Đội Hoàng Touliver tạo bất ngờ phút chót với "Lý cây bông"

Zing - 02/12/2016, 14:33

Bản phối “Lý cây bông” - “bảo bối” Hoàng Touliver dành cho 1Dee & F vào phút cuối chương trình "Khởi đầu ước mơ" đã giúp đội anh lội ngược dòng ngoạn mục.

Doi Hoang Touliver tao bat ngo phut chot voi 'Ly cay bong' hinh anh 1

Liên tiếp mất thí sinh ở các vòng thi trước, Hoàng Touliver bất ngờ lâm vào tình thế nguy hiểm khi chỉ còn 2 thí sinh. Chưa kể, trước phong độ giữ vững 4 thí sinh của đội Trung Quân - Khắc Hưng cùng phong cách âm nhạc tài tình của Đỗ Hiếu, Hoàng Touliver buộc phải tìm chiến thuật mới cho đội của mình. Trong đêm liveshow chung kết thứ 4 của Khởi đầu ước mơ, Hoàng Touliver nhận khá nhiều phê bình từ giám khảo Thu Minh và Thanh Lam khi chưa có sự phối hợp ăn ý với Trí Nhân ở ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh vào thời điểm ban đầu.

Doi Hoang Touliver tao bat ngo phut chot voi 'Ly cay bong' hinh anh 2

Thế nhưng ở phút chót, anh bất ngờ gây ấn tượng với bản phối Lý cây bông qua màn trình diễn phá cách, trẻ trung mà vẫn đậm chất Việt của 1Dee & F.

Doi Hoang Touliver tao bat ngo phut chot voi 'Ly cay bong' hinh anh 3

Kết quả, nhóm 1Dee & F đã giành giải Thí sinh được yêu thích nhất với tiết mục này, nhận được 2 smartphone Prime X 2017. Có thể thấy, lần này Hoàng Touliver đã không ngần ngại "đáp trả" hai đội còn lại với "bảo bối" đặc biệt mà anh đầu tư cho 1Dee & F.

Doi Hoang Touliver tao bat ngo phut chot voi 'Ly cay bong' hinh anh 4

Thừa thắng xông lên từ những đêm liveshow đầu tiên, Khắc Hưng - Trung Quân tiếp tục tung "bảo bối" của đội mình khi phối lại ca khúc Chênh vênh của Lê Cát Trọng Lý với màn thể hiện trẻ trung, dí dỏm và công phu của Đào Thanh Huyền. Cô gái trẻ được giám khảo Huy Tuấn nhận xét là có một màn biểu diễn cuốn hút, dí dỏm đúng chất Việt Nam (ảnh chụp bằng Prime X 2017).

Doi Hoang Touliver tao bat ngo phut chot voi 'Ly cay bong' hinh anh 5

Đỗ Hiếu tiếp tục khiến ban giám khảo và khán giả nức lòng với bản phối My destiny theo phong cách vừa hiện đại, xu hướng mà vẫn rất Việt Nam qua phần trình diễn của Lục Huy. Anh đã "phù phép" bản phối tưởng chừng không liên quan, sở hữu những quãng phù hợp để biến ca khúc này thành "bảo bối" giúp Lục Huy đi tiếp vào vòng trong một cách thuyết phục. Tiết mục còn gây hứng thú khi có sự xuất hiện bùng nổ của BB Trần.

Doi Hoang Touliver tao bat ngo phut chot voi 'Ly cay bong' hinh anh 6

Thang âm Việt là đêm liveshow dành cho những tâm hồn Việt, con người Việt. Những giai điệu đong đầy cảm xúc đòi hỏi sự sáng tạo, phá cách trong phối nhạc của các producer dành cho thí sinh. Ở đêm thi này, Hoàng Touliver tiếp tục mất đi thí sinh Trí Nhân và chỉ còn lại một "con át chủ bài". Trong khi đó, đây là đêm thi đầu tiên mà thí sinh của đội Trung Quân - Khắc Hưng bị loại, đó là thí sinh Thuỷ Nguyên với màn trình diễn Trên đỉnh Phù Vân (ảnh chụp bằng Prime X 2017).

Doi Hoang Touliver tao bat ngo phut chot voi 'Ly cay bong' hinh anh 7

Có thể thấy, sự đầu tư dẫn dắt cùng các bản phối của huấn luyện viên chính là "bảo bối" dành cho thí sinh, cũng là điều quyết định thí sinh có được vào vòng trong hay không. Yếu tố đó đã bắt đầu hiện rõ từ đêm chung kết liveshow 4, đòi hỏi người sản xuất âm nhạc phải am hiểu và sáng tạo ra những "bảo bối" mới lạ cho các vòng thi sắp tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất