Đọ sắc 3 cô em gái kết nghĩa, em gái nuôi của Ngọc Sơn, Công Vinh và Tuấn Hưng

28/08/2018, 12:19

Trong showbiz Việt, có không ít nghệ sĩ nổi tiếng nhận các ca sĩ, MC, hot girl làm em gái kết nghĩa hay em gái nuôi.

Ca sĩ hải ngoại Kavie Trần được biết đến như em gái kết nghĩa của ca sĩ Ngọc Sơn. Mới đây, cô vừa có chuyến lưu diễn ấn tượng tại 3 bãi biển được nhận xét là đẹp nhất thế giới gồm Bahamas, Miami và Hawaii.

Tranh thủ lúc rảnh rỗi, em gái kết nghĩa của Ngọc Sơn diện bikini đi tắm biển. Thân hình nóng bỏng của Kavie Trần "đốt mắt" nhiều người hâm mộ. 

Nữ ca sĩ từng vướng tin đồn hẹn hò Đoàn Thành Tài. Tuy nhiên, Kavie luôn phủ nhận. Người đẹp cho biết, vì cả hai rất thân thiết nên mỗi lần thực hiện các sản phẩm âm nhạc, cô lại "tận dụng" bạn.

Khó ai ngờ, em gái kết nghĩa của Ngọc Sơn lại bốc lửa thế này.

Thân hình hoàn hảo của Kavie Trần khiến nhiều cô gái trẻ phải ngưỡng mộ.

MC nổi tiếng của VTV được biết đến như em gái kết nghĩa của Tuấn Hưng. Phí Linh tên thật là Phí Nguyễn Thùy Linh, cô là gương mặt quen thuộc với những khán giả khu vực miền Bắc. Không chỉ là một MC của VTV cô còn là một BTV sản xuất các chương trình về lĩnh vực giải trí.

Là một trong những MC trẻ nổi tiếng của đài quốc gia cùng với Ngọc Trinh, Mai Ngọc, Vân Anh... Phí Linh được khen ngợi bởi lối dẫn chân thật, duyên dáng cùng cách đặt vấn đề thẳng thắn với giọng nói trầm ấm thuyết phục.

Nói về mối duyên với Tuấn Hưng, nữ MC sinh năm 1989 từng chia sẻ, cô thần tượng đàn anh từ những ngày đầu. Tới hiện tại, tình cảm hai anh em vô cùng thân thiết. "Anh Hưng hiểu hết về sự khốc liệt, cá tính, gai góc trong con người mình. Anh cũng là động lực để mình đi theo con đường truyền hình và chọn ngành giải trí. Mọi người bảo anh Hưng lắm tài nhiều tật, còn mình gọi đó là tính cách bộc trực, thẳng thắn của Tuấn Hưng, vì anh người luôn sống thật, không biết và không thích “diễn”, Phí Linh tâm sự.

Cô MC 29 tuổi thừa nhận, thuở nhở cô từng nghĩ rằng nếu yêu ai thì  người đó cũng phải thích nhạc Tuấn Hưng, có tính cách như Tuấn Hưng. Tuy nhiên, sau này cô lại sợ người yêu nóng tính và đào hoa như anh trai Tuấn Hưng. 

Trong khi anh trai kết nghĩa đã có gia đình, Phí Linh vẫn độc thân. Nói về mối quan hệ với chị dâu Thu Hương, Phí Linh chia sẻ, Thu Hương là người phụ nữ rất thông minh, sắc sảo và đam mê kiếm tiền. "Trong tình yêu thì Hương cũng ghen đó nhưng không bao giờ ghen với chị Linh. Linh vẫn hay đùa với anh Hưng rằng, nếu phụ nữ trên đời này chết hết, không còn một ai thì anh Hưng cũng vẫn chừa cô em gái này ra", người đẹp tâm sự.

Nhan sắc trẻ trung của cô MC 8X đời cuối.

Do hoạt động trong ngành giải trí nên Phí Linh có mối quan hệ với nhiều người đẹp trong showbiz Việt.

Vợ chồng Công Vinh từng nhận cô bạn thân của em gái Khánh Chi - Hoàng Nhung làm em gái nuôi. 

Hoàng Nhung và Khánh Chi đều đang hoạt động ca hát ở Singapore, thỉnh thoảng cả hai mới về nước thăm người thân và bạn bè.

Nhan sắc xinh đẹp và nóng bỏng của cô em nuôi Công Vinh

Trên trang cá nhân, người đẹp thỉnh thoảng vẫn cập nhật hình ảnh đi diễn, sau hậu trường.  Tuy nhiên Hoàng Nhung tỏ ra rất kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng tư.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất