Đôi học sinh vô tư ôm hôn giữa đám đông gây bức xúc

Ione - 12/05/2016, 16:26

Cặp đôi mặc đồng phục trường cấp 2 bị chỉ trích vì hành động tình tứ trước mặt đám đông hành khách đi tàu điện.

Theo Sina. ngày 10/5, một cư dân mạng chia sẻ loạt ảnh cặp nam nữ mặc đồng phục học sinh ôm hôn nhiệt tình như chốn không người trên tàu điện ngầm ở Thẩm Dương (tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc). Cặp đôi chỉ tầm 15-16 tuổi cứ dán vào nhau ôm ấp không rời, thi thoảng lại hôn nhau suốt chặng đường cho đến khi xuống tàu. Hành động của đôi học sinh khiến nhiều hành khách xung quanh cảm thấy xấu hổ và nhìn họ bằng ánh mắt kỳ quái.  

doi-hoc-sinh-vo-tu-om-hon-giua-dam-dong-gay-buc-xuc

Cặp đôi học sinh ôm hôn nhau bị hành khách đi cùng chụp ảnh lại.

doi-hoc-sinh-vo-tu-om-hon-giua-dam-dong-gay-buc-xuc-1

Cả hai quay mặt ra phía cửa và hành động như chốn không người.

Nhiều netizen nhận xét, ôm hôn ở nơi công cộng cũng không phải là điều xấu xa đáng phê phán, nhưng không nên có hành vi quá mức, nhất là cặp đôi này chỉ mới học cấp 2, còn mặc đồng phục trường.

Người đăng ảnh lên Weibo cho biết anh chụp đôi bạn trẻ từ phía sau để không bị lộ mặt, mục đích chia sẻ là nhắc nhở mọi người không nên có hành vi thiếu văn minh ở nơi công cộng. Tuy nhiên, nhiều netizen cho rằng không nên chụp ảnh người khác khi không có sự cho phép, nhất là với trẻ vị thành niên.

Mới đây, một cặp tình nhân khác ở Trịnh Châu (tỉnh Hà Nam), cũng bị hành khách chỉ trích vì hành động thân mật quá mức trên xe buýt. Theo camera ghi lại, cô gái nằm ngả người vào lòng chàng trai ngồi trên ghế, cả 2 không ngừng ôm hôn vuốt ve nhau, bị tài xế nhắc nhở cũng không chịu dừng lại. Nhiều hành khách ngồi ghế sau chứng kiến cảnh ôm hôn nhiệt tình của cặp đôi trẻ đều cảm thấy khó chịu. Một cô gái khi xuống xe còn phẫn nộ chỉ trích cặp đôi là "không biết xấu hổ".

doi-hoc-sinh-vo-tu-om-hon-giua-dam-dong-gay-buc-xuc-2

Cô gái ngả vào lòng bạn trai, cả 2 không ngừng ôm hôn nhau mặc kệ người xung quanh.

Tuệ Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất