạc tropical house gây nghiện, nếu bạn đã nghe qua những hit gần đây của Justin Bieber như "Sorry" hay "What Do You Means" thì sẽ rất dễ dàng để bạn yêu thích âm nhạc của Matoma đấy.

(Nguồn: BF)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất