Đòi quà giáng sinh, cô gái không nhận được gì còn bị bạn trai tuyên bố 'Người yêu không xinh không có quà em nhé'

2 sao - 21/12/2020, 12:55

Lời nói kém duyên, chê không xinh của bạn trai khiến cô gái khó chịu và muốn chia tay.

Giáng sinh đang đến gần, nhiều cô gái mong chờ sẽ nhận được những món quà bất ngờ từ người yêu. Thậm chí, nhiều cô gái bắt đầu nhắc nhở bạn trai chuyện tặng quà. Mới đây, một cô gái nhắc bạn trai tặng quà nhưng nhận cái kết đắng: "Vô duyên như này có nên yêu tiếp không mọi người? Sắp đến giáng sinh, là con gái, nhất là những người có bạn trai, ai chẳng muốn có quà:

'Giáng sinh anh tặng em gì đấy?

Tặng cái gì, em như nào mà đòi quà?

Ủa có bạn trai, không được có quà à?

Giáng sinh là ngày ông già noel tặng quà các cháu ngoan ngoãn, thứ nhất, anh không phải ông già Noel, thứ 2, em cũng không phải cháu ngoan ngoãn.

Thì chỉ là lí do thôi, anh cũng nên tặng em gì chứ, 8 tháng yêu nhau chẳng có quà...lác đác chỉ đi ăn với đi xem phim.

Thì lí do tặng quà của anh ko phải là ngày lễ kỉ niệm.

Lí do là gì?

Là xinh. Mà em có xinh đâu, em mà xinh anh chả tiếc gì cả. Người yêu mà không xinh cũng không có quà em nhé'

Ôi nghe xong có tăng xông không các bạn ơi, ôi trời ơi, nghe có thiếu tôn trọng không các bạn ơi. Ý là bảo mình không xinh, nên mình không được quà, kể cả là người yêu. Đùa chứ, nhiều khi rất buồn cười, nghĩ là vui nhưng thành ra là vô duyên... Còn chưa kể 1 lần mình mất mặt, đi với mình với anh họ mình, thấy anh họ hút thuốc bảo "Anh hút thuốc ít thôi không ung thư phổi đấy"...1 lần đi ăn với bạn bè uống rượu, đang vui, bạn mình mời ông 1 chén ông "Rượu bia gì nhiều cho hại sức khoẻ, hỏng hết gan em". Thôi hay là chia tay cho mọi người mừng?".

Đòi quà giáng sinh, cô gái không nhận được gì còn bị bạn trai tuyên bố Người yêu không xinh không có quà em nhé-1

Dưới bình luận, cư dân mạng ủng hộ cô gái chia tay: "Nhà anh 3 đời vô giá, đến đời anh thì vô duyên", "Ngại gì không nói lời chia tay", "Có thật hả. Chắc không có đâu. Trên đời làm gì có ai vô duyên và óc...thế", "Có anh người yêu hết nấc quá bạn ơi , vô duyên như thế mình nghĩ bạn nên tặng thêm cho anh người yêu mình chữ C đằng sau là hợp lí"...

Đòi quà giáng sinh, cô gái không nhận được gì còn bị bạn trai tuyên bố Người yêu không xinh không có quà em nhé-2Đòi quà giáng sinh, cô gái không nhận được gì còn bị bạn trai tuyên bố Người yêu không xinh không có quà em nhé-3
Cư dân mạng bình luận về vụ việc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất