Doctors: Rating bất ngờ giảm nhẹ - Han Hye Jin tham gia làm cameo

2 sao - 20/07/2016, 15:02

Mỹ nhân của "Truyền thuyết Jumong" sẽ vào vai khách mời trong "Doctors".

Một nguồn tin từ các nhà sản xuất bộ phim cho hay: "Han Hye Jin sẽ có một sự xuất hiện đặc biệt trong bộ phim truyền hình "Doctors" của SBS". Nhiều người cho rằng lý do nữ diễn viên xinh đẹp này nhận lời tham gia vào bộ phim là do mối quan hệ với biên kịch Ha Myung Hee. Năm 2014, Han Hye Jin đã từng đóng chính trong bộ phim "A word from warm heart" cũng của biên kịch này.
 
Han Hye Jin
 
Điều này đang khiến các fan hâm mộ phấn khích bởi đã lâu rồi họ không còn thấy bóng dáng của Han Hye Jin trên màn ảnh nhỏ kể từ vai diễn gần đây nhất của cô. Những cảnh quay có sự xuất hiện làm cameo của cô sẽ được thực hiện trong tuần này. Trước Han Hye Jin, nữ diễn viên được mệnh danh "nữ hoàng phim 19+" là Lim Ji Yeon cũng đã tham gia làm khách mời với vai một vận động viên bắn cung.
 
Những hình ảnh trong tập 10 của bộ phim.

Trong khi đó, "Doctors" tiếp tục có dấu hiệu giảm nhiệt khi rating liên tục giậm chân tại chỗ. Theo thống kê của Nielsen, tỉ suất người xem tập thứ 10 của bộ phim đạt 19.3%, giảm nhẹ 0.1% so với tập trước. Phân đoạn cao nhất đạt 27.3%. Vậy là trong 3 tập vừa qua, bộ phim đã không thể phá vỡ kỉ lục trước đó là 19.8%. Với nửa chặng đường còn lại, liệu "Doctors" có thể cán mốc 20%?
 
Trúc An
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất