Đọ sắc hai Hoa hậu chuyển giới quốc tế Việt Nam - Thái Lan: Đẹp một chín một mười!

26/07/2018, 09:34

Hương Giang và Nong Poy được đặt lên bàn cân nhan sắc khi người đẹp Thái Lan có chuyến làm việc ở Việt Nam.

Nong Poy (Treechada Petcharat) đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế năm 2004 sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày mai (27/7) để tham gia một sự kiện theo lời mời của Hoa hậu Phương Lê. Mọi lịch trình của người đẹp đều được giữ kín với người hâm mộ và giới truyền thông.

Khi thông tin được đưa ra, rất nhiều fan Việt của Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan vô cùng vui mừng. Một số người còn tổ chức kế hoạch chào đón cô ngay khi vừa đặt chân xuống sân bay.

Nong Poy phẫu thuật chuyển giới từ năm 17 tuổi. Năm 2004, cô đăng quang Miss Tiffany Universal và Miss International Queen và trở thành ngôi sao sáng giá của châu Á. Ngoài Thái Lan, cô còn tham gia đóng phim, đi sự kiện ở Hong Kong, Macau và Trung Quốc. Đây là lần thứ 2 Nong Poy sang Việt Nam. Trước đó, cô từng tới dải đất hình chữ S tham gia một chương trình do Lâm Khánh Chi tổ chức vào năm 2013.

Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2004 sở hữu gương mặt đẹp đậm chất điện ảnh. Mỹ nhân sinh năm 1986 từng tham gia nhiều bộ phim như: Thailan’s Love, Tảo Độc, Kill Bill, The White Storm....

Sinh ra trong hình hài của đàn ông, từ năm 4 tuổi, "cậu bé" đã nhận ra bản thân có nhiều dấu hiệu lạ khi thích chơi với các bạn gái, thích được mặc váy và thoa son. Khi bị mẹ phát hiện, Treechada Marnyaporn bị cha mẹ ngăn cấm ý định sống thật với giới tính của mình.

Cuộc đời Treechada rẽ sang một hướng mới khi quyết định phẫu thuật chuyển giới vào năm 17 tuổi. Bất chấp việc bác sĩ nói có thể bị giảm tuổi thọ 20 năm song Nong Poy cho biết, cô rất hạnh phúc khi được sống thật với giới tính của mình.

Với những đóng góp của mình, Nong Poy trở thành người truyền cảm hứng mạnh mẽ cho cộng đồng LGBT ở Thái Lan.

Nong Poy hiện là cái tên rất đắt show sự kiện, thời trang, đóng quảng cáo...

Hương Giang là người đẹp Việt đầu tiên đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018. Nữ ca sĩ cũng được nhận xét là mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Việt Nam.

Nhiều fan nhận xét, nhan sắc của đại diện Việt Nam không hề thua kém Nong Poy là bao. 

Hương Giang tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu. Trước khi tham gia Vietnam Idol 2010, cô đã thực hiện phẫu thuật chuyển giới ở Thái Lan. 2 năm sau, cô tiếp tục ghi danh tại cuộc thi này và dành rất nhiều tâm huyết.

Rời khỏi cuộc thi Vietnam Idol 2012, tuy không giành được giải thưởng cao nhưng cô đã để lại khá nhiều sự chú ý cho khán giả hâm mộ. Với tài năng sẵn có, Hương Giang ngày càng trưởng thành hơn về nhan sắc và giọng hát.

Chia sẻ về quá trình chuyển giới, Hương Giang từng chia sẻ, bố cô chọn cách im lặng, không quở trách gì con. Còn mẹ cô chính là người chăm sóc cô sau khi từ Thái Lan trở về.

Tham gia showbiz Việt với tư cách là ca sĩ, Hương Giang hướng tới hình ảnh gợi cảm. Tuy nhiên, sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018, cô dần thay đổi hình ảnh và chuyển sang phong cách thanh lịch và sang trọng hơn.

Cận cảnh nhan sắc đẹp như nữ thần của Hoa hậu Hương Giang.

Tuy nhiên, sau khi đăng quang cô cũng vướng nhiều ồn ào khi được mời trình diễn trên sàn catwalk. Trong mọi lùm xùm, người đẹp sinh năm 1991 đều nhận được sự ủng hộ của khán giả và người hâm mộ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất