Đông Nhi tóc trắng, diện jumpsuit sặc sỡ làm "nổ tung" sân khấu

Ngoisao.vn - 07/12/2015, 08:52

Đông Nhi bình thản tập trung cho công việc mặc những lời bình luận không hay

Khác hoàn toàn với hình ảnh nữ tính, giản dị và sang trọng trong đêm thi liveshow 8 diễn ra một ngày trước đó (5/12). Ngay từ khi xuất hiện trên "ghế nóng" trong đêm công bố kết quả tối qua (6/12), Đông Nhi đã khiến toàn bộ khán giả ngỡ ngàng trước hình ảnh quá lạ lẫm và đầy ấn tượng.

Đông Nhi tóc trắng diện jumpsuit sặc sỡ làm bùng nổ sân khấu 0

Đông Nhi tóc trắng diện jumpsuit sặc sỡ làm bùng nổ sân khấu 1

Tuy nhiên, đỉnh điểm bất ngờ mà Đông Nhi mang đến cho khán giả là khi cô xuất hiện trên sân khấu biểu diễn bản hit mới nhất của mình vừa ra mắt cách đây không lâu - "Boom Boom". “Nghệ sĩ xuất sắc nhất châu Á giải MAMA 2015” thay bộ jumpsuit cúp ngực với họa tiết cầu kì, nhiều màu sắc cùng găng tay và đi giày hồng. Phụ kiện kèm theo cũng hoành tráng tạo thêm điểm nhấn cho Đông Nhi. Đây thật sự là một hình ảnh hoàn toàn khác lạ đến bất ngờ của bạn gái Ông Cao Thắng so với trước đây.

Đông Nhi tóc trắng diện jumpsuit sặc sỡ làm bùng nổ sân khấu 2

Đông Nhi tóc trắng diện jumpsuit sặc sỡ làm bùng nổ sân khấu 3

Với sự hỗ trợ của vũ đoàn, Đông Nhi khiến toàn bộ khán phòng bùng nổ với những giai điệu sôi động, nóng bỏng của "Boom Boom". Đông Nhi vừa hát live, vừa nhảy rất tốt trong tiếng reo hò cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả.

Đông Nhi tóc trắng diện jumpsuit sặc sỡ làm bùng nổ sân khấu 4

Đông Nhi tóc trắng diện jumpsuit sặc sỡ làm bùng nổ sân khấu 5

Kể từ sau giải Quán quân The Remix và mới nhất là giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại MAMA 2015, Đông Nhi ngày càng chứng tỏ đẳng cấp và vị trí của mình. Phong độ ấn tượng của Đông Nhi khiến giới chuyên môn lẫn khán giả công nhận cô chính là đại diện tiêu biểu cho lớp ca sĩ trẻ, tiếp nối thế hệ đàn anh - đàn chị đi trước. Tới đây, Đông Nhi sẽ cho ra mắt MV "Boom Boom" vào giữa tháng 12 và tiếp tục "dội bom" khán giả với loạt dự án hoành tráng trong năm 2016.

Đông Nhi tóc trắng diện jumpsuit sặc sỡ làm bùng nổ sân khấu 6

Đông Nhi tóc trắng diện jumpsuit sặc sỡ làm bùng nổ sân khấu 7

Sau đêm thi này, Top 4 xuất sắc nhất mùa giải năm nay của "Thử thách cùng bước nhảy" sẽ cùng nhau tranh tài trong đêm chung kết đã lộ diện. “Cạ cứng” của Đông Nhi - Lan Nhi và “trai đẹp” Hiphop Gia Bảo là hai vũ công phải nói lời chia tay với chương trình. Đón xem đêm chung kết của "Thử thách cùng bước nhảy" mùa thứ 4 trên HTV7 vào 21 thứ 7 ngày 12/12/2015.

Đông Nhi tóc trắng diện jumpsuit sặc sỡ làm bùng nổ sân khấu 9

Đông Nhi tóc trắng diện jumpsuit sặc sỡ làm bùng nổ sân khấu 10

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất