Độ tưng tửng 8/10 giữa Duy Khánh - Hòa Minzy

Ione - 06/04/2016, 14:41

Dù mới quen biết nhau nhưng độ hợp cạ giữa "cô giáo Khánh" và nữ ca sĩ được thể hiện như thân nhau từ lâu lắm.

do-tung-tung-8-10-giua-duy-khanh-hoa-minzy

Gần đây, fan của Duy Khánh (cô giáo Khánh) và Hòa Minzy thích thú khi thấy cả hai kết thân với nhau. Nhiều hình ảnh chia sẻ trên Facebook và Instagram thu hút sự quan tâm bởi độ nhắng nhít và hài hước. Hòa Minzy còn không ngần ngại e ấp, tựa vào ngực của cô giáo Khánh "bá đạo".

do-tung-tung-8-10-giua-duy-khanh-hoa-minzy-1

Duy Khánh cho biết gần một năm nay khi đi diễn có gặp Hoà Minzy nhưng chỉ là xã giao chứ không thân thiết. "Lúc đầu cũng không chào hỏi gì nhau đâu, rồi về nhà Khánh tìm mấy bài hát của Hòa nghe rồi ghiền lúc nào không hay. Có một lần đi diễn ở trường học, hai đứa mình có chạm mặt nhau và cười. Sau đó Hoà gợi ý chụp ảnh chung thế là thân nhau. Đến tận mấy tháng sau khi gặp lại ở buổi ra mắt sách của Thanh Duy mới đây thì cả hai mới nói chuyện nhiều hơn", Duy Khánh nói.

do-tung-tung-8-10-giua-duy-khanh-hoa-minzy-2

Hòa Minzy (sinh năm 1995) kém Duy Khánh 1 tuổi nhưng xét về độ tưng tưng, điên, nhây thì chưa biết ai thua kém ai đâu nhé.

do-tung-tung-8-10-giua-duy-khanh-hoa-minzy-3

Nhìn họ thân nhau như người tình ấy nhỉ!

do-tung-tung-8-10-giua-duy-khanh-hoa-minzy-4

Cùng thuộc tuýp người có tính cách hài hước, nói nhiều nên độ hợp cạ của cặp đôi khá cao. Duy Khánh thú nhận, để chấm điểm chắc sẽ đạt 8/10.

do-tung-tung-8-10-giua-duy-khanh-hoa-minzy-5

"Khánh với Hoà hay cười lớn một cách rất tự nhiên xong mới sực nhớ là đang ở chỗ đông người nên bụm miệng lại, quay mặt đi coi như không có gì xảy ra", anh chàng bật mí.

do-tung-tung-8-10-giua-duy-khanh-hoa-minzy-6

"Cô giáo Khánh" còn tiết lộ sở thích chung của cả hai là đụng đâu cũng có thể ngủ được.

do-tung-tung-8-10-giua-duy-khanh-hoa-minzy-7

Nói về Hòa Minzy, Duy Khánh thú nhận giọng ca Thư chưa gửi anh có máu "điên" khó ai theo kịp. Những hành động và lời nói của Hòa Minzy khiến người đối diện sẽ phải bật cười. Những trò cô nàng nghĩ ra cũng thể hiện mức độ bá đạo chẳng hề thua kém ai.

do-tung-tung-8-10-giua-duy-khanh-hoa-minzy-8

Cả hai đang hợp tác trong một dự án làm MC cho một chương trình về ẩm thực.

Thanh Xuân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất