Đóng quảng cáo phản cảm, Vân Điệp của "Người phán xử" bị chỉ trích dữ dội

Kênh 14 - 22/06/2017, 09:42

Thanh Bi - bạn gái Quang Lê bị cư dân mạng phản ứng dữ dội vì tham gia diễn xuất trong đoạn clip quảng cáo có những hành động phản cảm.

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau clip quảng cáo sản phẩm cho một nhãn hàng với độ dài hơn 1 phút có hình ảnh và nội dung gây "nhức mắt". Điều đáng ý nhân vật chính ở đây lại là Thanh Bi, bạn gái Quang Lê. Đỉnh điểm của clip là nữ diễn viên "Người phán xử" cầm một dụng cụ massage mặt để quảng cáo với tư thế và biểu cảm thô tục.

Nội dung quảng cáo nhức mắt khiến Thanh Bi hứng trọn gạch đá từ cộng đồng mạng. Đoạn quảng cáo ngắn chỉ mới được chia sẻ ít lâu nhưng nhận được vô số những ý kiến tiêu cực từ phía khán giả. Nhiều người cảm thấy khó hiểu khi xem video đó, họ còn tự hỏi không biết mình đang xem quảng cáo hay xem trailer khiêu gợi dung tục quá mức.

Đóng quảng cáo gây nhức mắt, bạn gái Quang Lê khiến cư dân mạng phản ứng dữ dội - Ảnh 2.

Đóng quảng cáo gây nhức mắt, bạn gái Quang Lê khiến cư dân mạng phản ứng dữ dội - Ảnh 1.

Facebook P.A còn bình luận: "Không biết diễn viên nghĩ gì mà lại đóng quảng cáo phản cảm lộ liễu thế này" hay cư dân mạng T.Q phát biểu: "Thiết nghĩ, trước khi đăng tải những video như này lên trên mạng xã hội, phía nhãn hàng hay cả ekip về hình ảnh nên xem xét lại nội dung cũng như tư thế, biểu cảm của diễn viên, nhất là khi đây là một thương hiệu không hề nhỏ và có uy tín tương đối với người tiêu dùng."

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên, nữ diễn viên bị chỉ trích vì có những diễn xuất phản cảm thế này. Trước đây, trong tập 20 của phim "Người phán xử", Thanh Bi còn gây tranh cãi vì diện bộ trang phục hở hang, "thiếu vải" quá mức.

Đóng quảng cáo gây nhức mắt, bạn gái Quang Lê khiến cư dân mạng phản ứng dữ dội - Ảnh 3.

Thanh Bi ngày càng được nhiều người biết đến. Cô gái sinh năm 1992 càng được nhiều chú ý khi công khai mối quan hệ với ca sĩ Quang Lê.

Đóng quảng cáo gây nhức mắt, bạn gái Quang Lê khiến cư dân mạng phản ứng dữ dội - Ảnh 4.

Trên trang cá nhân, cô bạn gái kém 11 tuổi của Quang Lê thường xuyên khoe ảnh tình cảm bên bạn trai.

Đóng quảng cáo gây nhức mắt, bạn gái Quang Lê khiến cư dân mạng phản ứng dữ dội - Ảnh 5.

Hiện tại, Thanh Bi đang tham gia bộ phim đình đám "Người phán xử". Trong phim, cô đóng vai bạn gái của Phan Hải (Việt Anh). Bên cạnh đó, một số trang phục của Thanh Bi (trong vai Vân Điệp) trong bộ phim bị nhận xét là quá hở hang, phản cảm.

Theo Mai Mon - Nam Phong/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất